Edit: anh Dờ
Ngày thứ hai qua đi, Lâu Việt vẫn chưa ra ngoài được, anh cậu quản lý rất chặt, nói là dấu tay trên mặt chưa tan nên không cho cậu ra ngoài. Cậu thử mọi cách nhưng kiểu gì Lâu Vệ Hành cũng vẫn biết được.
Lâu Việt sờ di động, Tiêu Trình không gọi cho cậu.
Nếu cậu không chủ động tìm Tiêu Trình thì hắn sẽ không tìm cậu, hay nói cách khác, cậu thừa biết rằng Tiêu Trình ước gì có thể đá cậu.
Lâu Việt vô cùng rầu rĩ, cứ uể oải cả ngày.
Lâu Vệ Hành biết cậu đang dỗi anh, cho dù hôm qua đã đồng ý sẽ ủng hộ cậu, nhưng chẳng lẽ cứ để cho em trai nhà mình bị thằng khốn nạn kia câu đi mất?
Anh nuôi em trai, không phải em gái, sao lại sợ bị người ngoài làm hại em trai đến vậy nhỉ.
Lâu Vệ Hành thở dài, lòng lo lắng khôn nguôi. Em trai lớn rồi, không quản lý nổi nữa, đúng là để thằng nhãi ranh kia chiếm hời.
"Tối anh đưa em ra ngoài ăn nhé, em muốn ăn gì?"
"Em không muốn ăn." Lâu Việt ôm gối tựa vào sofa xem TV, xem cả buổi chiều mà vẫn không nhớ nổi tên nam nữ chính.
Lâu Vệ Hành khuyên nhủ: "Gần chỗ này có một nhà hàng ăn ngon lắm, anh đưa em đi ăn thử nhé?"
"Em..." Lâu Việt chợt nảy ra một ý, cậu ngồi dậy, "Em biết một nhà hàng đỉnh lắm, chẳng mấy khi anh lên thủ đô, để em dẫn anh đi."
Lâu Vệ Hành vui mừng, rốt cuộc vẫn là em trai nhà mình ngoan ngoãn hiểu chuyện, biết nghĩ cho anh trai.
Lâu Việt chọn một nhà hàng buffet hải sản, có rất nhiều loại, đều là vận chuyển hàng không về nên nguyên liệu còn rất tươi ngon.
Lâu Vệ Hành thấy em trai tri kỷ đến thế thì tâm trạng cực kỳ tốt, em trai nhà mình sao lại đáng yêu thế cơ chứ. Lúc nhỏ thì là một bé mập tròn tròn, ngốc nghếch mềm mại, ai đối xử tốt với cậu một tý thôi là chạy theo mông người đó ngay được.
Anh nhớ lúc ấy lên cấp 3, anh dần dần bận bịu không có thời gian chơi cùng cậu nữa. Thế là thằng nhóc này dính lấy Tiêu Trình, nghĩ tới đây anh buồn bực, nếu ngăn cách chúng nó từ nhỏ thì bây giờ đã không thành ra thế này.
"Anh, anh cứ ăn đi, em đi vệ sinh một lát." Lâu Việt đứng dậy đi về phía toilet, thật ra cậu không hề muốn trốn, cậu chỉ muốn gặp Tiêu Trình thôi.
Nhà hàng này cách nhà Tiêu Trình có vài phút, cậu có một ý nghĩ viển vông rằng có thể sẽ gặp được Tiêu Trình ở đây. Tiêu Trình rất thích hải sản ở chỗ này, cậu và Tiêu Trình đã tới đây mấy lần.
Cậu trốn trong toilet gọi điện cho Tiêu Trình, điện thoại không bao lâu sau đã kết nối, Lâu Việt cười hỏi: "Tiêu Trình, anh đang ở đâu?"
"Ra ngoài ăn cơm."
"Ồ, vậy anh tới đón em đi, đại ca quản ghê quá." Lâu Việt tựa vào vách ngăn trên cửa, thấp giọng nói.
"Bây giờ không rảnh, em tự về đi."
Điện thoại bỗng xuất hiện âm lặp lại, Lâu Việt sửng sốt, thấy bên ngoài có một giọng nói quen thuộc đang nói: "Không nói chuyện với em nữa, anh còn có việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...