( 3 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này
"Ngươi còn nhận được hắn sao?"
Ôn Ứng Đình chỉ chỉ đứng ở trước giường bệnh, bộ dáng lãnh khốc nam nhân. Đây là Lận Minh, biết Thẩm Loan không chết hắn thực ảo não. Sau lại biết được đối phương mất trí nhớ, hắn kinh ngạc đồng thời cũng có chút phức tạp.
Thẩm Loan nghiến răng, nhận được a, hóa thành tro đều nhận được, còn không phải là cùng nàng có sát thân chi thù nam chủ sao?
Bên ngoài thượng, Thẩm Loan mê mang nhìn Lận Minh, con ngươi chỉ có xa lạ, "Không nhớ rõ."
Lận Minh tới phía trước, còn tưởng rằng Thẩm Loan ở chơi cái gì hoa chiêu, dùng mất trí nhớ tới đổi lấy hắn đồng tình.
Hiện tại nhìn đến nàng trong mắt xa lạ, tin tưởng Thẩm Loan thật sự mất trí nhớ. Từ trước nàng nhìn đến hắn, đôi mắt tràn đầy tình yêu.
Mặc dù biết hắn thích người là Hạ Tâm Chỉ, hai người xé rách da mặt, nàng đối hắn tình yêu trung lại nhiều vài phần thống khổ. Tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ, hoàn toàn xa lạ, nhìn đến hắn tới, một chút cảm xúc dao động đều không có.
"Hắn là Lận Minh." Ôn Ứng Đình nói, "Cùng ngươi nổi danh nghĩa thượng phu thê quan hệ."
Ôn Ứng Đình cùng Lận Minh nhìn chằm chằm Thẩm Loan mặt, tựa hồ tưởng từ giữa bắt giữ đến dấu vết để lại. Đáng tiếc, Thẩm Loan chỉ là một bộ thì ra là thế bộ dáng, hoàn toàn không có bất luận cái gì động dung. Lúc này, hai người mới thật sự tin tưởng nàng mất trí nhớ.
"Thẩm Loan." Lận Minh mở miệng, hắn trên cao nhìn xuống nhìn xuống nàng, "Chúng ta chi gian cũng không có bất luận cái gì cảm tình, hôn nhân quan hệ cũng là vì cha mẹ đính hạ. Kết hôn cũng có hai năm, nhưng chúng ta chi gian đừng nói cảm tình, chính là gặp mặt thời gian đều phi thường thiếu, hiện tại ngươi lại mất trí nhớ......"
"Cho nên?"
Như vậy gấp không chờ nổi sao?
Cũng đúng, Hạ Tâm Chỉ lừa Lận Minh mang thai, Lận Minh không nóng nảy mới là lạ. Bằng không cũng sẽ không sốt ruột hại chết nàng, đem Hạ Tâm Chỉ cưới về nhà.
"Nếu ngươi cũng quên ta, chúng ta vốn là không có cảm tình, ta cho rằng có thể kết thúc đoạn hôn nhân này." Lận Minh lãnh khốc mở miệng, "Ngươi cho rằng đâu?"
Vẫn luôn không nói gì Ôn Ánh Linh không khỏi ngẩng đầu, lạnh lẽo ánh mắt từ Lận Minh trên người đảo qua. Nàng khóe môi nhẹ cong một chút, lại đem ánh mắt dừng ở Thẩm Loan trên mặt, không biết tên ngốc này nữ nhân, bị xe đụng phải lúc sau, đầu óc là càng ngốc, vẫn là càng thông minh chút.
"Lận tiên sinh, ngươi không cho rằng hiện tại loại tình huống này, nói những lời này phi thường không thích hợp sao?" Thẩm Loan bộ dáng nghiêm túc, theo sau nhịn không được cười lên một tiếng, "Từ vừa rồi hai câu lời nói, ta có thể phán định ra Lận tiên sinh là một cái vô tình lãnh khốc, không nói nhân tình, ích kỷ người, khó trách kết hôn hai năm, ta cũng không thích ngươi."
"Liền ngươi loại này mặt hàng, ta thật đúng là chướng mắt! Bản cái mặt, âm u, vẻ mặt tang thê dạng, nhìn liền không thoải mái. Còn có, ta hoài nghi ngươi khắc thê!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomantizmNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...