Edit: Dờ
Giang Tử Mặc ngồi ở bên cạnh giường, thấy Quý Hoài đi ra thì đứng lên.
Quý Hoài chậm rì rì đi về giường, mặt cúi gằm nhìn sàn nhà. Cậu vội đi ra nên chưa lau người, chỉ khoác mỗi tấm áo tắm rồi chạy ra.
Cậu dừng chân cách Giang Tử Mặc hai bước, như thể sợ lạnh, kéo kéo vạt áo tắm, "Tăng nhiệt độ lên một chút đi, em... em hơi lạnh."
"Ừ." Giang Tử Mặc rời tầm mắt khỏi cậu, đứng lên đi lấy điều khiển chỉnh nhiệt độ điều hòa cao lên.
Quý Hoài không dám nhìn Giang Tử Mặc, cậu bèn ngước lên nhìn đồng hồ, đã sắp 11 giờ, chỉ một tiếng đồng hổ nữa thôi là cậu trưởng thành. Cậu không nhớ đời trước năm 18 tuổi có phải đã trải qua trong hình đường hay không, nhưng đời này, ngày hôm nay là ngày cậu đã mong chờ cả năm, chờ tới bây giờ sắp không kiềm chế được nữa.
Dù là một năm hay một giờ, chú Mặc vẫn luôn chờ cậu.
Quý Hoài nghĩ thế, lòng mềm nhũn ra, tuy vẫn hơi ngượng ngùng nhưng cậu chủ động ngồi xuống cạnh giường, tay đặt hai bên, ngẩng đầu nói: "Em... em xong rồi."
Giang Tử Mặc đi tới trước mặt cậu, cúi đầu nhìn xuống. Góc nhìn này của hắn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt ngượng nghịu của Quý Hoài. Khoảng thời gian 5 phút đồng hồ hắn ngồi bên giường chờ Quý Hoài đi ra là bao nôn nóng, hưng phấn, kích động tích lũy sắp tuôn trào, nhưng giờ đây khi nhìn thấy thân thể khẽ run của Quý Hoài, hắn bình tĩnh lại.
Tầm mắt hắn hạ xuống, thấy làn da ở ngực Quý Hoài bị nước hun nóng trở nên hồng hồng. Nhìn xuống thấp hơn, tấm áo tắm màu trắng muốt che lại thân thể trẻ tuổi, yết hầu Giang Tử Mặc động đậy, tiếp tục nhìn xuống, áo tắm chỉ che đến đầu gối Quý Hoài, lộ ra đôi chân vừa trắng lại vừa thẳng.
Giang Tử Mặc đột nhiên lại thấy thân thể nóng lên, giống như hắn đã lỡ tay chỉnh nhiệt độ điều hòa quá cao vậy.
Quý Hoài ngượng ngùng ngửa đầu nhìn Giang Tử Mặc, cậu vừa hồi hộp vừa bất an, não bắt đầu nghĩ tới cái tờ hướng dẫn mà Lục Thất đưa cho.
Bước đầu tiên là tắm rửa đã xong, thế tiếp theo là gì?
Cậu hơi mơ màng, muốn giở tờ giấy ra nhìn.
Giang Tử Mặc lại xoay người chỉnh điều hòa thấp xuống, sau hắn ngồi xuống cạnh Quý Hoài, Quý Hoài run lên, toàn thân như đang kêu gào, lòng bàn tay đổ mồ hôi lạnh, cậu hơi.... Không, cậu thật sự rất hồi hộp.
Một năm trước chú Mặc nói với cậu, hắn sẽ chờ cậu đến năm 18 tuổi thành niên, vì thế đêm sinh nhật 18 tuổi ngày hôm nay của cậu trở nên có ý nghĩa rất đặc biệt. Một năm yêu nhau đợi đến ngày hôm nay, trái tim cậu, thân thể cậu đều đã chờ đợi từ rất lâu.
Giang Tử Mặc ghé sát vào hôn lên vành tai đỏ rực của Quý Hoài. Hắn vươn tay kéo người vào trong lòng, vừa hôn vừa nói: "Đợi em thêm một tiếng nữa."
Mặt Quý Hoài nóng lên, cậu khép hờ mắt, ngón tay bám chặt xuống khăn trải giường, lông mi run rẩy.
"Đừng sợ, cứ thoải mái đi." Tay Giang Tử Mặc vỗ lưng cậu, dọc theo lưng xoa lên cổ, khẽ nhéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...