Edit: Dép
Lục Thất thừa dịp Vương Văn Bân không để ý, chạy từ nhà ra, ngay cả chìa khóa xe mình cũng không kịp mang theo, đành phải bắt taxi tới biệt thự.
Trong thư phòng, Giang Tử Mặc đang ngồi sau bàn làm việc, mắt chăm chú nhìn màn hình máy tính, hai tay lạch cạch gõ phím như bay.
"Thiếu gia." Lục Thất tu cạn chén nước, thở hổn hển nói, "Thiếu gia, sau này tôi đến ở đây được không? Tôi sẽ nấu cơm quét dọn cho cậu với Hoài thiếu gia."
Giang Tử Mặc bận bù đầu, ngẩng lên lườm Lục Thất một phát, Lục Thất lập tức giơ tay lên thề thốt: "Tôi cam đoan sẽ không quấy rầy thiếu gia làm việc."
Giang Tử Mặc không thèm để ý tới Lục Thất, tiếp tục cúi đầu nhìn máy tính, Lục Thất nóng nảy, đi tới chỗ Giang Tử Mặc,"Thiếu gia, nếu cậu không cho tôi ở lại đây thì tôi sẽ chết thật đấy, cái thằng Vương Văn Bân thần kinh kia giờ nó chỉ chờ cơ hội đè tôi, nó đã không còn là thằng nhóc thành thật lúc trước nữa rồi, giờ nó..."
Lục Thất nghẹn lại, không biết nên hình dung thế nào, cuối cùng ngập ngừng nói: "Bây giờ tôi không đánh lại nó nữa."
Lục Thất gãi đầu, bổ sung: "Cậu phải thấy cơ bụng của nó cơ, đều chằn chặn như miếng chocolate mà cậu thường ăn ấy."
Giang Tử Mặc mất kiên nhẫn, lạnh lùng nói: "Đi ra ngoài."
Lục Thất tủi thân, biết lần này thiếu gia sẽ không đứng về phe mình, nhưng nếu không thuyết phục được thiếu gia thì anh khó tránh khỏi kiếp nạn này. Anh lo sợ bảo vệ cúc hoa bao nhiêu năm, sẽ không bị thằng nhóc chính tay mình nuôi hái mất đấy chứ?
Chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy lạnh cả xương sống, không dám nghĩ tới cảnh tượng mình bị phá cúc.
Không được, anh không thể ngồi chờ chết, phải làm gì đó mới được. Anh đảo mắt nhìn Giang Tử Mặc, lần này anh khôn ra rồi, anh sẽ xuống tay từ chỗ Hoài thiếu gia.
Hôm nay là cuối tuần, Quý Hoài ở trong thư phòng nhỏ trên lầu hai để làm bài tập, đây là căn phòng mà sau khi Quý Hoài chuyển vào, Giang Tử Mặc đã sắp xếp cho cậu, sàn trải thảm lông, hai bên là hai giá sách, một bên là sách giáo khoa, bên kia là những cuốn sách Quý Hoài mua về để đọc giết thời gian.
Phòng không lớn, nhưng vì hướng nam, mùa nào cũng dễ chịu, Quý Hoài rất thích ở trong phòng này làm bài tập hoặc đọc sách.
Lúc Lục Thất gõ cửa, Quý Hoài đang giải đề toán thứ ba trong ngày hôm nay, Lục Thất ngồi xuống đối diện cậu, cậu viết nốt dòng cuối cùng rồi buông bút, khó hiểu nhìn Lục Thất.
Lục Thất ngồi khoanh chân đối diện cậu, nhìn tờ đề Quý Hoài vừa làm xong đặt trên bàn, lại nhìn xung quanh, tới lúc Quý Hoài không nhịn nổi nữa phải mở miệng hỏi, Lục Thất mới đảo mắt trở về, ghé sát vào hỏi nhỏ Quý Hoài: "Hoài thiếu gia, à thì... anh chỉ hỏi chơi thôi, cậu đừng để ý."
Quý Hoài càng khó hiểu: "Anh Lục, anh cứ nói đi."
"Lần đầu tiên cậu làm với thiếu gia, cái đêm anh đưa cậu tờ giấy ấy, cậu có.... đau không? Ý anh là, anh đã từng thấy kích thước của thiếu gia rồi, lớn như vậy mà cũng cho vào được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...