Chương 134: Bảo bối của tôi

31K 2.1K 501
                                    

Edit: anh Dờ

Hôm sau Quý Hoài vẫn theo Giang Tử Mặc ra ngoài đi mua mấy đồ dùng hàng ngày trong trường học. Quý Hoài cố gắng vực dậy tinh thần, cậu nhìn Giang Tử Mặc cẩn thận chọn lựa từng món đồ, sau đó quyết định mua cái đắt tiền nhất.

Quý Hoài: "............."

Mua xong Giang Tử Mặc dẫn cậu đi ăn.

Bọn họ đi vào một nhà hàng hải sản, cảnh đẹp lại yên tĩnh, Quý Hoài cặm cụi ăn cua, tâm trạng tốt lên một chút.

"Tôi đã bảo Lục Thất đặt vé rồi, tới trường sớm một chút làm quen hoàn cảnh."

Quý Hoài khựng lại, không nói gì.

"Mấy ngày này tranh thủ xem còn cần mang theo cái gì không, đến lúc đó nhớ kỹ đừng quên."

Tâm trạng Quý Hoài lại tụt dốc, không còn khẩu vị ăn chiếc càng cua trong tay nữa.

Cậu nhai thịt cua như nhai sáp, không nhịn được nên cuối cùng nói ra: "Chú Mặc, nếu em tới trường rồi, một mình anh..."

"Hửm?" Giang Tử Mặc vừa lấy thịt cua cho Quý Hoài vừa nghe cậu nói.

Quý Hoài nghĩ có lẽ là cậu lo lắng thái quá, cho dù là vợ chồng cũng không thể ngày nào cũng ở cạnh nhau, huống hồ bọn họ là hai người đàn ông, hai người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, cậu có suy nghĩ như vậy cũng quá hạn hẹp rồi đi.

Nhưng đời trước cậu có giả bộ làm công to việc lớn thì cũng chẳng làm nên trò trống gì, đời này cậu không cần tiền đồ, chỉ muốn ở bên chú Mặc đấy thì đã làm sao?

Quý Tiểu Hoài, mày nhìn lại mày đi, nhìn đi.

Cậu chọc chọc thịt cua, bất mãn với chính mình.

Giang Tử Mặc vui vẻ dùng đũa gõ vào tay cậu, "Quý Tiểu Hoài, ăn nữa không?"

Quý Hoài thấy Giang Tử Mặc đã lột hết thịt cua bỏ vào đĩa cậu, gật gật đầu nói: "Ăn."

Quý Hoài tạm thời không nghĩ nữa, tập trung ăn cua. Cậu ăn khá nhiều, còn chú Mặc thì không động đũa mấy. Giang Tử Mặc vẫn đều đặn rèn luyện thân thể, nhưng dù sao cơ địa vốn đã không tốt, bác sĩ nói phải kiêng bớt đồ lạnh.

Hôm nay vì thấy Quý Hoài không vui nên Giang Tử Mặc mới dẫn cậu đi ăn món cậu thích nhất.

Bọn họ ngồi ở bàn trong góc, lúc sắp ăn xong thì có hai vị khách bước vào, ngồi bàn trong cùng.

Giang Tử Mặc vốn không để ý, nhưng vì bọn họ ngồi ngay đối diện nên vừa ngẩng đầu lên đã thấy Tạ Chi đang cười nói ngồi xuống.

Tạ Chi cũng thấy hắn, lập tức nhíu mày, Giang Tử Mặc xem như bà không tồn tại, rời ánh mắt đi.

Hắn nhìn Quý Hoài cúi đầu cặm cụi ăn thịt cua mà hắn vừa lột, Giang Tử Mặc rất thỏa mãn, gọi phục vụ ra tính tiền.

Có điều phục vụ lại nói: "Tiên sinh, bàn của ngài đã được thanh toán rồi ạ."

Quý Hoài sửng sốt quay ra nhìn Giang Tử Mặc, Giang Tử Mặc cũng ngạc nhiên: "Ai thanh toán hộ chúng tôi?"

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ