( 16 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này

2.4K 250 22
                                    

 ( 16 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-23 00:00:03 )

Thẩm Loan đi vào Hạ Thanh Nịnh phòng trong, liền thấy nàng vẻ mặt tái nhợt nằm trên giường.

Thái y vừa mới mới đến, đang ngồi ở một bên vì Hạ Thanh Nịnh bắt mạch. Hoàng Đế lúc này phỏng chừng rất bận, tạm thời đi không khai.

Thẩm Loan bản cái khuôn mặt nhỏ, lúc này đây khuôn mặt nhỏ thượng nghiêm túc cùng lạnh nhạt, thật sự không phải trang. Nàng là bị chọc tức, bị nghịch ngợm tiểu công chúa khí. Nếu không phải nàng đi vào tới, liền đôi mắt tiêm, nhìn đến Hạ Thanh Nịnh lộ ra tới ngón tay, nhẹ nhàng mà giật mình, nhìn nàng bộ dáng này, sợ là thật cho rằng nàng trúng độc.

Thái y, là nàng rất quen thuộc thái y.

Là năm đó đi vương phủ, cấp Hạ Hi Diễn xem bệnh cái kia thái y. Không cần phải nói, cái này đôi mắt một hư một hư, cố làm ra vẻ lão nhân, khẳng định là Hạ Thanh Nịnh người. Đến nỗi Hạ Thanh Nịnh sắc mặt tái nhợt, hơn phân nửa là cái này lão nhân, khai cái gì dược cho nàng ăn. Nếu không phải Lưu đại phu ở vương phủ nội, lấy hắn biểu hiện ra ngoài "Bản lĩnh" Hạ Thanh Nịnh nói không chừng sẽ làm hắn tới nghĩ cách, Lưu đại phu có động tĩnh nói, nàng khẳng định sẽ biết.

Nhưng đối với Hạ Thanh Nịnh cái này kế hoạch, hiển nhiên là dùng Trần thái y càng tốt, càng có tin phục lực.

Đây là một cái kế sách, vẫn là một cái tương kế tựu kế kế sách. Đây mới là Thẩm Loan tức giận địa phương, này liền tương đương, Hạ Thanh Nịnh rõ ràng biết kế tiếp, sẽ có rất nguy hiểm sự tình phát sinh, nàng vẫn là lựa chọn đem chính mình bại lộ ở trong lúc nguy hiểm. Lấy chính mình vì mồi, đem chỗ tối địch nhân dẫn ra tới.

Nàng thực không cao hứng.

Hạ Thanh Nịnh cảm giác được Thẩm Loan không cao hứng, nhưng lúc này, nàng chỉ có thể đủ lựa chọn nhắm mắt lại, chờ đợi Trần thái y cho nàng chẩn bệnh ra, trúng độc sự.

Thẩm Loan đến gần chút, nhìn chằm chằm Hạ Thanh Nịnh ngắm mắt, nho nhỏ nắm tay là niết ào ào xôn xao vang.

Ào ào xôn xao......

Ào ào xôn xao......

Hạ Thanh Nịnh bên tai, không ngừng truyền đến niết tiểu nắm tay thanh âm, nghe nàng thẳng nhíu mày. Vẫn luôn như vậy niết nắm tay, tay nhỏ không đau không?

( 188: Ai đau, nàng đều sẽ không đau, nàng chính là lực lớn vô cùng, một quyền có thể đánh chết cái tiểu thích khách người. )

"Điện hạ thế nào, Trần thái y."

Trần thái y nghe được Thẩm Loan lạnh như băng thanh âm, là thật sự dọa tiểu tâm can nhảy nhót, hắn xoa xoa mồ hôi lạnh, "Điện hạ trúng độc."

"Nếu trúng độc, kia chạy nhanh nghĩ cách a."

Trần thái y có chút cười khổ, này Hoàng Thượng không có tới đâu, hắn không hao phí điểm thời gian, diễn là diễn không đi xuống. Nếu là diễn tạp, điện hạ không giết chết hắn mới là lạ.

Cũng may, Hoàng Đế vẫn là thực nể tình. Nghe nói Hạ Thanh Nịnh trúng độc, đem chuyện khẩn cấp xử lý xong, vội vàng chạy đến. Kế tiếp, chính là Trần thái y cùng Hạ Thanh Nịnh trong phòng người biểu diễn tiết mục, Trần thái y lúc này phảng phất không phải Trần thái y, Thẩm Loan cảm thấy hắn lúc này hẳn là Holmes bám vào người, tìm trúng độc căn nguyên, hoài nghi ai hạ độc, bắt được cái kia nhất khả nghi người.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ