( 21 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-10-18 23:59:12)
"Mạn Mạn a, vừa rồi ta có đem ngươi hống hảo sao?"
Thẩm Loan đem Phó Khinh Mạn cho nàng tạp, một trương trương bỏ vào chính mình tiền kẹp bên trong, ngước mắt cười tủm tỉm nhìn Phó Khinh Mạn.
Phó Khinh Mạn đang ở chiếu tiểu gương, nhìn trong gương mặt đầy mặt son môi ấn thất thần, nói thật, nàng những năm gần đây, đồ quá vô số son môi, các loại nhan sắc, các loại thẻ bài đều có, nhưng thật sự không có thể hội quá, nhiều như vậy son môi khắc ở che kín gương mặt bộ dáng.
Đương nhiên, làm nàng thất thần, cũng không phải này đó son môi ấn, mà là...... Nàng tổng cảm thấy, một màn này như là ở khi nào phát sinh quá. Nàng ngẩng đầu, nhìn Thẩm Loan liếc mắt một cái, thấy nàng miệng đều khép không được ở sửa sang lại thẻ ngân hàng, cũng không khỏi hiểu ý cười.
"Làm sao vậy?"
Thẩm Loan phát hiện Phó Khinh Mạn không có lập tức đem son môi ấn lau khô, mà là nhìn chằm chằm tiểu gương đang ngẩn người, có chút kinh ngạc, nàng vội vàng ngồi ở Phó Khinh Mạn bên người, ôm nàng cánh tay, đem cằm đặt ở nàng trên vai cọ, "Có phải hay không không bỏ được lau ta tặng cho ngươi ái dấu môi, tính toán lưu trữ a?"
"Không cần luyến tiếc, ta đều trụ đến nhà ngươi tới, ngươi nói, ngươi muốn mấy cái dấu môi, ta liền đưa ngươi mấy cái."
Phó Khinh Mạn bị chọc cười, nhéo một chút Thẩm Loan mặt, "Phía trước liền biết ngươi không biết xấu hổ, chúng ta ở bên nhau lúc sau, ta mới phát hiện, ngươi càng không biết xấu hổ bộ dáng."
"Đúng vậy, ta tiểu bí mật đều bị ngươi đã biết, ngươi cần phải giúp ta bảo mật a. Ta hiện tại chính là thanh thuần tiểu bạch hoa hình tượng, nếu như bị người biết, ta như vậy không biết xấu hổ, fans sẽ thoát phấn, không chỉ có sẽ thoát phấn, khả năng còn sẽ hồi dẫm đâu."
Phó Khinh Mạn nhấp môi cười, chỉ cảm thấy như vậy nhật tử thật tốt.
Cùng Thẩm Loan chân chính ở bên nhau lúc sau, nàng phát hiện lúc trước hai mươi mấy năm, sống uổng phí.
Đã từng nàng khinh thường nhìn lại tình tình ái ái, ở ngay lúc này, nàng cư nhiên cho rằng là trên thế giới này mỹ diệu nhất đồ vật.
Không, mỹ diệu nhất không phải tình tình ái ái, mà là các nàng chi gian tình tình ái ái, nếu đổi một người, nàng ước chừng là bắt đầu đều không muốn đi.
Này hình như là, vận mệnh chú định chú định.
Nàng nhìn chăm chú trong gương, đầy mặt đều là son môi ấn mặt, tựa như nàng tổng cảm thấy, nhà nàng Loan Loan đã từng như vậy đối nàng rất nhiều một lần giống nhau. Mỗi một lần đối phương đem nàng mặt ấn đầy son môi ấn, đều sẽ vui vẻ cười ra tới. Nàng cảm thấy, giống như còn kém một chút cái gì.
"Loan Loan, ngươi vừa rồi còn không có đem ta hống hảo."
Thẩm Loan mặt đều suy sụp, "Như vậy đều không hảo sao? Mạn Mạn, ngươi là càng ngày càng lòng tham, chẳng lẽ ngươi không chỉ có thích trên mặt có này đó xinh đẹp nhan sắc, còn mặt khác địa phương khác......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomantizmNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...