Edit: anh Dờ
"Quý, Quý tổng..."
"Được rồi." Quý Hoài bất đắc dĩ ngắt lời Phan Dư An, "Gọi tên em là được."
"Ai lại làm thế, Quý tổng đúng là đại bàng giấu vuốt nhé. Nào, mời." Phan Dư An mời Quý Hoài ra xe.
Quý Hoài bắt đắc dĩ ngồi lên xe, Giang Tử Mặc cười cũng đi lên ngồi cùng. Từ lúc gặp Quý Hoài, Đỗ Doanh Doanh vẫn không nói năng gì, Phan Dư An thì vẫn chưa hết tò mò và khiếp sợ, dọc đường đi cứ đùa cợt với Quý Hoài. Ánh mắt Đỗ Doanh Doanh tối lại, cảm xúc có chút phức tạp, thỉnh thoảng lại liếc nhìn kính chiếu hậu.
Xe đi vào trường học, hội học sinh và các giáo sư cùng đi ra đón tiếp, bọn họ cũng giống Phan Dư An, tưởng là mình sẽ nghênh đón Giang Tử Mặc, nào ngờ Giang Tử Mặc lại cố ý tỏ vẻ cung kính dẫn Quý Hoài bước xuống xe.
"Đây mới là ông chủ A Uyển, Quý tổng."
Sắc mặt mấy vị giáo sư đổi màu liên tục, cuối cùng tán thưởng: "Đúng là tuổi trẻ tài cao..."
Quý Hoài khiêm tốn chào các giáo sư, đây đều là giáo viên của cậu, bởi vì hội học sinh thường xuyên phải giao lưu cùng mấy vị thầy giáo này nên cậu đều quen mặt cả. Những vị giáo sư ấy cũng không ngờ một sinh viên mình coi trọng, thậm chí đã đề cử công việc tốt cho cậu, thế nhưng đã là sếp tổng của một công ty lớn.
Lại còn là ông chủ của A Uyển!
Ba giờ chiều buổi tọa đàm sẽ bắt đầu. Đầu thu thời tiết mát mẻ, khắp sân trường là nam thanh nữ tú, ngay cả quyển sách trên tay đám sinh viên cũng như nhuộm thêm một màu vàng của lá rụng.
Tin tức ông chủ của A Uyển sẽ đến tọa giảng ở Kinh Đại đã truyền đi khắp nơi, mà trong thời gian này Quý Hoài chỉ quan tâm tới Giang Tử Mặc nên cậu không hề biết tin này đã lan khắp trường.
Một tiếng trước khi bắt đầu, hội trường tổ chức bên hồ nước lớn ở Kinh Đại đã chật kín người.
Những người này đều nghe danh A Uyển mà tới, hai năm trước A Uyển vẫn còn là một công ty là cung cấp dịch vụ internet cho các công ty khác, dù nhận các dự án rất lớn nhưng tiếng tăm vẫn không được đại chúng biết đến. Nhưng chỉ trong hai năm, đặc biệt là sau khi Quý Hoài tiếp quản, giá trị vốn hóa thị trường của A Uyển tăng lên gấp ba lần, các mảng kinh doanh đầu tư cũng mở rộng hơn, quy mô nghiệp vụ ngày càng lớn, các chi nhánh phát triển rất thành công, hoàn toàn làm cho danh tiếng A Uyển bùng nổ.
Hai năm nay, sức mạnh của A Uyển như mặt trời ban trưa, nghiễm nhiên trở thành công ty internet lớn nhất quốc nội. Nhưng tổng tài của A Uyển là người nào thì không ai biết, chỉ có một người đại diện phát ngôn là Lục Thất, ngoài ra không hề phỏng vấn được bất cứ nhân viên nào ở trong công ty, đặc biệt là người phụ trách đứng đằng sau A Uyển.
Vì vậy, lần này tin tức trường học có thể mời được nhân vật thần bí ấy tới đã gây chấn động. Không chỉ là sinh viên, truyền thông và dư luận cũng rất hiếu kỳ, ai cũng muốn tới tham gia buổi tọa đàm ngày hôm nay.
May mà Kinh Đại sớm chuẩn bị trước, tất cả sinh viên sẽ được phát vé, một vé một chỗ ngồi, nhà trường sẽ phát cho các giáo sư rồi phân về các lớp. Cứ như vậy sẽ ngăn chặn tình trạng vé lọt ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...