Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này ( xong ) (2019-09-24 23:51:31)

2.1K 206 21
                                    

Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này ( xong ) (2019-09-24 23:51:31)

Tần Doanh thành tựu Quỷ Đế, bởi vì nàng đã sớm gia nhập địa phủ, Diêm Vương gia thập phần cao hứng phía chính mình lại nhiều một người cường giả.

Nghe được nàng muốn cùng Thẩm Loan kết hôn, tại địa phủ tổ chức hôn lễ, còn giúp thu xếp.

Bởi vì hai người ở Nhân giới cũng có rất nhiều quỷ bằng hữu, hắn liền phân phó người đi địa phủ cửa bày biện yến hội, tranh thủ hai người sở hữu nhận thức quỷ bằng hữu đều có thể đủ tới tham gia.

Cử hành hôn lễ thời gian là ở đêm khuya, cơ bản Nhân giới người đều đã lâm vào ngủ say trung.

Lúc này đây địa phủ đại môn mở ra vị trí là ở một cái trống trải sân bóng thượng, đại buổi tối, bãi bóng đều đã đóng cửa, đương nhiên là không có người biết ở chỗ này sẽ vạn quỷ tụ tập.

Đêm khuya, sân bóng ngồi chính là Nhân giới tiểu quỷ, mà cách đó không xa tắc có một đạo môn, trên cửa tấm biển viết đại đại hai chữ: Địa phủ.

Địa phủ cửa là có người trông coi, liền tính là trông coi Âm Soa trong tay cũng có chén rượu, bên cạnh còn bày bàn nhỏ.

Kỳ thật Diêm Vương dám như vậy làm, bất quá là hiện giờ Nhân giới không rối loạn, địa phủ cũng không từ trước loạn.

Không có bao lâu, địa phủ vang lên kết hôn thời điểm mới có thể phóng âm nhạc, hai người xuyên vẫn là áo cưới, cũng không có cử hành cái gì truyền thống hôn lễ, mặc kệ là ngoài cửa vẫn là bên trong cánh cửa quỷ đều có thể đủ tiếp thu này hết thảy. Địa phủ một ít lão quỷ nhìn này đó trường hợp, còn có chút tò mò cùng vui vẻ, nguyên lai nhiều năm như vậy qua đi, Nhân giới biến hóa như vậy đại.

Từ trước tân xuống dưới quỷ, rất ít sẽ cùng bọn họ giao lưu này đó, tất cả mọi người đều vội vàng xếp hàng đầu thai, là đối thủ cạnh tranh, ai sẽ cho tới một khối đi a.

Hai người vui vui vẻ vẻ kết hôn, Lục Phong đem hắn lão bà đều mang đến, đây là hắn cùng Diêm Vương gia xin. Hơn nữa Diêm Vương gia cũng đáp ứng rồi, tương lai nàng lão bà dương thọ tẫn, chấp thuận nàng cùng hắn đoàn tụ.

Trần Đại Vinh cùng một cái trung niên nữ quỷ tay trong tay ngồi ở tương đối gần ghế thượng, nhìn Thẩm Loan cùng Tần Doanh hai cái, cười ha hả nhìn mắt cái kia trung niên nữ quỷ, trung niên nữ quỷ còn lại là trừng hắn một cái. Tóm lại, hai người thoạt nhìn cũng không tệ lắm bộ dáng, này đoạn hoàng hôn luyến hiển nhiên phi thường thành công.

"Nếu không, chúng ta cũng chọn lựa cái thời gian làm một hồi?" Trần Đại Vinh đã từng cũng kết hôn quá, nhưng sau lại ly hôn, nguyên nhân là hắn vợ trước chịu không nổi hắn công tác, hắn cũng tôn trọng nàng, hai người liền tách ra.

Sau lại hắn cảm thấy chính mình cái này chức nghiệp quá nguy hiểm, vạn nhất ngày nào đó liền mất mạng, kia không phải làm nhân gia đại cô nương thủ tiết sao? Nghĩ tới nghĩ lui, hắn liền đẩy bà mối hỗ trợ làm mai, độc thân hơn phân nửa đời.

Người đều là cảm tình động vật, tưởng quy tưởng đến minh bạch, nhưng ai không hy vọng bên người có một người bồi, thể hội một chút kia mỹ diệu mà khác người sôi trào tình yêu, cùng lâu dài ở chung lúc sau diễn sinh ra tới thân tình đâu?

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ