( 11 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này
Tân hôn cái thứ hai ban đêm, 188 che chắn vừa mới giải trừ, nghe được Doãn Mỹ Thường cùng Thẩm Loan đối thoại, thiếu chút nữa không bị tức chết.
Doãn Mỹ Thường: "Loan Loan."
Thẩm Loan: "Ân?"
"Ngươi hôm nay không uống rượu đi?"
"Không, trong nhà nơi nào tới rượu? Suốt một ngày, ngươi cái đê tiện nữ nhân, đều đem ta xem chặt chẽ, chạy đi đâu uống rượu?" Thẩm Loan khóe môi hơi kiều nói, trong phòng không bật đèn, Doãn Mỹ Thường cũng không thể đủ thấy rõ ràng nàng cười ngọt ngào mặt.
Nhưng hai người khoảng cách như vậy gần, Doãn Mỹ Thường như thế nào sẽ không biết, nằm ở bên người nàng nữ hài tâm tình thực hảo. Nhớ tới phía trước sự, nàng bật cười lại có chút ngượng ngùng. Nàng đem cánh tay dừng ở Thẩm Loan thân thể thượng, dịch đi qua chút, nhẹ nhàng mà ôm lấy đối phương.
"Loan Loan, ngươi hôm nay không uống rượu, cũng không có rượu sau loạn tính, tối nay vì cái gì đối ta như vậy chủ động? Vừa rồi ngươi, thực nhiệt tình, ngươi biết không?"
188: Loại này mặt đỏ lời âu yếm, có thể xin che chắn sao? Hắn không muốn nghe.
Doãn Mỹ Thường cọ cọ Thẩm Loan gầy ốm gương mặt, ở đối phương sườn mặt thượng hôn một cái, "Có thể cho ta một lời giải thích sao? Ngươi đối ta như vậy nhiệt tình, làm ta phi thường hoài nghi, ngươi có phải hay không yêu ta."
"Nữ nhân, ngươi suy nghĩ nhiều."
"Nga, phải không? Ngươi có thể giải thích một chút, vừa rồi như vậy đối ta, là vì cái gì sao?"
Đen nhánh trong phòng, Thẩm Loan cảm giác được ôm lấy nàng nữ nhân, tim đập như là mười con ngựa ở bay nhanh chạy vội. Nàng cũng tưởng chứa đầy thâm tình ở đối phương bên tai lặng lẽ nói, Tiểu Mỹ a, ta đương nhiên là ái ngươi, mới có thể đối với ngươi như vậy chủ động. Nếu không yêu ngươi, vì cái gì sẽ thích thân thể của ngươi? Nếu không yêu ngươi, vì cái gì không phản kháng?
"Tiểu Mỹ, con người của ta, kỳ thật ý chí lực phi thường không kiên định." Thẩm Loan nghiêm túc nói, "Rượu sau có thể loạn tính, đương sắc đẹp xuất hiện ở trước mắt, làm một cái bình thường người trưởng thành, cầm giữ không được a. Này đều tại ngươi quá phận mỹ lệ mê người, xoa nát ta ý chí lực, mê hoặc ta tâm thần, khiến cho ta làm ra vừa rồi cái loại này không biết xấu hổ sự."
188: Thả ngươi nương chó má!
"Ý của ngươi là đều do ta lớn lên quá đẹp, quá mê người?"
"Không sai, chính là như vậy! Tiểu Mỹ, ngươi không hổ là Doãn thị tổng tài, đầu óc thông minh, một chút liền minh bạch."
Doãn Mỹ Thường khóe môi hàm chứa cười, sờ sờ Thẩm Loan gương mặt, "Kia cũng khá tốt, không chiếm được ngươi tâm, ít nhất có thể làm ngươi mê luyến thân thể của ta, cũng coi như là một loại thành tựu."
Thẩm Loan: Nàng tâm cùng người, đã sớm là Tiểu Mỹ lão bà.
"Loan Loan, ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...