Chương 61: Anh ấy không phải là hung thủ giết người

40.9K 3.1K 389
                                    

Edit: Dép

11 giờ đêm.

Lục Thất và Giang Tử Mặc đến địa chỉ tra ra từ số điện thoại, Lục Thất rút một cây kim bạc nhỏ xíu trong đồng hồ ra, chuẩn bị phá khóa.

Giang Tử Mặc bình tĩnh nói: "Phá cửa luôn đi."

"Thiếu gia, như vậy sẽ đánh động đến xung quanh."

"Rầm." Giang Tử Mặc đá một cước lên cửa, Lục Thất cảm thấy tường xung quanh như rung lên.

Lục Thất im lặng cất kim bạc trở về.

May mà Lý Duy ở một căn phòng trên tầng nóc của cao ốc, căn hộ đối diện không có người, Giang Tử Mặc đã sắp đạp rớt cánh cửa nhưng vẫn chưa thấy ai đi ra.

Giang Tử Mặc lại đạp thêm mấy phát, cánh cửa treo lủng lẳng. Lúc này, thông qua khe hở, có thể thấy được đèn bên trong sáng lên.

"Ai đó?"

Giang Tử Mặc lạnh lùng đạp thêm phát nữa, cánh cửa rầm một cái rớt hẳn xuống.

"Alô 110 phải không, nơi này có người xâm nhập bất hợp pháp." Lục Thất vừa nghe thấy giọng nói bên trong thì lập tức đi vào, hai bước xông lên đoạt lấy di động của Lý Duy. Lý Duy không kịp đề phòng, khi nhìn rõ là ai thì khiếp sợ nói: "Giang Tử Mặc, anh làm cái gì vậy?"

Giang Tử Mặc đi vào, liếc mắt liền nhìn thấy một người nằm trên giường trong phòng ngủ. Ánh mắt hắn âm trầm, tay bật đèn lên, đi đến bên giường.

Quý Hoài đang ngủ, bị ánh đèn làm cho chói mắt, rụt vào chăn.

"Giang Tử Mặc! Anh đừng động đến Quý Hoài." Lý Duy tức giận run cả người, anh sớm biết Giang Tử Mặc không phải là người tốt lành gì, nửa đêm phá cửa xông vào nhà người khác, khiến cho Lý Duy càng thêm khẳng định sự nguy hiểm của Giang Tử Mặc.

Giang Tử Mặc là một kẻ điên, Quý Hoài ở bên người như vậy, anh làm sao có thể yên tâm được.

Ngay cả Lục Thất cũng hơi lo cho Quý Hoài, thiếu gia nhà anh cứ sầm mặt suốt dọc đường tới đây, lúc đến thì dứt khoát phá cửa, Lục Thất lo thiếu gia sẽ đánh Quý Hoài.

Anh theo thiếu gia bao nhiêu năm, chưa từng thấy thiếu gia tức giận đến thế, anh sợ thiếu gia giận quá mất khôn, xuống tay quá nặng rồi sau lại ngồi hối hận.

Lục Thất đang thất thần, Lý Duy lướt qua người anh đi đến chỗ Giang Tử Mặc. Lý Duy vội chạy vào phòng ngủ, chắn ở trước giường, nói với Giang Tử Mặc: "Giang Tử Mặc, anh đừng nghĩ tới chuyện mang Quý Hoài đi."

Giang Tử Mặc sầm mặt, mất kiên nhẫn nhìn Lý Duy, "Cút ngay cho tôi."

"Tôi sẽ không nhượng bộ đâu, nếu Quý Hoài muốn ở lại đây tối nay, tôi nhất định phải giữ em ấy ở lại." Lý Duy nói.

Vẻ mặt Giang Tử Mặc trở nên hung tàn, hắn vung quyền đấm lên mặt Lý Duy, sau đó lập tức hung hăng đạp thêm một cước, Lý Duy bị ngã ra đất, đau đớn quặn cả người.

"Cậu thì là cái đinh gì." Giang Tử Mặc cười lạnh, mắt lại nhìn lên trên giường.

Quý Hoài bị làm ồn nên đã tỉnh, đầu cậu vẫn còn nặng nề do uống rượu, ánh mắt mê mang, mờ mịt nhìn Giang Tử Mặc.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ