Chương 144: Hoa thị bị điều tra

25K 1.7K 199
                                    

Edit: anh Dờ

Hoa Cẩm Lăng nhíu mày nhìn về phía Hoa Chính Diệu.

Hoa Chính Diệu nằm trên giường xem tài liệu trên tay, một lát sau run rẩy nói với Hoa Cẩm Lăng "Nhìn đi, nhìn đi, ta đã nói là thật rồi."

Hoa Cẩm Lăng lại xoa xoa mí mắt, sau đó đi đến bên người Hoa Chính Diệu, không hề nhìn tờ giấy trong tay lão, chỉ nói: "Ông nội đã biết từ sớm rồi?"

"Ta không biết vì sao ta lại cho nó bước vào nhà chúng ta nữa." Hoa Chính Diệu hừ lạnh một tiếng, sau đó bắt đầu ho khù khụ.

Hoa Cẩm Lăng an ủi: "Ông nội đừng quan tâm tới chuyện này nữa, tĩnh dưỡng phục hồi sức khỏe mới quan trọng."

Hoa Chính Diệu nghe xong liền nổi giận: "Ta tĩnh dưỡng kiểu gì đây? Hết đứa này tới đứa khác, không phải muốn tranh quyền đoạt lợi thì chính là sa đọa vào đám đàn bà, cái nhà này còn ra gì nữa không?! Ta còn sống nhăn ra đây này, ai cũng đừng hòng đoạt quyền trong tay ta... khụ khụ khụ..."

Hoa Cẩm Lăng không nói gì, vỗ lưng thuận khí cho Hoa Chính Diệu. Lão thở hồng hộc trong chốc lát rồi nói tiếp, "Hoa Duẫn Quan cứ dính tới đàn bà là y như thằng đần độn, con của mình mà lại khăng khăng không muốn nhận, trong mắt chỉ có con đàn bà kia, ngay cả con ruột của mình cũng không thèm để ý!"

"Chú ba thật sự không biết? Cháu thấy hình như Tạ phu nhân cũng không biết chuyện này, vậy sao ông nội biết được?" Hoa Cẩm Lăng thử thăm dò, giọng điệu bình thản như không hề để tâm.

Hoa Chính Diệu hơi khó xử hừ một tiếng, lão muốn che giấu quá khứ. Mắt Hoa Cẩm Lăng sắc lẹm nhận ra ngay, nhưng cũng không hỏi lại.

Hoa Chính Diệu nói là không thoải mái nên bảo Hoa Cẩm Lăng đi ra, anh ta ra khỏi phòng bệnh, nhìn thấy Hạ Dật đang tựa vào tường đứng hút thuốc. Hoa Cẩm Lăng đi tới cạnh Hạ Dật, hắn ta lập tức dập thuốc.

Hoa Cẩm Lăng nhìn Hạ Dật, bình thản cảm ơn một câu: "Lần này cảm ơn cậu đã hỗ trợ."

"Không có gì, giúp được đại ca là vui rồi." Hạ Dật cười.

Hoa Cẩm Lăng gật đầu, vừa đi vừa nói: "Thời gian này muốn về nhà thì cứ về đi, Giang Tử Mặc hẳn là không có rảnh rỗi để ý tới cậu đâu."

"Ừ." Hạ Dật gật đầu nhưng vẫn đi theo Hoa Cẩm Lăng, "Em vẫn theo đại ca thôi, bây giờ trong nhà loạn lắm, em về cũng chẳng làm gì." Trong lúc Hạ Dật không xuất hiện, bà mẹ kế của hắn ta cùng với thằng con trai lại bắt đầu tranh gia sản, bây giờ về lại bị cuốn vào trong đó.

Hoa Cẩm Lăng trầm ngâm gật đầu, ánh mắt thâm sâu nhìn phía trước, "Tôi cần cậu hỗ trợ thêm một chút nữa, ảnh chụp lần trước cậu còn giữ không?"

Hạ Dật sửng sốt: "Ảnh nào?"

Hoa Cẩm Lăng liếc mắt, thản nhiên đáp: "Ảnh chụp Quý Hoài."

Hạ Dật sực nhớ ra, gật gật đầu: "Còn."

"Vậy thì tốt rồi."

Hoa Cẩm Lăng đi thẳng tới công ty, hiện giờ Hoa thị do một trưởng bối giữ chức tổng giám đốc quản lý, vừa mới ngồi vào vị trí này chưa bao lâu. Có điều Hoa Cẩm Lăng không mấy để tâm, bởi vì trừ phòng thiết kế chưa làm gì được thì tất cả các phòng ban khác đều đã được cài cắm người của anh ta vào.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ