( 13 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-11-04 01:34:54)
Kia một ngày, Tạ Vân Phù tự nhiên là không có thân trở về, nàng lại không phải thật khờ, chỉ là bởi vì chính mình nguyên nhân, rơi vào rồi Thẩm Loan bẫy rập mà thôi.
Bình tĩnh lại, nàng liền minh bạch.
Nhưng nàng vô pháp đem sở hữu nguyên nhân đỗ lỗi ở Thẩm Loan trên người, bởi vì lớn nhất nguyên nhân là nàng chính mình có vấn đề.
Bởi vì Thẩm Loan, nàng vô pháp lại tiến hành nhập định tu luyện, mãn đầu óc tưởng đều là nàng bị thiên kiếp đánh chết, sau đó Thẩm Loan vui vui vẻ vẻ nắm người khác tay nhỏ rời đi bộ dáng, đỉnh đầu thật là một mảnh lục lục cảm giác, nàng còn có tâm tư tu luyện sao?
"Suy nghĩ cái gì đâu?" Thẩm Loan đi đến Tạ Vân Phù bên người ngồi xuống, thân mật kéo tay nàng, đem cằm đặt ở Tạ Vân Phù trên vai, "Tức phụ nhi, ngươi thơm quá đâu." Ở Tạ Vân Phù còn không có phản ứng lại đây, Thẩm Loan tiến đến nàng trên mặt hôn một cái, "Quả nhiên thơm ngào ngạt."
Tạ Vân Phù đã chậm rãi thói quen, duỗi tay xoa xoa trên mặt bị thân quá địa phương.
"Sát cái gì đâu, ta lại không có duỗi đầu lưỡi, không nước miếng. Bất quá, lần sau ta có thể thử xem."
Tạ Vân Phù liếc nàng mắt, "Ta nhìn lầm ngươi."
"Phát sinh cái gì, này liền nhìn lầm ta??"
"Từ trước chỉ cảm thấy ngươi không biết xấu hổ, hiện tại ta mới phát hiện ngươi chính là cái nữ lưu manh."
"Phù Phù a, ngươi trí nhớ thật không tốt, chúng ta còn đạo lữ đâu, ngươi tự mình đáp ứng, ta nhưng không có bức bách ngươi," Thẩm Loan vẻ mặt vô tội, "Ngươi nói lữ chi gian, kéo kéo tay nhỏ, thân hai khẩu kia không phải thực bình thường sự tình sao? Lại nói, về đạo lữ chi gian càng tiến thêm một bước sự tình, chúng ta đều không có đã làm đâu, ta như thế nào liền lưu manh?"
"Phù Phù, nếu không, chúng ta đổi điểm mặt khác ở chung phương thức? Chân chính đạo lữ, kỳ thật hẳn là......"
Tạ Vân Phù ngăn trở Thẩm Loan kế tiếp nói, "Không cần nhanh như vậy, làm ta chậm rãi."
"Hành hành hành, chậm rãi liền chậm rãi, ta cũng không có tưởng nhanh như vậy, luyến ái trong lúc nhiều điểm ngọt ngọt ngào ngào tiểu hỗ động cũng là tốt. Muốn một ngụm ăn xong, thực mau liền sẽ ghét bỏ, rốt cuộc thật vất vả tìm được rồi như vậy hợp ăn uống."
Tạ Vân Phù nghe này lời này liền không cao hứng, mày hoành lên, "Nói như vậy, ngươi từ trước hảo quá người khác?"
"Không a, không đi tìm."
"Vậy ngươi lời nói mới rồi là có ý tứ gì?"
"Từ trước không có đi tìm, không đại biểu về sau không tìm a? Ngươi không phải nói ngươi không có tương lai sao? Tương lai không phải chết vào công pháp, liền sẽ bị thiên kiếp chém thành hôi hôi, ta phải sớm làm tính toán, có cái chuẩn bị tâm lý đi?"
"Ngươi cứ yên tâm đi, ta ít nói cũng có mấy ngàn năm để sống, này mấy ngàn năm ngươi đều không cần có cái này ý tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...