✿, Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này

4.7K 237 70
                                    

Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này 

- Không, nàng là ngoan ngoãn nữ



 ( 1 ) Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này (2019-07-08 00:45:34) 

"Ngươi muốn làm cái gì?"

"Ta...... Ta không có muốn làm cái gì a, cái gì đều không có muốn làm, thật sự." Thẩm Loan đem hai tay giấu ở sau lưng, đối mặt đã muốn chạy tới nàng trước mặt nữ nhân, thấy thế nào đều có vài phần khí nhược. Nàng nhanh chóng phủ nhận, cũng không có làm trước mắt cái này xinh đẹp nữ nhân tin tưởng.

"Vậy ngươi sau lưng tàng chính là cái gì?"

Thẩm Loan đầy mặt rối rắm, tàng chính là cái gì? Đương nhiên là sổ hộ khẩu a. Nhưng nàng dám cam đoan, sổ hộ khẩu thật không phải nàng lấy, muốn trách thì trách nguyên chủ, tính toán trộm lấy sổ hộ khẩu đi cùng nàng bạn trai lặng lẽ đem giấy hôn thú cấp lãnh. Ai kêu nàng cố tình là lúc này lại đây, càng làm cho nàng không nghĩ ra chính là, Chung Giai Nhân như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở cái này địa phương, trùng hợp đem nàng cấp ngăn cản.

Này thật là làm nàng một chút phản ứng thời gian đều không có, tốt xấu cũng chờ nàng đem sổ hộ khẩu cấp thả lại đi, Chung Giai Nhân tái xuất hiện a. Lúc này, nàng nên như thế nào giải thích đâu?

Là nói, nàng rất tò mò sổ hộ khẩu trưởng thành bộ dáng gì, liền lấy ra tới nhìn xem?

Vẫn là nói, sổ hộ khẩu sinh tro bụi, nàng liền lấy ra tới sát sát, lau khô, lập tức thả lại nguyên lai vị trí?

Vẫn là nói, nàng chính là đi ngang qua, nàng cái gì đều không có làm, nàng cũng không biết, sổ hộ khẩu như thế nào sẽ chạy đến tay nàng tới, nàng thật là vô tội, nàng không có động thủ, đều là sổ hộ khẩu động thủ trước, không biết là cái gì tật xấu, chính mình hướng nàng trong lòng ngực toản.

"Giao ra đây." Chung Giai Nhân đối với Thẩm Loan vươn trắng tinh bàn tay, kia như hành căn ngọc bạch mảnh khảnh ngón tay, mười phần hấp dẫn người ánh mắt, gọi người không dời mắt được, "Ta đã thấy được, ngươi lấy chính là sổ hộ khẩu, nếu không nghĩ ta nói cho ba mẹ, ngươi liền ngoan ngoãn đem sổ hộ khẩu cấp giao ra đây."

Thẩm Loan mắt trông mong nhìn Chung Giai Nhân, đối phương chỉ cho nàng một cái ngu ngốc lại lạnh nhạt vô tình biểu tình. Người là lớn lên có điểm mỹ, chính là đối nàng thái độ có điểm kém.

Thẩm Loan: "188, ta đây là xuất sư bất lợi a."

【188 một chút cũng không thèm để ý, ở hắn ký chủ trong tay, bất luận cái gì khó khăn cuối cùng đều sẽ giải quyết dễ dàng: "Loan Loan, không cần sợ, xông lên đi, phác gục nàng, dùng mỹ mạo của ngươi chinh phục nàng, làm nàng ngoan ngoãn nghe lời, đối với ngươi ôn nhu khả nhân." 】

Thẩm Loan khóe miệng phiếm cười khổ, không biết khi nào, này chỉ thiểu năng trí tuệ hệ thống, luôn là cổ vũ nàng làm cơ. Thời gian này địa điểm sự kiện, là làm cơ thời điểm sao? Ấn tượng kém như vậy, còn không biết phải làm nhiều ít sự tình, mới có thể đủ vãn hồi tới a.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ