Chương hôm nay cũng dài lắm nhen, hơn 7k chữ lận đó :3
----------------
( 9 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-02 23:48:02 )
Thu được Thẩm Loan đưa lễ vật, Quý Manh phi thường cao hứng, gấp không chờ nổi đem hồng nhạt tiểu váy thay. Đổi hảo lúc sau, nàng đứng ở gương toàn thân trước mặt, đánh giá cẩn thận. Lúc trước không có nhìn kỹ, lúc này nghiêm túc kiểm tra lúc sau, nàng phát hiện trên váy, thế nhưng còn có một ít sáng lấp lánh hồng nhạt hòn đá nhỏ, nhìn đặc biệt giống đá quý.
Đá quý?
Tiểu Loan mua khởi có đá quý váy sao?
Quý Manh trong lòng dâng lên nghi hoặc, quay đầu lại hỏi, "Đẹp sao?"
"Đặc biệt đẹp, này váy, cũng chỉ có Tiểu Manh mới có thể đủ bày ra ra nó mỹ." Thẩm Loan như cũ là không muốn sống khích lệ, chút nào không keo kiệt này đó ca ngợi từ ngữ.
Quý Manh tâm tình càng tốt, tay nhỏ sờ sờ có hồng nhạt đá quý địa phương, "Đây là đá quý sao? Ngươi rốt cuộc tỉnh bao nhiêu tiền, mới có thể đủ mua như vậy một cái có đá quý váy?"
"Cái kia đá quý hẳn là không thế nào đáng giá đi, có thể là nhất tiện nghi đá quý." Thẩm Loan mặt không hồng, tâm không nhảy nói, "Muốn thật là hi hữu đá quý, kia còn không được mấy chục vạn, thượng trăm vạn, thậm chí ngàn vạn đều có, ta mua không nổi."
Quý Manh là tin, có lẽ chính là nhìn tương đối đẹp đá quý, không thế nào đáng giá cái loại này. Tuy nói nàng không thiếu tiền, nhưng bình thường thích đồ vật, nhiều nhất đều là hồng nhạt váy áo, vật phẩm trang sức. Này đó đều là, Quý Thần Tư tự mình gọi người định chế. Trên người vật phẩm trang sức, cơ bản đều là hồng nhạt kim cương, đến nỗi mặt khác đá quý một loại, nàng không thế nào tiếp xúc, tự nhiên là phân rõ không ra đá quý giá trị.
Quý Manh ăn mặc váy, chạy đến Quý Thần Tư trước mặt đi khoe khoang, Quý Thần Tư đang xem đến này váy thời điểm, cũng là trước mắt sáng ngời, hỏi nàng là nơi nào tới. Hắn nhớ rõ, định chế những cái đó váy trung, cũng không có này một cái. Này một cái váy kiểu dáng, thủ công, không ngờ, còn có mặt trên lấp lánh sáng lên đá quý, đều là hắn không có gặp qua, cũng không nghe nói vị nào đại sư có như vậy tân phẩm xuất hiện.
"Là Tiểu Loan tặng cho ta." Quý Manh nói lời này thời điểm, còn có chút dào dạt đắc ý, "Nàng nói là tỉnh hạ tiền tiêu vặt cho ta mua, ba ba, đẹp sao?"
"Phi thường đẹp, đặc biệt là Tiểu Manh mặc vào tới, càng đẹp mắt."
Quý Thần Tư đầy mặt tươi cười khích lệ, nội tâm kỳ thật ở tự hỏi, Thẩm Loan nơi nào tới tiền, lộng như vậy một cái váy. Vừa rồi hắn còn chạm vào một chút mặt trên đá quý, tuy nói số lượng không nhiều lắm, cũng không lớn, nho nhỏ hơn mười viên, hắn không cho rằng chính mình ánh mắt có vấn đề, này đó nho nhỏ đá quý, giá cả hẳn là phi thường sang quý mới đúng. Quả nhiên, cái kia tiểu nha đầu trên người, có cái gì bí mật.
Nhưng thực mau hắn liền không ngại, từ đối phương đủ loại biểu hiện tới xem, đối nhà hắn Tiểu Manh, hẳn là không có gì hư ý đồ. Rốt cuộc không phải ai đều có thể đủ bỏ được, mua sắm như vậy một cái váy cấp Tiểu Manh. Đủ để chứng minh, nàng đối Tiểu Manh là thật sự hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...