Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này
- Không, nàng không nghĩ bị ngược
( 1 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-23 00:01:04)
"Gần nhất liền như vậy kính bạo, 8 ca, ta ta có điểm không chịu nổi a." Thẩm Loan đứng ở biệt thự phòng cửa, xuyên thấu qua hờ khép cửa phòng, liếc mắt một cái không nháy mắt nhìn bên trong đang ở phát sinh cảnh tượng.
"Ngươi nói ta là nên hô to một tiếng, ngăn cản bọn họ, hay là nên lễ phép tính gõ gõ cửa, nhắc nhở bọn họ đem cửa đóng lại?"
【188: "Loan Loan, ta cảm thấy ngươi hiện tại hẳn là một phen đẩy cửa ra, nói ' các ngươi đang làm gì? ' sau đó lại tễ hai giọt nước mắt, dùng thương tâm tuyệt vọng ánh mắt nhìn bọn họ, mới có thể đủ biểu đạt ngươi thất vọng tan nát cõi lòng tâm tình." 】
Thẩm Loan còn đang suy nghĩ nên làm cái gì bây giờ, mới có thể đủ đánh gãy phòng nội kia đối nam nữ. Ở ngay lúc này, quấy rầy nhân gia giống như không thế nào hảo đi?
Có lẽ là nàng đứng ở cửa lâu lắm, ánh mắt quá mức với chuyên chú, khiến cho bên trong nam nữ cảm giác được chút không thích hợp. Bọn họ thân thể cứng đờ, hướng cửa xem ra, liền thấy được Thẩm Loan ngơ ngác đứng ở cửa bộ dáng.
"A Triển, ngươi còn không có cùng nàng nói sao?" Cùng Lê Triển ở bên nhau nữ nhân, cũng không có bởi vì Thẩm Loan xuất hiện phát ra tiếng thét chói tai, mà là thực đạm nhiên dựa vào Lê Triển trong lòng ngực, dùng một loại kỳ quái ánh mắt đánh giá Thẩm Loan, "A Triển, ngươi ánh mắt thật không tốt, nàng nơi đó lớn lên giống ta? Tìm cái thế thân cũng như vậy không cẩn thận."
"Nàng đương nhiên so ra kém Huyên Huyên." Lê Triển lấy quá bên cạnh chăn, đem Hạ Huyên khóa lại bên trong, chính mình đơn giản đem áo ngủ tròng lên trên người, hướng Thẩm Loan vị trí đi.
【188 chạy nhanh mà nhắc nhở: "Loan Loan, tên kia lại đây, đừng phát ngốc." 】
Thẩm Loan là đang ngẩn người, muốn thế nào nhắc nhở hai người, nàng ở cửa nhìn. Nhưng bộ dáng này, ở Lê Triển trong mắt, liền biến thành Thẩm Loan thấy được chân tướng, không có biện pháp tiếp thu, cho nên ngốc lăng tại chỗ.
"Ngươi có thể đi rồi." Lê Triển tùy ý dựa vào khung cửa thượng, ngữ khí nhàn nhạt nói, "Ngươi cũng thấy rồi, ta chân chính thích người là Huyên Huyên, không phải ngươi."
Thẩm Loan trừng mắt, nhìn Lê Triển, "Cho nên ta là cái gì?"
"Một cái thế thân mà thôi." Lê Triển cười nhẹ một tiếng, "Ngươi thật sẽ không cho rằng, ta sẽ thích ngươi đi?"
"A Triển sao có thể thích ngươi đâu? Ngươi ngẫm lại ngốc tại A Triển nơi này đã bao lâu a, có cùng A Triển chân chính ở bên nhau quá sao? A Triển từ đầu đến cuối, ái người đều là ta. Mà ngươi, chỉ là ta thế thân, vẫn là một cái nhất không giống thế thân. Kỳ thật ngươi cũng nên thấy đủ, trì hoãn ngươi vài tháng thời gian, A Triển là sẽ không bạc đãi ngươi." Đối với ở nàng cùng Lê Triển nháo mâu thuẫn lúc sau, nàng xuất ngoại, Lê Triển tìm một cái thế thân sự tình, Hạ Huyên cũng không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...