( 5 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-11 21:27:07)
"Cung chủ, Phó Vân Khuê ở tin thượng nói cái gì?" Lục Ý có chút tò mò hỏi, đồng thời liếc mắt ngồi ở nhà nàng cung chủ bên cạnh, cùng nhau xem thư tín Thẩm Loan, trong lòng đặc biệt buồn bực.
Nhận thức Thẩm Loan cũng liền ngắn ngủn thời gian, cung chủ cư nhiên có thể chịu đựng, đối phương ngồi ở bên cạnh cùng nhau xem tin, này phân thù vinh, nàng đều còn không có thể hội quá đâu.
Liền ở vừa mới, Phó Vân Khuê phái người cấp Bạch Vỉ Vỉ truyền tin, Lục Ý kiến Bạch Vỉ Vỉ một bên xem một bên cười, mới nhịn không được hỏi đã xảy ra chuyện gì. Rốt cuộc này Phó Vân Khuê, nhưng chưa bao giờ phái người cấp cung chủ truyền tin quá.
Bạch Vỉ Vỉ thu hồi thư tín, mặt mày mỉm cười nói, "Phó Vân Khuê nói, hắn gần nhất ở nửa đường thượng, nhặt được không ít hơi thở thoi thóp người. Những người này thân phận đều là các đại môn phái trung đệ tử, nếu là mất mạng, đối với các đại môn phái chính là nghiêm trọng đả kích."
"Phó Vân Khuê là Vô Cực Điện điện chủ, hắn như thế nào sẽ lo chuyện bao đồng?" Lục Ý không quá minh bạch hỏi, "Hắn không đi lên bổ một đao đều là tốt, còn hảo tâm đem người cấp cứu?"
Thẩm Loan bãi bãi đầu, "Này ngươi liền không hiểu đi, hiện tại tất cả mọi người cho rằng các đại môn phái đệ tử là Phó Vân Khuê giết, hắn đột nhiên cứu nhiều người như vậy, không giết những người đó, liền tính vô pháp rửa sạch chính mình hiềm nghi, cũng có thể đủ làm các đại môn phái sở hữu hoài nghi. Tất cả mọi người đều không phải ngốc tử, hơi chút thâm tưởng một chút, liền biết chuyện này có rất nhiều điểm đáng ngờ."
"Kia hắn đem chuyện này thông tri cung chủ làm chi?" Lục Ý khó hiểu hỏi.
Thẩm Loan cho rằng, Lục Ý thật sự không thích hợp đi theo Bạch Vỉ Vỉ bên người, một chút đều không giống Thủy Vân cung người.
Cho nên, vẫn là nàng đến đây đi.
"Còn có thể đủ làm cái gì, đương nhiên là làm Bạch cô nương qua đi cứu người a, các đại môn phái đệ tử ai, bọn họ sẽ bỏ được chính mình trung kiên lực lượng đã chịu thiệt hại sao? Bạch cô nương y thuật cao siêu, quý là quý điểm, nhưng bị nàng cứu trị lúc sau, chỉ cần không thiếu cánh tay gãy chân, vậy không có tác dụng phụ. Không hai ngày, là có thể đủ tung tăng nhảy nhót. So với thiệt hại như vậy nhiều đệ tử, tổn thất điểm tiền tài tính cái gì đâu?"
Cảm nhận được đến từ Thẩm Loan thật sâu mà khinh bỉ, Lục Ý có chút nói không ra lời, mặt đều đỏ lên, thâm tưởng một chút, hình như là như vậy nga.
"Bạch cô nương, chúng ta chạy nhanh đi thôi, đi chậm, những người đó chịu đựng không nổi chết thẳng cẳng, đối với ngươi tổn thất sẽ rất lớn." Thẩm Loan cõng lên nàng tiểu tay nải, lập tức nhảy đến con ngựa trên lưng.
Bạch Vỉ Vỉ cũng đi theo lên ngựa, chờ hai người giục ngựa mà đi, Lục Ý mới phản ứng lại đây, đi theo đuổi theo đi.
Vì cái gì nàng có một loại, chính mình bị quên đi, bị xa lánh cảm giác. Cái kia Thẩm Loan, giống như so nàng còn muốn hiểu biết cung chủ? Hơn nữa cung chủ còn nghe xong đối phương, ngó trái ngó phải, phảng phất các nàng hai mới là người một nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...