Edit: Dép
Quý Hoài nấp sau đám đông, lui đến dưới một gốc cây, tán cây um tùm tươi tốt tạo ra một cái bóng râm lớn. Quý Hoài cảm thấy tim mình đang đập cực kỳ nhanh.
Đời này, thái độ của Giang Tử Mặc đối với cậu làm cậu rất bất ngờ, cái sự bất ngờ này là tốt hay xấu thì không biết. Nếu Giang Tử Mặc vẫn giống đời trước, đối xử với cậu như Hoa gia đối xử với cậu, vậy thì cậu chỉ cần tránh mặt là có thể hoàn toàn thoát ra.
Nhưng bây giờ Giang Tử Mặc lại có ý muốn trở thành hậu thuẫn cho cậu, cho dù cậu không đồng ý với đề nghị của hắn, nhưng trong mắt người Hoa gia thì đã có sự khác biệt rồi. Phía sau cậu có người chống lưng, mà người đó lại là kẻ mà người người sợ hãi - Giang Tử Mặc.
Cậu đang miên man suy nghĩ thì có tiếng người vọng ra từ lùm cây phía sau. Quý Hoài không muốn dính vào rắc rối nên nâng bước rời đi, nhưng đúng ấy lại nghe thấy tên "Giang Tử Mặc" cất lên.
Cậu dừng bước lại, do dự không đi.
"Giang Tử Mặc thì có thể làm gì chứ, nơi này bây giờ là Hoa gia. Ba tôi sợ nó quá rồi, không dám can thiệp. Bao nhiêu năm bị nó dắt mũi mà vẫn nhẫn nhịn, nhưng tôi thì đếch nhẫn nhịn được nữa!"
Quý Hoài chỉ nghe mấy câu liền biết đó là ai, giọng nói của Hoa Duẫn Giang tiếp tục vọng lại, "Hôm nay bao nhiêu người đến, tôi không tin là nó đề phòng hết được."
"Thiếu gia, việc này không cần thượng lượng với lão gia sao? Dù sao trong tay Giang Tử Mặc có... điểm yếu của nhà ta." Người kia cúi đầu đáp.
"Không cần! Nó muốn uy hiếp nhà ta thì trước hết nó phải còn sống đã." Giọng nói âm trầm của Hoa Duẫn Giang mang theo một chút sát ý.
Quý Hoài siết chặt nắm tay, ánh mắt trầm xuống.
"Ở đây đợi một lát..." Giọng nói hai người kia dần dần nhỏ xuống, Hoa Duẫn Giang dặn dò xong thì nhìn ngó xung quanh, xác định không có ai rồi mới rời đi.
Một lúc sau, Quý Hoài bước từ trong bóng râm ra, mắt dõi theo Hoa Duẫn Giang đang cười cười nói nói trong đám đông, lại quay đầu nhìn về phía Giang Tử Mặc đang đứng một mình. Cậu ngập ngừng, muốn nói chuyện ban nãy nghe được cho Giang Tử Mặc.
Giang Tử Mặc thoáng nhìn thấy cậu, lạnh mặt vẫy vẫy tay. Nội tâm Quý Hoài vẫn rất là giãy dụa, giả sử đời trước cũng có chuyện Hoa Duẫn Giang định hãm hại Giang Tử Mặc, nhưng sau đó cậu không nghe nói Giang Tử Mặc bị làm sao cả, chứng tỏ Hoa Duẫn Giang hãm hại không thành.
Nhưng đời này, bởi vì cậu sống lại, kết cục có khác đi hay không? Dù sao đời này, quan hệ giữa cậu với Giang Tử Mặc không giống đời trước nữa rồi.
Cậu do dự hồi lâu, Giang Tử Mặc đứng bên kia ngày càng mất kiên nhẫn, tầm mắt chăm chú nhìn cậu như thể muốn nhìn xuyên qua. Quý Hoài chịu áp lực vô cùng lớn, bước về hướng Giang Tử Mặc. Cậu nghĩ nếu mình nói chuyện này cho Giang Tử Mặc, hắn có lẽ sẽ cảm kích sau đó không hung dữ với cậu như trước nữa.
Cậu vừa đi hai bước đã bị Hoa Cẩm Tú chặn lại. Hoa Cẩm Tú vừa mới khiêu vũ một màn xong, được bao nhiêu người vỗ tay tán thưởng, vẻ mặt đỏ bừng phấn khích, bộ váy ren trắng tinh khôi tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của cô ta. Đại tiểu thư Hoa gia, vừa đến tuổi nảy nở, tỏa sáng động lòng người, xinh đẹp đáng yêu, hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...