Chương 78: Chị bị ép buộc

35.3K 2.6K 445
                                    

Edit: Dép

Sự trả thù của Tiêu Thanh Thanh đến rất nhanh, gần như làm cho Hoa gia mất hết mặt mũi, trở tay không kịp. Đêm hôm đó, khắp các mạng xã hội đều đăng tải tin tức Nhị thiếu gia Hoa gia gian díu với chị dâu. kèm theo video quay lại cảnh yêu đương vụng trộm. Tiêu Thanh Thanh dứt khoát cắt đứt quan hệ đến nỗi ngay cả thể diện của chính mình cũng không cần, sau đó còn công bố luôn kết quả giám định ADN.

Cư dân mạng được phen xôn xao, quần chúng ăn dưa đều sợ hãi cảm thán sự thối nát bên trong đám nhà giàu. Tề Nguyệt và Hoa Duẫn Hòa bị ném đá hội đồng, cộng đồng mạng chửi rủa như muốn đem họ trói lên, đóng đinh vào cột thị chúng mới hả dạ.

Tề Nguyệt ngồi trong phòng lướt xem tin tức, bà lạnh lẽo cả người.

Những cụm từ thóa mạ trên màn hình, "tiện nhân", "lăng loàn", "tởm lợm".. làm cho Tề Nguyệt bắt đầu phát run.

Sau lưng Tiêu Thanh Thanh có Tiêu gia, cho nên cô ả không sợ những lời chê bai đàm tiếu ấy, nhưng Tề Nguyệt chỉ có một mình, bao nhiêu năm vẫn là như vậy, tới giờ chỉ có thể xin sự giúp đỡ của một người duy nhất chính là Giang Tử Mặc.

Tề Nguyệt cười khổ, nắm chặt di động đến nỗi tay trắng bệch.

Hoa Cẩm Lăng chờ bác sĩ kiểm tra xong, bảo Hoa Chính Diệu không làm sao cả, anh ta mới đứng lên đi vào phòng Tề Nguyệt. Anh ta đứng trước mặt Tề Nguyệt gọi: "Mẹ."

Tề Nguyệt miễn cưỡng thu lại vẻ mặt, nói: "Hôm nay vừa về à?"

"Vâng, hôm qua nghe tin nên quay về ngay."

Hai mẹ con nhất thời cũng không biết nên nói gì với nhau, Hoa Cẩm Lăng yên lặng một lúc, đột nhiên lên tiếng, "Mẹ, tội gì phải làm thế?"

Tề Nguyệt ngẩng đầu nhìn Hoa Cẩm Lăng, anh ta cau mày, tiếp tục nói: "Mẹ là Đại thiếu nãi nãi Hoa gia, ba và ông nội chưa từng bạc đãi mẹ, sao mẹ lại..."

"Con có ý gì?" Tề Nguyệt đứng lên, "Con đang chỉ trích mẹ? Con cũng giống như bọn họ, cảm thấy là do mẹ không biết nhục, leo lên giường cả hai anh em Hoa gia đúng không?"

Hoa Cẩm Lăng càng nhíu mày, nhưng anh ta không phản bác.

Tề Nguyệt cười chua xót, ánh mắt đỏ lên nhìn người thanh niên đã cao hơn bà cả một cái đầu – đứa con trai của bà. "Hoa Cẩm Lăng, con, cha con, và cả những người đàn ông khác trong Hoa gia, đều như nhau cả! Rặt một đám máu lạnh! Nhẫn tâm!"

"Mẹ không phải là Tiêu Thanh Thanh, từ lúc mẹ vào Hoa gia chỉ có một mình, Hoa Duẫn Giang nói muốn cưới mẹ liền lập tức cưới vào cửa, hắn đã từng hỏi ý mẹ hay chưa? Hoa Duẫn Hòa nói thích mẹ, sau khi mẹ kết hôn lại chạy vào phòng cưỡng gian!"

"Tôi có thể làm gì đây? Các người đều cảm thấy tôi bò lên hưởng vinh hoa phú quý của Hoa gia, cảm thấy tôi hư vinh, nhưng từ trước tới giờ, tôi chưa từng tình nguyện vào Hoa gia, tôi thà đi nhặt rác cực khổ cũng không muốn vào Hoa gia!"

"Mẹ, ba với ông nội đều xem mẹ là Đại thiếu nãi nãi, chưa từng bạc đãi mẹ."

"Con thì biết cái gì? Con là cháu đích tôn của Hoa gia, Hoa Chính Diệu đương nhiên coi trọng con rồi. Nhưng mẹ thì sao? Hoa Duẫn Giang và Hoa Chính Diệu chỉ coi mẹ như một công cụ sinh con nối dõi, còn tên cặn bã Hoa Duẫn Hòa kia, những năm qua đã làm nhục mẹ biết bao lần? Mẹ nói với ai bây giờ? Nói với con được sao? Hay là nói với Hoa Duẫn Giang? Hay là nói với người ông đạo đức giả kia của con?"

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ