( 14 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

3.2K 263 12
                                    

( 14 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

Mỗi ngày giữa trưa Thẩm Loan đều sẽ cấp Doãn Mỹ Thường đưa cơm, trên đường tổng hội xuất hiện các loại vấn đề nhỏ, khiến cho nàng lưu tại văn phòng một buổi trưa, cuối cùng cùng Doãn Mỹ Thường cùng nhau về nhà.

188 làm bộ không phát hiện, tự bế đi xoát diễn đàn, cũng không phun tào nhà hắn ký chủ không làm việc đàng hoàng, lôi kéo tiểu tỷ tỷ yêu đương sự. Trầm luân liền trầm luân đi, Loan Loan không phải nói cảnh báo khí không vang sao? Nàng đều không nóng nảy, hắn sốt ruột cái rắm nga.

Một cái nguyện ý bồi đối phương công tác, cố ý lộng một ít vấn đề lưu tại văn phòng. Một cái khác biết rõ những cái đó vấn đề nhỏ là đối phương làm ra tới, đánh một chiếc điện thoại là có thể đủ giải quyết, cố tình làm bộ bó tay không biện pháp, tùy ý đối phương, hai người ăn ý đạt thành buổi chiều đều ngốc tại một khối chung nhận thức.

Hai người vui vẻ, Doãn thị công nhân liền không thế nào vui vẻ. Doãn tổng như vậy ưu nhã người, từ kết hôn, người trở nên không như vậy chú ý. Trừ ra muốn tham dự một ít chính thức trường hợp, trên người nàng xuyên mang, tổng có thể ở tổng tài phu nhân trên người tìm được đặc biệt ghép đôi.

Thật là hảo một đợt cẩu lương, không cần tiền dường như hướng bọn họ trong miệng tắc.

Hôm nay, Thẩm Loan cứ theo lẽ thường cấp Doãn Mỹ Thường đưa cơm. Vừa mới xuống xe, hướng Doãn thị cao ốc đi đến, bên cạnh đột nhiên ra tới một người ngăn lại nàng đường đi.

"Loan Loan." Hoắc Hàn khuôn mặt tiều tụy râu ba tra, đôi mắt tràn đầy u buồn cùng tưởng niệm, "Ngươi...... Có khỏe không?"

Nhớ tới phía trước sự, Hoắc Hàn thực vô lực. Nếu không phải hắn ngay từ đầu lừa gạt Loan Loan, bọn họ chi gian nhất định sẽ không sai quá, cũng sẽ không làm Doãn Mỹ Thường cái này đáng giận nữ nhân sấn hư mà nhập.

Nhìn Thẩm Loan càng thêm gầy ốm khuôn mặt, Hoắc Hàn càng khó chịu.

"Khá tốt." Thẩm Loan nắm chặt hộp giữ ấm, trong lòng cảnh giác, Hoắc Hàn hẳn là sẽ không trực tiếp đem nàng cấp cướp đi đi? Chung quanh đều là người, trước công chúng, trừ phi Hoắc Hàn còn tưởng tiến cục cảnh sát ngồi xổm mấy ngày, như vậy nhược điểm, đối phương hẳn là sẽ không làm nhà nàng Tiểu Mỹ bắt lấy.

Hoắc Hàn không cảm thấy Thẩm Loan quá hảo, hắn đi tới, đem Thẩm Loan kéo đến một cái góc tường, "Loan Loan, ta đang suy nghĩ biện pháp, làm ngươi thoát khỏi Doãn Mỹ Thường khống chế. Ta đã từng làm rất nhiều thực xin lỗi chuyện của ngươi, lúc này đây ta là thiệt tình tưởng ngươi hảo."

Thẩm Loan: Cái này tra nam, thật là vô khổng bất nhập, liền nghĩ phá hư nàng cùng Tiểu Mỹ cảm tình.

"Hoắc Hàn, ngươi có phải hay không nghĩ tới biện pháp gì?" Thẩm Loan nhỏ giọng hỏi, biểu tình lo lắng, "Hoắc Hàn, ngươi ngàn vạn không cần làm việc ngốc, Doãn Mỹ Thường cái kia đê tiện nữ nhân, cũng không phải là vô cùng đơn giản có thể đối phó, nàng trong tay có ngươi rất nhiều nhược điểm, ta thực lo lắng ngươi." Cái mao!

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ