( 6 ) Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này (2019-07-12 23:56:49)
Chung Giai Nhân đứng ở phòng bếp cửa, hoàn xuống tay, nhìn Thẩm Loan thật cẩn thận đem nấu tốt canh, cất vào hộp giữ ấm bên trong. Vẻ mặt ý cười, phảng phất đã nhìn đến, Phương An Thước ở uống nàng canh bộ dáng, xích một tiếng cười ra tới.
Nàng thật sự là khó có thể tưởng tượng, Phương An Thước uống đến một chén hàm tới rồi ruộng muối canh, nhìn Thẩm Loan ôn nhu chờ mong bộ dáng, nghẹn nói ra hảo uống, lộ ra hạnh phúc biểu tình. Nếu Phương An Thước có thể làm được, nàng nhất định sẽ chắp tay bội phục, cho hắn điểm tán, nói 666, kia thực đàn ông, là cái đối thủ.
"Ngươi không nếm thử sao?" Chung Giai Nhân nội tâm thật sự là nhạc đã chết, theo bản năng nói câu này, vội vàng câm miệng.
Đồng thời trong lòng có vài phần hối hận, không nên nói những lời này. Muốn Thẩm Loan thật sự nếm, liền biết canh hương vị, sợ là không muốn cấp Phương An Thước đưa đi. Nàng nhẹ nhàng mà nhíu hạ mày, chờ Thẩm Loan phản ứng.
Thẩm Loan: Tương lai đối tượng, bởi vì trào phúng ta nói sai rồi lời nói, hiện tại đang ở ảo não, cho nên, hiện tại nàng muốn nếm thử sao? Khẳng định không nếm.
"Không cần nếm, liền như vậy một chút, nếu là quá hảo uống, ta sẽ nhịn không được đều uống sạch." Thẩm Loan nghiêm trang nói, "Ta uống sạch, An Thước liền không uống. Phía trước ta đều cùng hắn phát tin tức, nói lập tức liền đưa qua đi, không thể đủ làm hắn thất vọng. Ta đều là dựa theo, canh phổ đi lên làm, tuyệt đối không thành vấn đề. Viết canh phổ bác chủ đều bảo đảm, chỉ cần dựa theo nàng canh phổ làm, tuyệt đối sẽ không có vấn đề, không hảo uống, có thể đi tìm nàng."
Chung Giai Nhân hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời đem mặt khoanh ở mặt khác một bên, khóe môi nhấp ý cười. Liền Thẩm Loan cái kia phóng muối thô ráp thủ pháp, nàng đều thế bác chủ có điểm oan uổng. Bất quá, này ngốc nữu giống như không có nếm ý tưởng. Tuy rằng lý do là sợ Phương An Thước ăn không được, nhưng hiện tại nàng một chút đều không tức giận, ước gì Phương An Thước uống xong.
"Ta lái xe đưa ngươi qua đi đi."
Nghe được Chung Giai Nhân như vậy chủ động nói, Thẩm Loan có điểm thụ sủng nhược kinh, "188, ngươi nói Giai Nhân nàng là có ý tứ gì? Nàng có phải hay không đột nhiên coi trọng ta, muốn dùng này đó chi tiết nhỏ chậm rãi đả động ta, làm ta rơi vào nàng lưới tình trung, thật sâu yêu nàng cẩn thận, ôn nhu."
【188: "Loan Loan, ta cảm thấy đi, ngươi khả năng hiểu lầm. Từ Giai Nhân tiểu tỷ tỷ mặt bộ vi biểu tình có thể phân tích ra, nàng rất tò mò, chờ mong. Căn cứ phía trước hết thảy manh mối, ta suy đoán là, đối phương tưởng hiện trường xem náo nhiệt." 】
Thẩm Loan nhẹ nhàng mà bĩu môi, như vậy sao?
"Ta chính mình có thể lái xe quá khứ." Thẩm Loan dẫn theo hộp giữ ấm, đi ra phòng bếp, đem này đặt ở phòng khách trên bàn trà. Rồi sau đó lên lầu, đi đổi sạch sẽ quần áo. Chung Giai Nhân cư nhiên đi theo nàng phía sau, còn một tấc cũng không rời. Nếu không phải biết đối phương hãy đi trước xem náo nhiệt, nàng đều sẽ cho rằng đối phương là một bước đều không rời đi nàng, ngẫm lại liền tức giận nga, "Giai Nhân, ngươi nghỉ ngơi đi, ta chính mình đi, không cần phiền toái ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...