( 6 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-10-28 00:27:06)
"Hư Không tông các vị, hiện giờ ta đã đem các ngươi tông chủ đưa về tới," Thẩm Loan chỉ chỉ lấy mặt quỳ rạp trên mặt đất, tóc hỗn độn, quần áo rách nát, thoạt nhìn sống thoát thoát giống cái khất cái, chật vật không thôi Ân Tuyệt, "Các ngươi mau đến xem xem Ân tông chủ tình huống đi, cũng không biết là ai âm hắn, vài thiên, Ân tông chủ không thể đủ nhúc nhích, cũng không thể đủ nói chuyện, tình huống thực sự lệnh người lo lắng."
Tạ Vân Phù thiếu chút nữa không nín được cười ra tới, cũng may nàng đã nhiều ngày đã dần dần thích ứng Thẩm Loan không biết xấu hổ.
"Đúng vậy, này Ân tông chủ thoạt nhìn là không thế nào hảo đâu, nếu không phải chúng ta hảo tâm đem hắn đưa về tới, còn không biết sẽ tao ngộ cái gì đâu."
"Di, các ngươi không tới tiếp Ân tông chủ trở về sao?" Tạ Vân Phù trào phúng bộ dáng, kêu Hư Không tông người sắc mặt thay đổi lại biến, chính là đánh lại đánh không lại đối phương, còn có nhiều người như vậy nhìn. Đối phương một ngụm một câu, là các nàng hảo tâm đem Ân Tuyệt đưa về tới, thật là gọi bọn hắn khí hộc máu, còn không thể nề hà.
Cuối cùng, trưởng lão bên kia, phái người xuống dưới tiếp Ân Tuyệt.
"Ta coi, các ngươi kia một bộ cáng đến đây đi," Tạ Vân Phù hảo tâm nhắc nhở, "Ân tông chủ bản thân có thể đi bất động đâu, các ngươi một đám dẫm lên phi kiếm xuống dưới, chẳng lẽ là muốn cùng chúng ta giống nhau, đem Ân tông chủ treo ở phi kiếm bính thượng mang lên đi? Ta nhưng thật ra không ngại, các ngươi không ngại cũng là có thể."
Mặt khác vây xem người, cười bụng đều đau.
Cái này Tạ Vân Phù cùng một cái không biết nơi nào tới yêu nữ, cư nhiên đem Ân Tuyệt chỉnh như vậy tàn nhẫn, hiện tại Hư Không tông còn không dám đem các nàng thế nào.
Đảo không phải bọn họ không nghĩ, mà là bọn họ lúc trước phái đi như vậy nhiều người, cũng chưa đánh quá.
Cuối cùng, Hư Không tông đệ tử, vội vàng lấy ra cáng tới, đem vô pháp nhúc nhích, khóe miệng thấm máu tươi Ân Tuyệt nâng trở về.
Ân Tuyệt áo choàng như là bị cái gì quát giống nhau, rách tung toé, hắn gương mặt kia thượng, cũng có rất nhiều hoa ngân.
Mọi người vừa thấy, trong lòng nháy mắt não bổ một chút.
Chẳng lẽ là phía trước các nàng phi thấp, Ân Tuyệt một đường từ bụi cây, bụi cỏ trung quát trở về? Nếu đúng vậy lời nói, một chút đều không kỳ quái, Ân Tuyệt trên mặt các loại lung tung rối loạn hoa ngân.
Sách, thật đáng thương đâu, đường đường đại tông môn tông chủ, bị người như thế nhục nhã, này mặt đều mất hết.
"Nếu Ân tông chủ đã bị đưa về tới, chúng ta đây liền cáo từ, không cần lo lắng, chính cái gọi là......" Thẩm Loan còn không có nói xong, Tạ Vân Phù nói tiếp, "Gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, chúng ta không đành lòng Ân tông chủ rơi vào kẻ cắp tay bỏ mạng, các ngươi không cần cảm tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...