( 15 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-21 22:20:30 )
Ba ngày sau, hết mưa rồi.
Hạ Thanh Nịnh cùng Thẩm Loan đoàn người, tiếp tục hướng mục đích địa đi trước. Các nàng rời đi không lâu, tiểu khách điếm chung quanh xuất hiện hai người, vòng quanh tiểu khách điếm đi rồi vài vòng, không biết đang tìm kiếm cái gì.
Tiểu gà mái có thể là đi theo Thẩm Loan cùng Hạ Thanh Nịnh hai người, đã trải qua các loại sóng gió, phía trước tuy nói là bị dọa có chút kinh hoảng, vẫn là mỗi ngày đúng hạn đẻ trứng. Vẻ mặt ngưng trọng bọn thị vệ, cũng bởi vì mỗi ngày ku ku ku thanh âm, tâm tình cũng thả lỏng không ít. Từ lúc bắt đầu cho rằng Thẩm Loan dưỡng tiểu gà mái là người điên hành vi, hiện giờ bọn họ nhưng thật ra rất vui lòng, cướp đi uy tiểu gà mái, nắm nó đi dạo quanh.
Này một đường, như cũ bất bình thản. Lâu lâu, đều sẽ gặp được thích khách đuổi giết. Ít nhất đều là mười người, nhiều nhất đạt tới quá năm mươi người. Đương bị vây quanh thời điểm, sở hữu thị vệ, đều cảm thấy da đầu tê dại. Ánh mắt không khỏi dừng ở đứng ở Hạ Thanh Nịnh bên cạnh, cái kia nhỏ xinh thân ảnh thượng.
Thấy nàng mặt không đổi sắc, rồi sau đó phân phó bọn họ bảo vệ tốt Hạ Thanh Nịnh, liền nhằm phía trong đám người. Bọn họ tâm đều cấp nhắc lên, vẫn là dựa theo nàng dặn dò, đem Hạ Thanh Nịnh bảo hộ ở trung ương. Vẫn là không có bất luận cái gì trì hoãn, một quyền một cái tiểu thích khách, không quản ngươi võ nghệ có bao nhiêu cao siêu, bị nàng một quyền đánh tới mặt, chỉ có ngã xuống đất không dậy nổi, run rẩy hai hạ liền bị mất mạng phần.
Không bao lâu, kia nhỏ xinh thân ảnh chung quanh, nằm đầy đất thi thể. Bọn thị vệ đều ngốc ngốc nhìn nàng, không khỏi đem ánh mắt dừng ở cặp kia nho nhỏ trên nắm tay. Đến tột cùng muốn bao lớn lực lượng, mới có thể đủ một quyền một cái tiểu thích khách a.
Mỗi một lần trải qua này đó sau, Hạ Thanh Nịnh đều sẽ đi một chút đến nàng bên người, nửa điểm cũng không xem nằm ở chung quanh thi thể. Nắm lên Thẩm Loan thủ đoạn, móc ra khăn tay, cẩn thận giúp nàng sát nho nhỏ trên nắm tay vết máu.
"Đều là tử sĩ." Thẩm Loan ngó Hạ Thanh Nịnh cho nàng sát tay bộ dáng, trong lòng như vậy kích động a, khống chế được tưởng điên cuồng giơ lên khóe môi, "Cho nên, ta đều giết, hỏi không ra cái gì tới. Này đó tử sĩ thực lực đều không tồi, bồi dưỡng lên, hẳn là tiêu phí một phen bút tiền bạc đi? Không biết ngày mai, có thể hay không phái một cái trăm tới, nhìn xem là ta quyền đầu cứng, vẫn là bọn họ tử sĩ nhiều."
"Này đó thời gian, chết ở ngươi trong tay tử sĩ không ít, bọn họ phỏng chừng sẽ không lại dùng phương pháp này." Hạ Thanh Nịnh bắt lấy Thẩm Loan tay, quay đầu lại nói một câu, "Lấy thủy tới."
Thực nhanh có thị vệ vật nhỏ, bưng một cái bồn gỗ đi lên. Bọn họ đều đã thói quen, mỗi một lần Thẩm Loan đối phó xong những cái đó thị vệ, công chúa điện hạ đều sẽ phân phó bọn họ múc nước, nàng sẽ tỉ mỉ giúp cái kia nữ, rửa sạch tay nhỏ, đem này tẩy sạch sẽ.
Đặc biệt là kia nữ, cư nhiên còn mặt vô biểu tình, phảng phất nhìn không tới bọn họ điện hạ ôn nhu, một bộ theo lý thường hẳn là bộ dáng. Hình ảnh này, thật là quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...