Chương 48: Thành tích

39.2K 3.1K 390
                                    

Edit: Dép

Thứ hai đi học trở lại, Lục Thất vẫn đưa Quý Hoài tới trường. Lúc ở trên xe, Lục Thất nghi hoặc hỏi: "Hoài thiếu gia cãi nhau với thiếu gia sao?"

"Không có." Quý Hoài hồi thần.

Lục Thất nghĩ ngợi, lại nói: "Tính thiếu gia không tốt, nếu cậu ấy có tức giận với cậu thì cậu cũng đừng để bụng."

Quý Hoài gật gật đầu, Lục Thất nói thế làm cậu hơi ngượng. Không phải cậu cãi nhau với chú Mặc, mà là tối qua làm hơi thái quá, sáng nay cậu ngượng không dám nhìn mặt chú Mặc. Cho đến khi đeo cặp đi ra khỏi biệt thự, thoát khỏi tầm mắt chú Mặc, cậu mới thở phào một hơi.

Cậu khẽ đung đưa chân, cảm giác nóng bỏng dường như vẫn còn ở nơi đó, khiến cậu theo bản năng đặt tay lên đùi.

"Ài, trước đây thiếu gia không như vậy đâu, mấy năm gần đây tính khí ngày càng tệ." Lục Thất thở dài.

Quý Hoài hơi sững sờ, cậu không biết trước kia Giang Tử Mặc là người thế nào, nhưng có nghe đồn một chút về Giang gia, cũng nghe ngóng được một ít về Giang Tử Mặc lúc nhỏ, nhưng cũng chỉ là nghe đồn thôi, nghĩ tới đây, cậu thấy hơi xót lòng.

Quý Hoài bỗng dưng thấy hối hận, sáng nay không nên tránh mặt chú Mặc, bây giờ cậu muốn quay về, dù bị chú Mặc bắt nạt cậu cũng chịu.

"Hoài thiếu gia, cậu bỏ quá cho, đây là lần đầu thấy thiếu gia đối xử tốt với một người như vậy, Hoài thiếu gia, cậu là người đầu tiên đấy."

"Vâng." Quý Hoài gật gật đầu.

Giang Tử Mặc hung dữ với cậu, nhưng cậu chưa từng thật sự giận hắn. Quý Hoài thảng thốt phát hiện ra sự rung động trong lòng ngày càng mãnh liệt, ngày càng không thể khống chế.

Cho dù là đời trước, khi đứng trước Hạ Dật cũng không có cảm giác như vậy. Cứ như cậu mơ hồ sa chân vào lưới, tới khi tỉnh lại, trái tim đã được lấp đầy. Đời trước cậu sợ chú Mặc bằng chết, không ngờ đời này lại yêu hắn.

Giờ Quý Hoài mới nhớ ra, cậu và chú Mặc chưa từng nói với nhau chữ "yêu" này, thậm chí cả "thích" cũng chưa từng nói, hai người bất tri bất giác ở bên nhau, cùng vượt qua những cảm xúc thấp thỏm không nói thành lời, cậu và chú Mặc cứ vậy mà thành người yêu.

Á, bây giờ chú Mặc là... bạn trai của cậu nhỉ?!

Nghĩ vậy, Quý Hoài hơi phấn khích. Hai chữ "bạn trai" này đắp lên người chú Mặc, sinh ra một cảm giác kỳ lạ. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Giang Tử Mặc hiện tại chính là bạn trai của cậu đó!

Cậu muốn quay về xác nhận một chút, giáp mặt hỏi cho ra nhẽ, hoặc nhờ Lục Thất hỏi cũng được. Quý Hoài nhìn thoáng Lục Thất trên ghế lái, nhanh chóng bác bỏ cái ý định này.

Chuyện bạn trai này, mình tự vui thầm trong lòng là được rồi.

Thứ hai đi học lại, Quý Hoài đặt cặp sách vào chỗ ngồi của mình, cậu nghĩ, chắc mình chỉ ngồi đây nhiều nhất một ngày nữa thôi, rồi cậu sẽ thu dọn đồ đạc chuyển đi. Hai ngày thứ bảy chủ nhật vừa rồi, các giáo viên bộ môn đóng cửa chấm bài, qua hai ngày sẽ có kết quả.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ