Edit: anh Dờ
Đã lâu rồi Quý Hoài chưa an tâm ngủ như vậy. Ngủ một giấc dậy, phòng đã sáng trưng, có chút chói mắt.
Quý Hoài híp mắt, đầu óc hơi mơ màng, giống như là lăn vào trong một bụi cỏ thơm mềm mại như nhung lụa. Lúc Giang Tử Mặc đi vào, ánh sáng hắt lên người hắn khiến Quý Hoài nhớ tới một đoạn trong《Rừng Na Uy》nói về sự yêu mến của Watanabe-kun dành cho Midori.
"Tớ thực sự thích cậu, Midori à. Thích lắm."
"Lắm là bao nhiêu?"
"Là như một chú gấu mùa xuân," Tôi nói.
"Một chú gấu mùa xuân ư?" Midori lại ngẩng lên.
"Cậu đang bước đi trên một cánh đồng, chỉ có một mình, vào một ngày xuân, chú gấu con bé nhỏ đáng yêu ấy với bộ lông mượt như nhung và cặp mắt nhỏ sáng ngời chạy tới đi cùng với cậu. Và nó nói "Xin chào tiểu thư. Có muốn lộn nhào với tôi không?" Thế là cậu với chú gấu chơi với nhau cả ngày hôm đó, quấn quít trong tay nhau, lăn mình xuống triền đồi phủ đầy hoa cỏ ở đó. Hay chưa nào?"
Giờ phút này, sự rung động của cậu dành cho chú Mặc tựa như nhành cỏ ba lá mọc lên giữa tiết trời xuân, cũng giống như Midori ôm chú gấu nhỏ lăn lộn cả ngày hôm ấy, lòng tràn ngập vui vẻ, quãng đời còn lại vô lo vô nghĩ.
"Chưa tỉnh ngủ sao?" Giang Tử Mặc đi đến bên cạnh, cúi đầu hôn lên môi cậu một cái.
Quý Hoài ngơ ngác nhìn hắn, Giang Tử Mặc bật cười, giọng nói trầm thấp rơi vào tai Quý Hoài khiến cậu run rẩy. Hắn xốc chăn lên, lại nằm về bên cạnh cậu.
Quý Hoài mở đôi mắt mơ màng ra nhìn hắn, đột nhiên hỏi: "Anh gội đầu?"
"Ngửi thấy à?" Giang Tử Mặc cười, "Dầu gội này có phải là loại hồi trước tôi mua không?"
"Ừm." Quý Hoài gật gật đầu.
Giang Tử Mặc ôm chặt cậu vào lòng, "Hai năm rồi, vẫn không nỡ dùng sao? Tôi nhìn trong nhà vẫn còn rất nhiều đồ tôi mua lúc trước, em vẫn luôn... không dùng?"
"Không dám dùng nhiều." Quý Hoài đáp.
Sự nhớ nhung mong mỏi sẽ ép người ta phát điên, chỉ một chút hơi thở quen thuộc của người kia thôi cũng sợ sinh ra hy vọng xa vời. Khi nỗi nhớ lên đến đỉnh điểm, người ta không biết nên làm sao mới phải, nếu cách xa những thứ quen thuộc kia thì lại không nhịn được mà nghĩ tới, nhưng nếu gần chúng thì tim sẽ đau, đau đến không thể hô hấp.
Những tháng ngày ấy dài đằng đẵng lại khó quên, nhưng chú Mặc đã về rồi, cậu có thể quên đi tất cả.
Giang Tử Mặc dịu dàng hôn lên môi cậu: "Vậy em còn ngửi được mùi gì nữa không?"
"Hứm?" Quý Hoài hít mũi, "Dầu gội, sữa tắm?"
Giang Tử Mặc cắn khẽ lên môi cậu xem như trừng phạt, đùa giỡn nói: "Mùi vị người đàn ông của em."
"Làm gì có." Quý Hoài lúng túng, ánh mắt lại sáng ngời lên.
"Tôi còn chưa tính sổ với em đâu đấy." Giang Tử Mặc sờ xuống eo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...