Edit: anh Dờ
Ăn trưa xong, Quý Hoài buồn ngủ nằm sấp trên sofa, Giang Tử Mặc nhìn cậu một cái: "Mệt hả?"
"A..." Quý Hoài ngáp một cái, ăn cơm xong cậu muốn chợp mắt, chẳng mấy chốc đã thiếp đi.
"Em ngủ một chút thôi." Cậu rầm rì.
Giang Tử Mặc tăng nhiệt độ điều hòa lên, đắp áo khoác cho Quý Hoài. Tuy rằng đang tháng tám nhưng điều hòa để nhiệt độ thấp vẫn có thể bị cảm lạnh.
Lúc Vương Văn Bân tới, Giang Tử Mặc đưa ngón tay lên môi ra hiệu cho cậu ta đừng to tiếng. Vương Văn Bân nhìn thoáng qua Quý Hoài đang ngủ trên sofa, nhẹ nhàng đi vào đóng cửa lại.
"Không thì sắp xếp một cái phòng nghỉ đi? Không cần rộng quá, đặt cái giường là đủ rồi."
Giang Tử Mặc gật đầu, đề nghị của Vương Văn Bân rất vừa lòng hắn. Lúc hắn đi làm rất muốn mang Quý Hoài theo, tốt nhất là có thể đặt dưới tầm mắt của hắn, muốn nhìn sẽ nhìn, muốn hôn sẽ hôn, nếu có phòng nghỉ thì tiện hơn.
"Lão đại, đừng có cười dâm dê như thế, anh cười là tôi biết ngay anh đang nghĩ gì rồi." Vương Văn Bân nói.
Giang Tử Mặc lạnh mặt, cảnh cáo trừng cậu ta một phát.
Vương Văn Bân cười, ngồi xuống đối diện hắn, thấp giọng nói: "Mấy ngày nay Hoa thị bên kia có động tĩnh, Hoa Cẩm Lăng hành động lộ liễu hơn nhiều."
"Hoa Chính Diệu còn chưa chết mà cậu ta đã vội vã muốn nắm quyền?"
"Cậu ta muốn nắm quyền nhưng chắc gì Hoa Duẫn Hòa đã đồng ý." Vương Văn Bân nói, "Có điều cậu ta chắc là phát hiện ra người mà anh cài vào rồi."
"Biết cũng chẳng sao, Hoa Chính Diệu già rồi, Hoa Duẫn Hòa chỉ biết bám riết lấy phòng thiết kế, dù dã tâm Hoa Cẩm Lăng có lớn thế nào cũng khó mà đi tiếp."
Hoa gia là một xí nghiệp lạc hậu, cành rễ lẫn lộn, bên trong toàn là hàng bô lão bảo thủ giữ ghế khư khư ăn lợi nhuận khổng lồ. Nhưng Hoa Cẩm Lăng học quản trị kiểu mới, tốt nghiệp bằng MBA loại xuất sắc, dã tâm anh ta lớn như thế sao có thể cam tâm để mấy lão già chỉ đạo.
Nhưng trong công ty toàn là các bậc chú bác, ai cũng có thể lấy tư cách trưởng bối ra để giáo huấn anh ta. Hoa Cẩm Lăng muốn cải cách Hoa thị tất nhiên phải động dao động súng, máu chảy đầu rơi.
Cho dù Hoa Cẩm Lăng có hất cẳng được người hắn cài vào thì cũng khó có thể động vào gốc rễ, cắt chỗ này thì còn chỗ khác. Trừ khi anh ta có gan thay máu toàn bộ Hoa thị.
Có điều nếu làm vậy thì Hoa Chính Diệu sẽ không để yên, trừ lão ra còn có Hoa Duẫn Hòa, các cô dì chú bác trong Hoa gia, một đám người sẽ đổ xô ra ngăn cản Hoa Cẩm Lăng.
"Cổ phần trong tay Hoa Duẫn Giang đều cho Hoa Cẩm Lăng cả rồi, hơn nữa Hoa Chính Diệu cũng cho cậu ta một ít, hiện tại cổ phần Hoa thị trong tay cậu ta sắp đuổi kịp Hoa Duẫn Hòa."
Giang Tử Mặc gõ ngón tay lên bàn, suy tư một chốc rồi nói: "Bây giờ chúng ta có bao nhiêu?"
"Gần 11%." Vương Văn Bân đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...