( 10 ) Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này (2019-07-30 22:19:34)

2.5K 223 22
                                    

 ( 10 ) Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này (2019-07-30 22:19:34)

"Loan Loan, làm sao vậy?"

Thấy Thẩm Loan lôi kéo cái nho nhỏ rương hành lý, đứng ở bóng cây hạ bất lực bộ dáng, Phương An Thước trong lòng có loại dự cảm bất hảo.

Gần nhất hắn thật là làm cái gì đều không thuận lợi, công ty liên tiếp sai thất các loại cơ hội, hoặc là là bị người đoạt hạng mục. Nguyên bản thưởng thức hắn lão bản, tựa hồ đối hắn cũng không coi trọng.

Cùng đồng sự chi gian, luôn là sinh ra mâu thuẫn.

Chính yếu là, ở Thẩm Loan nơi này tiến triển cũng không thuận lợi. Thấy Thẩm Loan ủy khuất ba ba lôi kéo rương hành lý, hắn suy đoán đến, phỏng chừng là cùng người trong nhà náo loạn mâu thuẫn.

"An Thước, ta cùng ba mẹ cãi nhau, bọn họ nói ta nếu là không rời đi ngươi, liền lăn ra Thẩm gia." Thẩm Loan chỉ chỉ rương hành lý, "Cho nên ta lăn ra Thẩm gia, về sau ta chỉ có ngươi."

Như vậy, ngươi cảm động sao?

188: Không dám động a, nào dám động!

Phương An Thước mặt mắt thường có thể thấy được mất đi tươi cười, trong mắt còn có không thể tưởng tượng. Như vậy nghiêm trọng sao? Hắn còn tưởng rằng, Thẩm Loan nhiều nhất là cùng người trong nhà cãi nhau.

"Loan Loan, ngươi quá xúc động."

Thẩm Loan sâu kín ngắm hắn liếc mắt một cái, "Cho nên, ngươi là đang trách ta, ta không nên vì chúng ta tình yêu, từ bỏ thiên kim tiểu thư thân phận, một nghèo hai trắng ra tới?"

"Không, không phải, ngươi hiểu lầm." Phương An Thước đầu óc chuyển bay nhanh, nháy mắt nghĩ tới lý do, "Ta ý tứ là, bá phụ bá mẫu là quan tâm ngươi, chúng ta chi gian không nóng nảy, có thể từ từ tới. Ngươi thật sự không cần phải, vì ta cùng bá phụ bá mẫu đem quan hệ nháo như vậy cứng đờ, bằng không lòng ta sẽ băn khoăn."

"Nhưng là bọn họ đã thả tàn nhẫn lời nói, làm ta ở ngươi cùng Thẩm gia thiên kim thân phận chi gian tuyển giống nhau, An Thước, ta nếu là tuyển Thẩm gia thiên kim thân phận, khả năng hôm nay về sau, ngươi cũng không thấy ta, muốn ta không ra, bọn họ liền phải cho ta giới thiệu thân cận đối tượng, nếu là đối phương không tồi, ta khả năng sẽ thêm một cái vị hôn phu, như vậy kết quả ngươi có thể cao hứng?"

188: Nhà hắn ký chủ quá sẽ nói nhảm, khi nào Thẩm gia vợ chồng phải cho nàng giới thiệu thân cận đối tượng? Thần mã miêu thêm một cái vị hôn phu.

Nhất sẽ gạt người lừa quỷ miệng!

Nói dối tinh!

Thẩm Loan thấy Phương An Thước sửng sốt bộ dáng, có chút tức giận nói, "Nói đi, ngươi có phải hay không căn bản không có như vậy thích ta, nếu là, ta lập tức trở về, khi ta Thẩm gia thiên kim, lúc này, ta trở về cầu cầu tình, ta ba mẹ hẳn là còn sẽ tha thứ ta. Nếu là chậm một chút nữa, ta khả năng thật sự cái gì đều không có."

"Không phải, Loan Loan, ta không phải như vậy ý tứ."

Thẩm Loan ánh mắt hoài nghi nhìn Phương An Thước, "Vậy ngươi là có ý tứ gì?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ