( 11 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-11-02 00:42:50)
Hừ, nàng liền ở một bên nhìn, nhìn xem kia nha đầu sẽ bị Ân Tuyệt như thế nào lừa gạt, đến lúc đó bị hại, mới biết được cái gì là đau.
Trong lòng có tính toán Tạ Vân Phù, bình tĩnh xuống dưới, cũng không nóng nảy Thẩm Loan qua đi cùng Ân Tuyệt nói chuyện. Nàng liền đứng ở một bên xem, nhìn nàng bị Ân Tuyệt lừa, chờ đến không sai biệt lắm, lại đem đối phương lôi ra tới, không nhiều lắm đau một chút, nàng liền không dài giáo huấn.
Thẩm Loan đi tới Ân Tuyệt trước mặt, "Ngươi hiện tại thoạt nhìn giống như quá không tốt lắm, tu luyện giới giống như cũng cùng nguyên lai không giống nhau, có phải hay không đã xảy ra rất nhiều sự tình? Ta nghe nói, nơi này nguyên lai là Hư Không tông, ngươi từ trước là nơi này tông chủ, hiện giờ như thế nào liền biến thành Thanh Hư phái đâu? Mà ngươi, lại như thế nào sẽ rơi xuống tình trạng này?"
188: Rõ ràng đều là nàng làm, cư nhiên còn biết rõ cố hỏi, Loan Loan quá xấu rồi.
"Khả năng, đây là báo ứng đi, ta thương tổn ngươi báo ứng." Ân Tuyệt đứng ở Thẩm Loan trước mặt, vẻ mặt buồn bã, "Nếu không phải ta hại ngươi, hoặc là liền sẽ không tạo này đó báo ứng, nhất định là ông trời không quen nhìn ta làm như vậy nhiều chuyện xấu, mới có thể giáng xuống báo ứng ở ta trên người, làm ta ăn một lần ngươi ăn qua đau khổ."
"Tiểu Loan, cho tới nay đều thiếu ngươi một câu thực xin lỗi."
Thẩm Loan mắt lé Ân Tuyệt, trong lòng đặc biệt tưởng phun tào một câu, đào linh căn, lại thiếu chút nữa bỏ mạng, là một câu thực xin lỗi là có thể đủ còn sao? Cặn bã!
"Thực xin lỗi hữu dụng sao?"
"Ta biết, một câu vô cùng đơn giản thực xin lỗi vô dụng, cho nên, ngươi hôm nay tới là tìm ta báo thù đi, vậy ngươi cứ việc báo thù đi, ta sẽ không phản kháng. Bị những người khác nhục nhã, bị những người khác giết chết, còn không bằng chết ở trong tay của ngươi, ta cam tâm tình nguyện." Nói xong, Ân Tuyệt thế nhưng nhặt lên rìu đưa tới Thẩm Loan trong tay, "Ngươi động thủ đi, có thể chờ đến ngươi trở về tìm ta báo thù, mấy năm nay nhục nhã, tính không nhận không."
"Có thể chống đỡ cho tới hôm nay, một là lòng ta không cam lòng, tưởng cùng ngươi tự mình xin lỗi, làm ngươi tự mình báo thù, đệ nhị là muốn làm điểm cái gì đền bù ngươi." Ân Tuyệt sắc mặt tái nhợt nhìn Thẩm Loan, "Hiện giờ ngươi thoạt nhìn tựa hồ thực hảo, hẳn là không cần ta đền bù ngươi cái gì, cho nên, ngươi đem ta giết, chúng ta chi gian ân oán cũng coi như chấm dứt."
"Ngươi cho rằng ta sẽ không giết ngươi?" Thẩm Loan huy động trong tay rìu, biểu tình cũng là thâm nhập này cảnh, nhưng mà trong lòng đều thiếu chút nữa sắp nôn mửa.
"8 ca, ta vì cái gì sẽ nói như vậy ghê tởm lời kịch?"
【188: "Diễn kịch mà thôi, hà tất thật sự đâu? Tiếp tục tiến hành ngươi kế hoạch đi, lại nói, cảnh báo khí tuy rằng thực lão hoá, không biết biến báo, nhưng Loan Loan ngươi nếu là thật sự một rìu chém chết nam chủ, vẫn là sẽ vang lên tới." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
Любовные романыNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...