( 8 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này

1.8K 215 17
                                    

 ( 8 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-29 23:16:50)

Thẩm Loan khai bảo an công ty sự tình, rốt cuộc bị Thẩm gia người cấp đã biết. Lúc ấy bọn họ toàn gia đều là không tin, sau lại hỏi thăm đã lâu, phát hiện kia gia thoạt nhìn không lớn bảo an công ty thật đúng là chính là thuộc về Thẩm Loan.

Chuyện này Thẩm Loan cũng không có bí mật che dấu lên, thực dễ dàng là có thể đủ hỏi thăm nói.

Thẩm gia người nghe nói khai bảo an công ty, phi thường kiếm tiền.

Đều là một ít Đại lão bản, đến Thẩm Loan trong công ty mặt tới dự định bảo tiêu phục vụ, nghe xong lúc sau, bọn họ người một nhà đóng cửa lại ở nhà thương lượng lên.

"Như vậy đại cái công ty, kia nha đầu một người khẳng định quản bất quá tới," Thẩm mẫu trong ánh mắt đều là tính kế, "Ngày mai chúng ta liền đi công ty, mang theo Tiểu Ba cùng đi. Quản lý công ty kia chính là một kiện thực chuyện phức tạp, cái nào công ty lão bản ở bên ngoài không có xã giao? Một cái nữ hài dễ dàng có hại, ngày mai liền mang Tiểu Ba một khối đi, làm Thẩm Loan kia nha đầu đem công ty cấp Tiểu Ba quản."

Thẩm phụ vừa nghe, liên tục gật đầu, "Đúng vậy, Tiểu Ba thông minh có khả năng, chờ tiếp nhận công ty, tương lai khẳng định có thể thành Đại lão bản. Này nữ hài vẫn là so ra kém nam hài, nếu là công ty ngay từ đầu là bị nhà chúng ta Tiểu Ba quản, khẳng định không ngừng hiện tại quy mô."

"Chính là, tỷ cũng thật là, cùng Lê Triển chia tay lâu như vậy, Lê Triển giúp nàng khai cái công ty đương chia tay phí, cư nhiên vô thanh vô tức, nếu không phải ta ngẫu nhiên nghe được điểm tin tức, phỏng chừng nàng sẽ vẫn luôn dấu diếm đi xuống." Thẩm Ba hiện tại cả người đều đắm chìm ở, sắp phải làm lão bản tin tức tốt trung, mặc kệ cái kia công ty lớn không lớn, tốt xấu là một cái công ty, phía trước hắn liền nghe người ta nói, ở kia gia trong công ty thỉnh cái tư nhân bảo tiêu phí dụng, thấp nhất đều đến vài vạn.

Càng muốn, Thẩm Ba trong lòng càng là lửa nóng, "Ba mẹ, về sau ta nhất định sẽ hảo hảo làm, đem công ty làm đại, đến lúc đó cho các ngươi mua căn phòng lớn, biệt thự cảnh biển."

Thẩm gia vợ chồng vừa nghe, lòng tràn đầy cảm động, vẫn là dưỡng nhi tử hảo a. Xem bọn hắn gia Tiểu Ba, cái gì đều nghĩ bọn họ, nơi nào giống cái kia bất hiếu nữ, vô thanh vô tức khai công ty, đối trong nhà chẳng quan tâm, sợ trợ cấp trong nhà.

......

"Thẩm tổng, bên ngoài tới ba người, bọn họ nói là người nhà của ngươi."

Thẩm Loan sáng sớm liền tới tới rồi công ty, không lâu trước đây công ty lại chiêu một đám tân nhân. Nàng này không phải mỗi ngày đều phải lại đây xem hắn huấn luyện tiến độ, thuận tiện cho bọn hắn nói điểm tâm linh canh gà gì đó, còn không có mở miệng giảng, đã bị Tiểu Hồ cấp đánh gãy.

Nàng ngẩng đầu dò hỏi, "Ba người, cái gì đặc thù?"

Vài tháng, Thẩm gia người đều không có tới tìm nàng, Thẩm Loan không sai biệt lắm là đem này vài người cấp quên mất. Thẩm gia người chính là khi dễ nguyên chủ mềm yếu, nàng nhưng không sợ, đối phương muốn thật sự tìm tới nháo sự, nàng thật không sợ. Luận khởi không biết xấu hổ, chơi xấu, ai so đến quá nàng a.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ