Edit: Cáo
Chạng vạng chiều tối chủ nhật, Lục Thất bỗng nhiên gọi điện tới bảo là muốn dẫn người đến ăn cơm. Quý Hoài và Giang Tử Mặc tưởng là Vương Văn Bân nên không bảo cô Thúy chuẩn bị gì nhiều, chỉ nấu thêm ba món.
Không ngờ người đến cùng Lục Thất lại là một cô gái. Quý Hoài ngẩn người rồi mới mời họ đi vào. Con ngươi thâm thúy của Giang Tử Mặc hơi khẽ động khi thấy hai người họ.
"Thiếu gia, Hoài thiếu gia, giới thiệu với hai người một chút, đây là Tiểu Nhã."
"Chào mọi người." - Tiểu Nhã cười ngọt ngào với họ.
Lục Thất kéo Tiểu Nhã ngồi xuống đối diện họ, sau đó dường như hơi xấu hổ, nói: "Trước giờ vẫn luôn muốn giới thiệu với hai người nhưng mãi không tìm được cơ hội. Tôi với Tiểu Nhã đã tìm hiểu nhau được nửa tháng rồi. Qua một thời gian ngắn nữa sẽ chuẩn bị về gặp gia đình. Trước đó tôi muốn đưa cô ấy đến gặp gỡ hai người trước."
Quý Hoài không biết nói gì. Giang Tử Mặc bên cạnh gật đầu một cái, hỏi: " Sao lại quen biết nhau?"
"Ông già tôi cứ luôn lải nhải muốn giới thiệu cho tôi một người bạn gái, vừa khéo bác gái đồng nghiệp của ổng cũng rất nhiệt tình, nói chuyện một chút thì giới thiệu cháu gái bác ấy là Tiểu Nhã cho tôi. Tôi vừa gặp đã thích rồi, tính Tiểu Nhã rất tốt, không chê tôi già tí nào."
"Anh đâu có già? Đừng nói luyên thuyên, em thích anh thế này." - Tiểu Nhã mất hứng phản bác lại.
"Hai người xem, Lục Thất tôi vẫn có sức hút chứ. Tiểu Nhã tốt thế này mà cũng bị tôi thu hút." - Lục Thất cười nhướn nhướn mày.
Tiểu Nhã cũng rất tự nhiên, liên tục đùa giỡn với Lục Thất, có thể thấy được là Lục Thất rất cưng chiều cô. Tiểu Nhã mặc dù hoạt bát tinh nghịch nhưng cũng thích Lục Thất thật lòng.
Trên bàn ăn, Lục Thất thường xuyên gắp thức ăn cho Tiểu Nhã, anh vừa ăn vừa nói đùa chọc cười cho cô vui. Tiểu Nhã cười run người, thấy ngại nên phải xin lỗi hai người Quý Hoài.
"Không có gì." - Quý Hoài lắc đầu.
Lúc ăn được nửa bữa cơm rồi, điện thoại Lục Thất reo, rút ra nhìn một cái rồi nhấn từ chối. "Lại là mấy công ty cho vay vốn, dai như đỉa." - Anh ngẩng đầu nhìn Giang Tử Mặc cùng Quý Hoài, sau đó lẩm bẩm.
Một lát sau, điện thoại di động của Lục Thất lại vang lên, Lục Thất vẫn ngồi im. Tiểu Nhã đẩy đẩy anh nói: "Lại là bọn cho vay vốn à? Em nghe hộ anh, em có biện pháp đối phó với bọn họ."
"Không có gì, không để ý đến là được, càng để ý họ còn càng làm phiền em." - Lục Thất không đáp ứng.
Tiểu Nhã không cưỡng ép, nói với Lục Thất: "Mấy người này cũng như nhau cả, em cũng thường xuyên nhận được mấy cuộc điện thoại như thế, phiền muốn chết."
Lục Thất cùng Tiểu Nhã lại nói chuyện theo cái đề tài này. Điện thoại Lục Thất reo mấy lần rồi im lặng. Nhưng một lát sau, điện thoại Quý Hoài lại vang lên.
Cậu ngẩng đầu nhìn Lục Thất, Lục Thất nhạy cảm hướng tầm mắt đến gần.
Quý Hoài thấy điện thoại vang lên liên tục, nhấn nhận. "Anh Bân ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...