( 15 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-10-11 00:02:28)
Phan Việt chỉ làm người phục vụ cầm hai bình lão bạch đem qua tới, tuy nói chỉ có hai bình, nhưng hắn cho rằng đã cũng đủ.
Cho dù là một cái người trưởng thành tửu lượng, đều không nhất định dùng một lần có thể uống xong một lọ rượu trắng, hơn nữa là loại này độ dày cao.
Mà hắn tửu lượng, là uống lên rất nhiều năm mới luyện đi lên, hơn nữa khả năng còn có điểm thiên phú đi.
Liền loại rượu này bình rượu trắng, hắn uống cái ba năm bình là hoàn toàn không có vấn đề.
Bất quá trong tình huống bình thường, hắn đều sẽ không như vậy uống, thứ này uống nhiều quá đối thân thể cũng không tốt.
Đại bộ phận người, cùng hắn uống lên một lọ nhiều một chút, cũng đã sẽ xin tha.
Đến nỗi trước mắt cái này nũng nịu nữ nghệ sĩ, hắn là không xem trọng, phỏng chừng uống hai ly liền sẽ say qua đi.
Nhưng tiểu mỹ nhân muốn uống rượu, hắn dù sao cũng phải bồi không phải?
Cho nên, ngay từ đầu hắn chỉ gọi người cầm hai bình rượu trắng lại đây, người phục vụ phi thường tri kỷ mở ra, ở hắn cùng Thẩm Loan trước mặt, đều bày chén rượu. Hai bình đã khai nắp bình rượu trắng, phân biệt đặt ở bọn họ trước mặt.
Những người khác thấy cái này trận trượng, cũng không khỏi dừng lại quan khán, thậm chí còn có người ồn ào, loại này náo nhiệt sự tình, tất cả mọi người đều thích xem náo nhiệt.
Mà kia hai cái lúc trước đối Thẩm Loan có vài phần ghen ghét nữ nghệ sĩ, đều cảm thấy Thẩm Loan ngốc.
Nhân gia Phan thiếu nói muốn mang nàng đi ngoạn nhi, đó là coi trọng nàng, nàng đáp ứng đi chơi là đến nơi. Hiện tại nhưng thật ra hảo, cư nhiên muốn dùng phương thức này, khiến cho Phan thiếu chú ý, là muốn cho Phan thiếu cho rằng nàng không giống người thường sao?
Chờ bọn họ xem Phan Việt vẻ mặt hứng thú bộ dáng, bĩu môi, hảo đi, nàng thành công, Phan thiếu xác thật đối nàng càng có hứng thú.
Chỉ có Phó Khinh Mạn không giống nhau, đang xem đến kia hai bình phân lượng không ít rượu trắng đi lên, nàng liền cảm thấy sọ não đau. Nàng lôi kéo Thẩm Loan, thấp giọng nói, "Có thể được không? Thứ này uống nhiều quá đối thân thể không tốt."
Tại đây vòng lăn lộn nhiều năm như vậy, nàng cũng gặp qua không ít uống say người, thật là vẻ say rượu chồng chất. Tuy rằng nàng ở chỗ này, Thẩm Loan sẽ không xuất hiện sự tình gì, nhưng nàng liền sợ Thẩm Loan uống nhiều quá, dạ dày sẽ không thoải mái.
Chỉ là ngày thường cái loại này uống say, kia còn hảo, ngủ một giấc lên là được. Nàng sợ Thẩm Loan ngạnh chống uống, đến lúc đó uống đến dạ dày không thoải mái, kéo đến bệnh viện đi rửa ruột, vậy nháo ra chê cười. Lập tức liền phải khởi động máy đóng phim, lúc này ra vấn đề, lại bị bên ngoài người đã biết, còn không được cấp Thẩm Loan an thượng một cái tửu quỷ danh hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...