Chương 20: Tề Nguyệt

39.9K 3.1K 599
                                    

Edit: Dép

Tề Nguyệt nghe thấy Hoa Duẫn Hòa nói vậy, sắc mặt không đổi, đi vào bên trong.

Hoa Duẫn Hòa đang cởi dở quần, thấy Tề Nguyệt đi vào thì ngừng lại, như là thật sự đang chờ Tề Nguyệt. Tề Nguyệt đi đến bên cạnh, mở vòi nước chậm rãi rửa tay.

Mà Hoa Duẫn Hòa vẫn còn đang đợi Tề Nguyệt, từ lúc Tề Nguyệt đi vào, gã không nhìn Quý Hoài nữa.

"Chú hai, nơi này là Hoa gia, chú làm vậy là quá đáng rồi." Tề Nguyệt tắt vòi nước, xoay người đối mặt với gã, thở dài nói.

Hoa Duẫn Hòa lúc này như đã tỉnh rượu, vẻ mặt tươi cười quái dị: "Chị dâu nói phải, nhưng mà em cũng có làm gì sai đâu? Hai bác cháu thân thiết một chút vẫn..."

"Duẫn Hòa!" Tề Nguyệt nhíu mày cắt lời gã, "Quý Hoài là con trai chú ba, ở ngoài có bao nhiêu người sao chú không chơi, lại đi chơi cháu của mình!"

"Em chỉ là thấy nó xinh đẹp quá, mà đẹp thì đương nhiên phải để em chơi một lần, chị dâu cũng biết đấy."

"Chị không biết, chú để nó đi đi."

"Không được đâu." Hoa Duẫn Hòa ôm chặt Quý Hoài, bóp mặt cậu, nói: "Để một mỹ nhân như thế này chạy mất, chị dâu có đền em được không?"

Tề Nguyệt im lặng thật lâu, Hoa Duẫn Hòa cười lạnh, tiếp tục cởi quần, "Chị dâu cứ đứng đó nhìn cũng được, để chị thấy rõ 'năng lực' của em."

Tề Nguyệt thở dài, tóm lấy cánh tay Hoa Duẫn Hòa, "Chú để Quý Hoài đi đi."

Hoa Duẫn Hòa nhướn mày, gã chưa kịp lên tiếng thì nghe thấy Tề Nguyệt nói: "Chị...đền cho chú."

Hoa Duẫn Hòa kinh ngạc khựng lại, gã im lặng nhìn Tề Nguyệt. Tề Nguyệt thấy gã bất động, lại sợ mấy người trong Hoa gia thấy, liền túm tay Hoa Duẫn Hòa kéo ra ngoài.

Quý Hoài trốn thoát khỏi Hoa Duẫn Hòa, vẫn còn kinh hồn bạt vía. Cậu nắm chặt quần áo, nói với Tề Nguyệt, "Cảm ơn bác."

"Mau quay về đi, chuyện đêm nay... đừng nói ra ngoài."

Quý Hoài gật gật đầu, nhanh chóng rời đi. Cậu chạy vào phòng mình, khóa cửa lại. Khóa xong cậu vọt vào phòng vệ sinh, mở vòi hoa sen xối nước xuống người mình.

Cậu sơ suất quá, trong cái nhà này không giây phút nào được phép thả lỏng. Cậu như một con thỏ đi lạc vào động sói hang hổ, nhỏ bé yếu ớt, mỗi người vươn ra nanh vuốt đều có thể làm cậu máu thịt đầm đìa.

Thế nhưng cậu lại vừa từ chối sự che chở của một vua sư tử, bây giờ cậu thấy hơi hối hận.

Cậu nhớ lại từng chi tiết của Hoa gia ở đời trước, cũng không nhớ ra được Tề Nguyệt có điểm gì dị thường.

Quý Hoài chỉ biết Tề Nguyệt là bạn đại học của Hoa Duẫn Giang, tuy Tề Nguyệt xuất thân từ tầng lớp thấp, nhưng hai người bắt đầu nói chuyện yêu đương từ khi còn học đại học, vừa tốt nghiệp xong, Hoa Duẫn Giang quay về nói với Hoa Chính Diệu rằng muốn kết hôn với Tề Nguyệt.

Ban đầu Hoa Chính Diệu không đồng ý, nhưng biểu hiện trong công ty của Hoa Duẫn Giang rất xuất sắc, thủ đoạn và năng lực đều có. Hoa Chính Diệu yên tâm. Ông ta điều tra gia cảnh của Tề Nguyệt, tuy chỉ là một hộ gia đình nhỏ, nhưng đó là so với Hoa gia thôi. Nề nếp Tề gia vô cùng thanh liêm chínhh trực, con cái ai cũng có quy củ lễ nghi, Tề Nguyệt vốn cũng có gia giáo. Cuối cùng Hoa Chính Diệu gật đầu đồng ý hôn sự.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ