( 13 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này

2.8K 257 20
                                    

 ( 13 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-19 21:48:20 )

Thẩm Loan vô cùng kiêu ngạo nói rơi xuống, khí Quan Vũ Cảnh phát run. Năm nào quá nửa trăm, liền như vậy một cái con trai độc nhất a.

Trước mắt Quan Ngọc Sơn chật vật tao ngộ, khiến cho hắn chỉ nghĩ lập tức cấp chính mình nhi tử báo thù, hoàn toàn không thèm để ý thương tổn con của hắn chính là công chúa vẫn là những người khác.

Liền tính đối phương là công chúa, đây là hắn ở Vân Châu thành, hắn nói đối phương không phải công chúa, là giả mạo, kia đối phương nhất định không phải công chúa.

"Quan đại nhân, ngươi muốn tạo phản sao?"

Quan Vũ Cảnh thịnh nộ bộ dáng, chính hợp Hạ Thanh Nịnh ý. Nàng thật đúng là không sợ Quan Vũ Cảnh đương trường tức giận, liền sợ đối phương có thể chịu đựng, rút ra đao tới, làm trò nàng trước mặt, đem Quan Ngọc Sơn một đao chém chết. Hiện giờ xem ra, hết thảy đều ở nàng dự kiến bên trong.

Hạ Thanh Nịnh thấy Quan Vũ Cảnh sửng sốt một chút, quyết định thêm ít lửa, "Quan đại nhân, này tặc tử đến lúc đó liền từ ngươi tới giam trảm đi."

Lúc này, Quan Vũ Cảnh là hoàn toàn vô pháp ngăn chặn trong bụng hỏa khí. Hắn giận cực phản cười, uy nghiêm ánh mắt vọng chung quanh đảo qua. Vây xem các bá tánh, vội vàng gục đầu xuống, căn bản không dám nhìn tới hắn. Mỗi một lần Quan Vũ Cảnh lộ ra như vậy biểu tình, đều đại biểu cho hắn muốn tức giận, Quan Vũ Cảnh giận dữ, đó là có người muốn tao ương a.

Bọn họ ở trong lòng thương hại một chút Hạ Thanh Nịnh, công chúa thì thế nào? Nơi này không phải hoàng cung, cũng không phải hoàng thành, Vân Châu là Quan Vũ Cảnh chỉ thu che trời địa phương, tôn quý công chúa chọc giận hắn, kết cục cũng không được hảo. Nhìn Quan Ngọc Sơn thảm hề hề bộ dáng, bọn họ trong lòng là cảm thấy hả giận, lại cho rằng công chúa tuổi trẻ khí thịnh, không có biết rõ ràng tình huống nơi này, mạo phạm xử phạt Quan Ngọc Sơn, sợ là không mạng sống cơ hội.

Quả nhiên, bọn họ nghe được Quan Vũ Cảnh thanh âm truyền đến, "Lớn mật yêu nữ!"

"Dám làm trò bản quan mặt, giả mạo đương kim Thanh Nịnh công chúa điện hạ, người tới, đem này yêu nữ bắt lấy, bản quan muốn đích thân thẩm vấn, còn lại người, lập tức chém giết!"

Thẩm Loan đã che ở Hạ Thanh Nịnh trước mặt, đem nàng hộ đến chu chu toàn toàn. Ở quan binh trào ra tới, tính toán động thủ thời điểm, Hạ Thanh Nịnh từ trong tay áo lấy ra thánh chỉ cùng thuộc về công chúa tín vật.

"Đây là bổn cung tín vật."

Bọn quan binh hơi chút chần chờ một chút, ánh mắt nhìn phía Quan Vũ Cảnh. Người sau cười lạnh một tiếng, "Còn không mau bắt lấy, này yêu nữ không chỉ có giả mạo công chúa điện hạ, còn đem Thanh Nịnh công chúa điện hạ tín vật trộm đạo, còn không biết điện hạ sinh tử, đem này bắt lấy cẩn thận thẩm vấn, nhất định phải sớm ngày tra ra điện hạ rơi xuống."

"Đây là phụ hoàng cấp bổn cung thánh chỉ," Hạ Thanh Nịnh ngữ khí bình đạm, đối mặt vô số quan binh vây quanh, cùng với gặp nguy không loạn, nhưng thật ra đem chung quanh dân chúng cấp kinh sợ ở, công chúa điện hạ không hổ là công chúa điện hạ, mặc dù là sinh tử trước mặt, cũng có thể đủ đạm nhiên đối mặt, "Phụ hoàng trao tặng bổn cung hạng nhất đặc thù quyền lực, một khi phát hiện lấy quyền mưu tư, thịt cá bá tánh, tham ô mệnh quan triều đình, không dùng tới báo, nhưng lập tức tru sát."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ