( 10 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-04 01:46:52)

2.9K 249 34
                                    

 ( 10 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-04 01:46:52)

"Các ngươi muốn làm cái gì?" Thẩm Loan ngữ khí, nghe tới vẫn là có như vậy vài phần cảm giác sợ hãi.

So chi ngày thường, ba người cảm thấy nàng biểu hiện, dịu ngoan nhiều. Hiện tại nàng là bị trói, nhu nhược bất lực bộ dáng, khiến cho bọn họ đều quên mất, trước mấy tháng Thẩm Loan vẫn là một cái sức lực rất lớn tiểu cô nương.

"Làm cái gì? Ngươi hẳn là lập tức sẽ biết." Lạc Tuấn Tân ngồi ở mép giường, nắm Thẩm Loan nho nhỏ cằm.

Nói thật, như vậy gần gũi quan sát, hắn phát hiện Thẩm Loan này trương khuôn mặt nhỏ còn rất xinh đẹp, đặc biệt là này mấy tháng, xuyên y phục, tựa hồ cũng đẹp rất nhiều. Có thể là ngày thường đi theo Quý Manh bên người, trên người quang hoàn đều bị Quý Manh cướp đi, cho nên mới không có người phát hiện nàng hiện tại còn khá xinh đẹp.

Thẩm Loan vẻ mặt hoảng sợ nhìn Lạc Tuấn Tân, "Lạc Tuấn Tân, ngươi không thể đủ đối với ta như vậy, cường giang là phạm pháp, muốn ngồi tù."

"Thẩm Loan, ngươi sai rồi, chúng ta không có cưỡng bách ngươi, hết thảy đều là ngươi tự nguyện." Tô Nhung mỉm cười nói, "Là ngươi đắm mình trụy lạc, nguyện ý làm chúng ta nô lệ cùng ngoạn vật, chúng ta vốn dĩ đối với ngươi đều không có hứng thú, là chính ngươi dán lên tới, quỳ cầu chúng ta."

"Ta còn là vị thành niên, mặc kệ thế nào, các ngươi đều là phạm pháp, các ngươi mấy cái người thiếu kiến thức pháp luật, rốt cuộc hiểu hay không a." Thẩm Loan ngữ khí bất tri bất giác trở nên trấn định, mấy người có lẽ là quá hưng phấn, cũng không có phát hiện, "Các ngươi nghĩ tới làm như vậy hậu quả sao? Sẽ đối ta tạo thành bao lớn thương tổn sao? Các ngươi sẽ hủy diệt ta cả đời, liên thủ hủy diệt một cái vị thành niên thiếu nữ trong sạch cùng nhân sinh, các ngươi lương tâm không đau sao?"

"Thì tính sao?" Sài Mục lãnh khốc ánh mắt dừng ở Thẩm Loan trên mặt, "Ta thực chờ mong kia một ngày, ai kêu ngươi chọc ta đâu."

Thẩm Loan trầm mặc một chút, nói, "Cho nên các ngươi đây là trả thù, trả thù ta phía trước không đáp ứng các ngươi theo đuổi, cho nên hiện tại muốn cưỡng chế tính lưu ta ở chỗ này, tiến hành phi nhân loại tra tấn, xé bỏ ta trong sạch, phá hủy nhân cách của ta, giẫm đạp ta tôn nghiêm."

"Hảo, đừng nhiều lời, ngươi chừng nào thì phục tùng chúng ta, khi nào mới có thể đủ đi ra ngoài." Tô Nhung đã không có kiên nhẫn cùng Thẩm Loan nói thêm cái gì, mà là tiếp đón mặt khác hai người, ở phòng trong giá camera. Hắn thường thường liếc Thẩm Loan liếc mắt một cái, "Ngươi hẳn là suy đoán tới rồi, chúng ta sẽ làm cái gì đi? Chúng ta sẽ đem ngươi sỉ nhục bộ dáng, thu xuống dưới, nếu ngươi không nghe chúng ta, ta đây liền đem này đó video cùng ảnh chụp phát đến trên mạng đi, cung cấp đại gia quan khán."

"Muốn ngươi dám phản kháng, không nghe lời, ta liền trước phát đến vườn trường diễn đàn, làm toàn giáo đều kiến thức một chút, ngày xưa học bá, là như thế nào trở thành chúng ta tiểu nô lệ."

"Như vậy sao?"

"Ta cũng muốn kiến thức một chút, các ngươi đến tột cùng có cái gì bản lĩnh, làm ta khuất phục. Quả nhiên, nhân tính bổn hư, không có bị đã dạy, thật đúng là chính là heo chó không bằng, không xứng làm người đâu."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ