( 16 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-23 22:53:47)
Nguyễn Tuyết liên tục ăn nghẹn không có thảo đến hảo bị chịu đả kích, quyết định trong khoảng thời gian ngắn không ra đi lung lay.
Nàng không biết thế giới này làm sao vậy, ác quỷ không thấy ba lượng chỉ, lưu lạc quỷ đều có thể đủ bị thu dụng, đến nỗi bình thường quỷ căn bản không ở bên ngoài phiêu, chính là vừa mới chết không lâu chưa kịp đi địa phủ đưa tin đều sẽ nháy mắt bị tiếp đi.
Không sai, nàng phát hiện Nhân giới quỷ đều có hệ thống, vẫn là đặc biệt hoàn chỉnh cái loại này. Sở hữu quỷ không giống nàng ngay từ đầu nhìn đến như vậy, mỗi ngày đều ngồi xổm dưới tàng cây đánh bài chơi trò chơi gì đó. Này đó quỷ cư nhiên sẽ kết bè kết đội tổ chức lên, mỗi ngày có thể ở trong thành thị mặt tuần tra, trên cơ bản không có nhìn đến một cái lạc đơn.
Nàng sở gặp được ít nhất đều là hai cái, từ phía trước ăn mệt, nàng liền biết này đó quỷ trên người chỉ sợ cũng có xuất từ Thẩm Loan tay bám vào người phù.
Hiện tại nàng là hận chết Thẩm Loan, nhưng nửa điểm biện pháp đều không có, chỉ có thể đủ ngốc tại Mục Viễn bên người giận dỗi.
Phía trước còn tính thuận mắt Mục Viễn, nàng hiện tại cũng cảm thấy có chút phiền, nàng thậm chí có điểm hối hận vì cái gì muốn cùng Mục Viễn ký kết sinh tử khế ước.
Hắn liền nhìn không ra tới, Thẩm Loan những người đó căn bản không phải cái gì người tốt sao? Nếu không có Thẩm Loan bọn họ, nàng đến nỗi hỗn đến thảm như vậy? Muốn ăn chỉ quỷ đều như vậy khó.
Này đều một năm, nàng cư nhiên còn không có khai trai.
Nguyễn Tuyết nào biết đâu rằng Trần Đại Vinh ba cái từ ở Thẩm Loan nơi đó biết tình huống của nàng, đem Nhân giới quỷ tổ chức lên, lại có địa phủ nhân viên công vụ cái này chính thức thân phận, bọn họ đã sớm phái tiểu quỷ đem Nguyễn Tuyết giám thị lên. Bởi vì làm chuyện này tiểu quỷ có đặc thù đạo cụ, Nguyễn Tuyết hiện tại thực lực không đủ, căn bản không có phát hiện bọn họ.
Một khi nàng chuẩn bị ăn quỷ nói, này đó tiểu quỷ liền sẽ xuất hiện ngăn cản nàng.
Cho nên, nàng muốn ăn quỷ tăng lên thực lực, đó là không có khả năng, kiếp sau kiếp sau sau nữa đều không thể.
Thẩm Loan cũng không biết nói này đó, nàng nhật tử quá nhưng dễ chịu.
Không đi học thời điểm, nàng liền mang theo nhà nàng tức phụ nhi Tần Doanh nơi nơi hạt lắc lắc. Dù sao ở nàng trường học là một con tiểu quỷ đều không thấy được, bình thường quỷ đã sớm đuổi kịp tổ chức bước chân, có oan tình tìm Trần Đại Vinh bọn họ mấy cái nhân viên công vụ giải quyết, không có oan tình Thẩm Loan liền quỷ sai khiến đem đối phương đưa đến địa phủ đi đưa tin. Đến nỗi những cái đó tưởng quấy rối ác quỷ, ngượng ngùng, có Thẩm Loan cùng Tần Doanh ở, ác quỷ nếu không phải chính mình ngoan ngoãn xuống địa phủ đưa tin tiếp thu trừng phạt, chính là thành Tần Doanh đồ bổ.
Tần Doanh cũng không đều là vẫn luôn ở Nhân giới, tỷ như Thẩm Loan vội vàng đi học, khảo thí thời điểm, nàng liền sẽ đi địa phủ kia đống tiểu dương lâu tu luyện. Thật đúng là đừng nói, như vậy xuống dưới thực lực của nàng tăng trưởng không ít. Loáng thoáng, nàng cảm giác được thành tựu Quỷ Đế kia một ngày càng ngày càng gần, đến nỗi cụ thể sự tình nàng vẫn là không có cách nào nắm chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...