Chương 52: Tôi chống mắt lên xem kết cục của cậu

30.5K 1.9K 1.5K
                                    

Edit: Dép

Buổi sáng Quý Hoài tỉnh dậy rất sớm, bởi vì tối qua đi ngủ Giang Tử Mặc cứ luôn vắt chân vắt tay lên người cậu, khiến sáng hôm sau cậu bị nóng quá mà tỉnh. Cậu trở mình, thấy cánh tay của chú Mặc lộ ra ngoài, cậu kéo chăn lên.

Buổi sáng Giang Tử Mặc ngủ rất say, mắt nhắm lại, làm người ta càng chú ý tới khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, sống mũi cao thẳng, lông mày giãn ra. Quý Hoài nhìn ngẩn cả người, ổ chăn ấm áp làm trái tim Quý Hoài cũng được sưởi ấm theo.

Đây là bạn trai của mình, Quý Hoài thầm nhủ trong lòng.

Bạn trai mình đẹp trai quá!

Không những đẹp trai mà chân còn dài!

Các bạn có bạn trai đẹp trai chân dài như vậy không?

Không có!

Quý Hoài nhìn tới nở hoa trong lòng, nhớ tới hôm qua vẫn chưa được nhìn phần thưởng quần da kia, cậu thầm tính toán tiếp theo nên làm thế nào để khiến chú Mặc phải mặc cho cậu nhìn.

Nhưng cậu chợt nhớ tới vết sẹo trên thắt lưng kia, sẹo rất sâu, nhìn như đã từ rất lâu rồi. Theo hình dạng vết vẹo, Quý Hoài đoán đó là vết dao.

Lòng cậu tê rần, trước khi cậu biết tới chú Mặc, chú Mặc đã trải qua những việc gì?

Giang gia phá sản, ăn nhờ ở đậu, bị người ta theo dõi, giết người, vết dao. Còn rất nhiều chuyện cậu không hề biết. Quý Hoài bỗng nhiên hận mình của đời trước, nếu lúc ấy cậu chủ động tới gần chú Mặc, vậy phải chăng chú Mặc sẽ cảm nhận được một chút ấm áp hay không.

Giống như bây giờ, Quý Hoài cảm nhận rõ ràng được chú Mặc cười nhiều hơn, khí chất lạnh lùng giữa hàng lông mày đã tan đi không ít. Hắn không còn là chú Mặc mà ai cũng không dám đến gần nữa.

Nhưng vì sao đời trước lại không sớm biết chứ, vì sao không sớm biết chú Mặc thực ra rất dịu dàng, lúc hắn cười lên thật là đẹp. Hắn cũng sẽ xem Cừu Vui Vẻ, sẽ ăn bánh ngọt, khi ngủ sợ lạnh sẽ co người lại, sẽ hung dữ với cậu, cũng sẽ dỗ dành cậu. Quý Hoài nghĩ một lúc, mắt cụp xuống, cậu không khống chế được cảm xúc nữa, chỉ muốn ôm lấy chú Mặc.

"Mới sáng ra đã làm nũng rồi." Giọng nói khàn khàn của Giang Tử Mặc vang lên.

Quý Hoài không cãi, chú Mặc nói gì thì chính là cái đó. Cậu đau lòng đấy, làm nũng đấy, bây giờ cậu chỉ muốn ôm bạn trai mình thôi.

Giang Tử Mặc cúi xuống nhìn, chỉ thấy Quý Hoài đang vùi trong ngực hắn, cánh tay ôm chặt thắt lưng hắn. Hắn chỉ có thể nhìn thấy gáy của Quý Hoài, cảm thấy hơi đáng yêu, cúi xuống hôn.

"Hôm nay không cần đi học à? Giờ vẫn còn chưa rời giường."

"Á!" Quý Hoài sợ hãi kêu lên, dứt khoát chui ra khỏi ngực Giang Tử Mặc, nhìn đồng hồ thấy 7 giờ rồi.

"7 giờ! Giờ đến cũng muộn mất rồi!" Quý Hoài buồn bực, cậu chưa bao giờ đi học muộn đâu.

"Chú đưa cháu đi." Giang Tử Mặc ngồi dậy, cười nói.

Muộn thì cũng muộn rồi, bây giờ đi cũng đã muộn. Quý Hoài cơm nước xong, chờ chú Mặc ăn xong rồi đưa cậu đi học. Cậu ôm cặp sách ngồi đối diện chú Mặc, nhìn chú Mặc chậm rãi dùng bữa sáng.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ