Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này ( xong ) (2019-08-05 21:57:12)

2.3K 221 12
                                    

Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này ( xong ) (2019-08-05 21:57:12)

"Ngươi hẳn là nhận sai người, ta không phải ngươi nhi tử."

Đối với cái này diện mạo dáng vẻ lưu manh còn mang theo dầu mỡ trung niên nam nhân, Phương An Thước có vài phần chán ghét.

Đẩy cửa tiến vào, không nói hai lời liền nhận hắn đương nhi tử. Đầu năm nay, ăn vạ đều như vậy không nghiêm túc, không nằm trên mặt đất kêu thảm thiết hai tiếng, trực tiếp tới cửa tới, nhận thân sao?

Tần Ngạn Minh một chút đều không nóng nảy, tuy rằng hắn không biết, những cái đó kẻ thần bí, vì cái gì muốn nói cho hắn chuyện này.

Nhưng đối phương cho hắn tiền, phía trước mấy tháng, còn ăn ngon uống tốt đợi hắn.

Thả hắn ra lúc sau, lại cho hắn một số tiền. Thuận tiện tặng hắn một phần xét nghiệm ADN, tự nhiên là hắn cùng Phương An Thước.

Cũng nói cho hắn, Phương An Thước mẹ đẻ Phương Văn.

Nhắc tới Phương Văn tên này, Tần Ngạn Minh liền nhớ tới rất nhiều chuyện cũ. Phương Văn, hắn nhớ rõ, mỗi khi nhớ tới chuyện này, hắn là ảo não lại dư vị.

Phương Văn là hắn đại học cùng lớp đồng học, diện mạo thanh tú trắng nõn, tuy nói bài không thượng giáo hoa danh hiệu, khá vậy có thể bị xưng là ban hoa.

Ở đại học bên trong, có rất nhiều lớn lên đặc biệt xinh đẹp nữ nhân, tỷ như, thịnh cực nhất thời Miêu Ngọc Tình, năm đó a, ở bọn họ trường học, nhưng oanh động.

Nhưng là không có người dám đi tùy tiện trêu chọc Miêu Ngọc Tình, bởi vì Miêu Ngọc Tình có một cái thanh mai trúc mã bạn trai Thẩm Chấn Sơn. Nói lên Thẩm Chấn Sơn, đó là một cái vô số nữ sinh vì này khuynh đảo nhân vật phong vân. Trong đó Phương Văn, cũng không có tránh được Thẩm Chấn Sơn mị lực.

Toàn bộ đại học, hắn bên người nữ sinh, trừ bỏ Miêu Ngọc Tình, liền không có nhìn đến quá mặt khác. Hắn cự tuyệt cùng bất luận cái gì nữ sinh đơn độc ở chung, nếu có người ước hắn, thoái thác bất quá, đều sẽ mang theo Miêu Ngọc Tình một khối đi.

Như vậy trắng ra thái độ, cũng làm da mặt mỏng nữ sinh minh bạch, hắn chỉ thích Miêu Ngọc Tình. Nhưng có một người, vẫn luôn chưa từ bỏ ý định, người này chính là Phương Văn.

Lúc ấy hắn vẫn là có điểm thích Phương Văn, hắn có tự mình hiểu lấy, giống Miêu Ngọc Tình cái loại này thân phận hoa hậu giảng đường, căn bản trèo cao không thượng. Nhưng Phương Văn loại này ban hoa, chỉ cần cấp cơ hội, vẫn là có hi vọng. Chỉ tiếc, Phương Văn trước nay đều nhìn không tới hắn, tuy nói không cam lòng, nhưng hắn cũng không muốn làm một cái không có tôn nghiêm, cả ngày đi theo nàng phía sau tiểu cẩu.

Hắn không nghĩ tới, tốt nghiệp tụ hội, bởi vì một cái ngoài ý muốn, hắn cùng Phương Văn còn có như vậy một đoạn tình duyên.

Dư vị ngày đó buổi tối cảnh tượng, hắn ha hả cười một tiếng. Tuy rằng Phương Văn thanh tỉnh sau, đánh hắn một cái tát, hắn có chút tức giận. Nhưng rốt cuộc là hắn chiếm tiện nghi, đã từng trong lòng về điểm này không cam lòng, cũng viên mãn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ