( 12 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-11-03 01:55:57)

1.5K 184 15
                                    

( 12 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-11-03 01:55:57)

"Ban đầu ta còn tưởng rằng ngươi thật sự tin hắn lời ngon tiếng ngọt, tưởng cùng hắn dây dây dưa dưa, tục cái tiền duyên, tới cái ngược luyến tình thâm đâu." Tạ Vân Phù cười nói, "Sau lại mới phát hiện, ngươi không phải cái kia ý tứ, chưa bao giờ muốn cho hắn hảo quá, bằng không ta thật nhịn không được nhất kiếm tước hắn đầu."

Thẩm Loan nghe được lời này, vội vàng đem trước mặt chai lọ vại bình thu hồi tới, quay đầu lại nhìn Tạ Vân Phù, "Liền tính ta bị hắn lừa gạt, cũng không liên quan chuyện của ngươi a, vì cái gì muốn tước hắn đầu? Tạ Vân Phù, mau nói, ngươi có phải hay không coi trọng ta, không quen nhìn ta bị người khi dễ, muốn bảo hộ nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ta?"

Tạ Vân Phù khóe môi run rẩy, cho rằng nàng liền không nên nói nhiều.

Chỉ là nàng cũng không có tái giống như phía trước như vậy kiên định phủ định, muốn nói nàng tưởng tước rớt Ân Tuyệt đầu, xác thật bởi vì không thể gặp Thẩm Loan bị đối phương khi dễ.

Bảo hộ Thẩm Loan?

Tạ Vân Phù ngưng mi cân nhắc một cái chớp mắt, tuy rằng Thẩm Loan không phải thật sự nhỏ yếu đáng thương bất lực, nhưng nàng xác thật có như vậy tưởng che chở nàng ý tứ.

"Nếu ngươi coi trọng ta, liền nói thẳng, không cần thẹn thùng nga."

Thẩm Loan mãn nhãn ý cười, "Nhớ rõ sớm một chút nói a, ngươi đừng quên ngươi chính là ma tu, không có tương lai đáng nói, tương lai không phải bị thiên kiếp đánh chết, chính là chết vào công pháp xuất hiện vấn đề. Nếu là thật sự nào ngày mau ngỏm củ tỏi, đột nhiên phát hiện một cái kêu Thẩm Loan người, cư nhiên thật sâu khắc ở ngươi trong đầu, không biết khi nào trụ vào ngươi trái tim nhỏ, lúc ấy muốn gặp ta đều không thấy được."

"Ngẫm lại kề bên tử vong khi, cái loại này hối hận bất lực, không có sớm một chút cùng ta nói cảm giác, có phải hay không rất khó chịu?"

Tạ Vân Phù thấy Thẩm Loan lầm bầm lầu bầu nói một đại đoạn lời nói, cuối cùng phun ra bốn chữ, "Ngươi là có độc."

"Tưởng nhiều như vậy, ta khi nào nói coi trọng ngươi. Ta muốn giết chết Ân Tuyệt, bất quá là người này chán ghét, e ngại ta mắt, cùng ngươi nhưng không có gì quan hệ."

"Thật sự?" Thẩm Loan đến gần Tạ Vân Phù, tỉ mỉ đem người xảo nhìn một lần, ý đồ muốn xem ra cái gì tới, "Thật sự cùng ta không có chút nào quan hệ?"

Hai người hai mắt tương đối, Tạ Vân Phù nhìn Thẩm Loan cặp kia thanh thấu ánh mắt, khóe môi giật giật, "Ước chừng có như vậy một chút đi."

"Nga, có một chút a, đó là về ta cái gì đâu? Mới khiến cho ngươi nội tâm sinh ra như thế biến thái ý tưởng, cư nhiên tưởng nhất kiếm tước Ân Tuyệt đầu chó?"

Tạ Vân Phù ngón tay giao nhau, không hề xem Thẩm Loan ánh mắt, ngữ khí nhàn nhạt nói, "Bất quá là xem ngươi người cũng không tệ lắm, lại cùng ta hợp ý, không nghĩ ngươi bị này cẩu đồ vật khi dễ thôi."

"Nói như vậy, Tạ Vân Phù, ngươi đối ta có điểm hảo cảm đi? Hắc hắc, vui vẻ."

Tạ Vân Phù vừa định giải thích cái gì, Thẩm Loan bay nhanh chạy đi ra ngoài, trong miệng còn ồn ào, "Đi ra ngoài có chút việc...... Ai, hơn hai mươi năm, mới sinh ra điểm hảo cảm, Tạ Vân Phù, ngươi muốn chạy nhanh coi trọng ta a. Chờ ngươi bị sét đánh đã chết, kia hối hận cũng không kịp đâu."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ