( 6 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

3.7K 352 35
                                    

( 6 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

Hoắc Hàn rốt cuộc tìm được Doãn Mỹ Thường nơi này.

"Hoắc tổng như thế nào có rảnh đến ta nơi này tới?"

Doãn Mỹ Thường đánh giá Hoắc Hàn, hắn thoạt nhìn suy sút không ít. Không hề là phía trước cái kia cùng nàng cạnh tranh hạng mục, khí phách hăng hái nam nhân. Hỗn độn tây trang, râu ba tra mặt, sắc bén con ngươi trở nên u buồn, thần sắc thống khổ.

"Doãn tổng."

"Loan Loan có phải hay không ở ngươi nơi đó?" Hoắc Hàn nhìn chằm chằm Doãn Mỹ Thường mặt, không muốn bỏ qua nàng chút nào biểu tình, "Loan Loan nàng có phải hay không bị bệnh? Làm ta thấy thấy nàng, hảo sao?"

Doãn Mỹ Thường cười, nếu không phải nàng khắc chế, thiếu chút nữa cười ra tiếng tới. Người nam nhân này, thật là hảo thiên chân, cũng hảo tự tư.

"Hoắc tổng, ngươi không phải thích Hoắc Đình? Ngày đó ngươi ở bệnh viện cùng Thẩm Loan lời nói, ta còn nhớ rõ rành mạch. Ngươi không thích nàng, cũng trước nay không thích quá nàng, là ngươi đưa ra chia tay.

Hoắc tổng, ta trước nay chưa thấy qua ngươi như vậy, có thể nhẫn tâm lợi dụng một cái một lòng thích người của ngươi, đương ngươi không cần, lại giống như rác rưởi giống nhau đem nàng ném xuống. Mặc kệ ngươi hiện tại tìm Thẩm Loan có chuyện gì, ngươi cũng chưa tư cách thấy nàng."

Hoắc Hàn lòng trầm xuống, "Ta chỉ là muốn gặp nàng một mặt, ta......" Doãn Mỹ Thường cười như không cười bộ dáng, Hoắc Hàn câu kia hắn giống như thích thượng Thẩm Loan nói, không có nói ra.

"Hoắc tổng, ngươi đi đi, ta sẽ không làm ngươi thấy Thẩm Loan."

Hoắc Hàn còn muốn nói gì nữa, bị Doãn Mỹ Thường bảo tiêu giá đi ra ngoài. Hoắc Hàn không cam lòng, Doãn Mỹ Thường không cho hắn thấy Thẩm Loan, chẳng lẽ hắn không có biện pháp sao?

"Nhất định phải tìm được Loan Loan, các ngươi đi giám thị Doãn Mỹ Thường, khẳng định có thể tìm được Loan Loan rơi xuống."

Hoắc Hàn đang ở cấp thuộc hạ người gọi điện thoại, nguyên bản còn ở thời kỳ dưỡng bệnh Hoắc Đình, từ bệnh viện chạy ra, đi vào Hoắc Hàn thư phòng cửa, liền nghe đến mấy cái này lời nói.

Nàng ca ca vì cái gì muốn tìm Thẩm Loan?

"Ca ca."

Hoắc Đình đẩy cửa đi vào, đi đến Hoắc Hàn trước mặt, duỗi tay đem hắn ôm lấy, tràn ngập không muốn xa rời nói, "Ca ca, ngươi vì cái gì muốn tìm Thẩm Loan, các ngươi không phải đã chia tay? Ca ca, ngươi đáp ứng quá ta, muốn cùng ta ở bên nhau."

"Đình Đình, Loan Loan bị bệnh."

"Thực nghiêm trọng, không sống được bao lâu."

"Ta muốn tìm được nàng, cho nàng xin lỗi, bồi thường nàng."

Hoắc Đình nhìn Hoắc Hàn vẻ mặt thống khổ, hỏi, "Cũng chỉ có này đó sao? Ca ca."

"Là."

Không, ca ca gạt người. Nàng là một nữ nhân, khoảng cách Hoắc Hàn như vậy gần, nàng có thể rõ ràng cảm giác được, Hoắc Hàn đối Thẩm Loan không chỉ là xin lỗi cùng bồi thường, còn có mặt khác nói rõ nói không rõ cảm tình. Ca ca thích Thẩm Loan, không, nàng không tiếp thu, ca ca vẫn luôn là nàng, Thẩm Loan chỉ là một cái kẻ tới sau, vẫn là ca ca vì vì nàng tìm thận, mới đi tiếp xúc Thẩm Loan.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ