Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này ( xong )

2.1K 188 9
                                    

Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này ( xong ) (2019-10-22 00:46:33)

Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn quan hệ, ở trên mạng xào ồn ào huyên náo.

Kỳ thật cẩn thận quan sát nói, ầm ĩ người không phải xem náo nhiệt, chính là một ít người qua đường phấn, hoặc là chính là mặt khác gia fans.

Ngược lại là hai người fan trung thành, đều phi thường an tĩnh.

Chính mình idol, ái như vậy nhiều năm, liền tính hai người ở công chúng ngôi cao biểu hiện đến tự nhiên hài hòa, thoạt nhìn không có gì mặt khác quan hệ.

Chẳng lẽ bọn họ thật sự liền một chút không có phát hiện cái gì miêu nị sao? Kia cơ bản là không có khả năng.

Mấy năm nay, thậm chí còn có người không ít ám chọc chọc ở khái hai người cp đâu, nếu là cẩn thận quan sát nói liền sẽ phát hiện hai người quả thực xứng vẻ mặt.

Đến nỗi những cái đó không thích khái hai người cp, chẳng sợ lúc trước là fan trung thành, trên thực tế đã sớm thoát phấn.

Hiện tại trên mạng có rất nhiều thanh âm, đối này tỏ vẻ sự không liên quan mình cao cao treo lên, dù sao là người ta sự tình, bọn họ hỏi đến như vậy nhiều làm cái gì, nhìn đến hot search đều là tùy tiện phiên phiên, cơ bản không lên tiếng.

Có người qua đường tỏ vẻ kinh ngạc, tỏ vẻ không nghĩ tới các nàng sẽ có như vậy quan hệ.

Có không tin, cho rằng hai người quan hệ chính đáng, tốt nhất là không cần bịa đặt, sẽ cho nhân gia mang đi phiền toái.

Đương nhiên, sảo nhất hung chính là, duy trì hai người tương khái cp cùng phản đối hai người, cho rằng các nàng hành vi phi thường ghê tởm, ở võng trên đường các loại mắng đồng tính luyến ái ghê tởm nói.

Toàn bộ internet, đều cho rằng chuyện này bị nháo chướng khí mù mịt.

Ngược lại là hai người fan trung thành, có tự bị tổ chức lên, làm cho bọn họ không chuẩn đi nháo, cũng đừng nói chiết mộc quá kích ngôn ngữ.

Bởi vì chuyện này vừa mới lên men, hai bên đều có phản ứng, trước tiên chính là đi ước thúc chính mình fans.

Bất quá, ở cách võng tuyến, phản trang trung nhưng thật ra không ít, đem sự tình nháo chính là càng lúc càng lớn.

Mặc kệ là Thẩm Loan, vẫn là Phó Khinh Mạn, đều không có tính toán đem chuyện này áp xuống đi.

Tuy nói Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn ở trong vòng danh tiếng không tồi, nhân duyên cũng hảo.

Chính là, tại đây trong vòng, mỗi người đều là người cạnh tranh, thừa dịp lúc này, không thể thiếu có người tưởng dẫm các nàng một chân, hy vọng các nàng bởi vậy đã chịu ảnh hưởng, do đó có thể làm cho bọn họ phân đến tài nguyên.

Đương nhiên, có này đó ý tưởng, đại bộ phận đều là tân nhân, còn không phải Thẩm Loan danh nghĩa cái kia giải trí công ty người tân nhân.

Đến nỗi những cái đó cùng Thẩm Loan hợp tác quá lão nhân, mặc dù bọn họ đã sớm biết, Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn chi gian quan hệ không giống bình thường, nếu các nàng đều không có tuyên dương ý tứ, mọi người đều câm miệng không nói chuyện, làm bộ không biết bộ dáng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ