( 12 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này

1.7K 186 15
                                    

 ( 12 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-18 22:17:38)

Toàn bộ võ lâm bởi vì tìm kiếm bảo tàng làm cho gà bay chó sủa, mà trộm đem bảo tàng lôi đi Thẩm Loan cùng Bạch Vỉ Vỉ, lại ở dẫn theo Ô Nha thôn thôn dân, tu sửa Thủy Vân cung.

"Nhìn không ra tới, ngươi còn sẽ này đó." Bạch Vỉ Vỉ không nghĩ tới, Thẩm Loan cư nhiên có thể giúp nàng đem trong tưởng tượng Thủy Vân cung cấp miêu tả ra tới.

Nhìn sôi nổi trên giấy tráng lệ huy hoàng cung điện, chính nàng đều có chút giật mình. Nàng bất quá là khẩu tố mà thôi, Thẩm Loan họa ra tới so nàng tưởng tượng còn muốn hoàn mỹ.

Đương nhiên, muốn đem này tòa cung điện tu sửa, cũng yêu cầu tiêu phí vô số vàng bạc.

Miệng ăn núi lở nhưng không thành, Bạch Vỉ Vỉ đã đem Lục Ý phái đi ra ngoài, mời chào nhân thủ, bàn cửa hàng làm buôn bán. Hơn nữa nàng cùng với nàng sư phụ năm đó trong tay một ít quan hệ, bàn cửa hàng những việc này, vẫn là nhẹ nhàng.

Nàng sở dĩ có thể dễ như trở bàn tay đạt được rất nhiều tin tức, đó chính là chịu quá Thủy Vân cung ân huệ người thật sự là quá nhiều. Cũng không phải mọi người, đều bị nàng hố quá một bút. Liền nói năm đó bị nàng sư phụ đã cứu người, cũng là vô số kể.

Hơn nữa bằng vào nàng chiêu thức ấy y thuật, trong chốn võ lâm người, ai có thể đủ bảo đảm chính mình không bị thương, thân thể không ra hỏi trước đề, có tánh mạng chi ưu đâu? Tất cả mọi người đều đến dựa vào nàng, nàng thỉnh người giúp nàng bạn điểm sự tình, kia còn không phải nhẹ nhàng?

Nếu Thủy Vân cung lệnh thế nhân biết, chính là này cao siêu y thuật. Như vậy nàng kêu Lục Ý đi khai cửa hàng, tự nhiên là hiệu thuốc. Bằng vào nàng Thủy Vân cung tên tuổi, liền sẽ có vô số người thăm. Hơn nữa tương lai có người xin thuốc, có này đó hiệu thuốc ở, cũng có thể đủ có một cái nơi đi.

Thẩm Loan còn lại là vội vàng hỗ trợ quy hoạch Thủy Vân cung, kiến tạo cung điện, tự nhiên không phải một sớm một chiều sự. Dựa theo trước mắt nàng sở hội họa bản vẽ, gia tăng nhân thủ, lại mau cũng đến ba năm thời gian.

Mắt thấy hết thảy đều đi vào quỹ đạo, thời gian đều qua đi không sai biệt lắm hơn phân nửa tháng bộ dáng. Giang hồ đã loạn thành một nồi cháo, vô cực điện Phó Vân Khuê từ thượng một lần bị người "Trọng thương", liền không có lại lộ diện. Lúc này, cũng không có người đi quan tâm Phó Vân Khuê làm sao vậy.

Bạch Vỉ Vỉ tìm được ngồi ở trên tảng đá Thẩm Loan, ngồi ở nàng bên người, "Có phải hay không cảm thấy nhàm chán?"

"Kia nhưng thật ra không có." Thẩm Loan liếc mắt phía sau bận bận rộn rộn thôn dân, nói, "Ta này không phải ở sầu sao? Chiếu như bây giờ tử đi xuống, cung điện kiến thành, ít nói cũng đến ba năm thời gian. Ta này không phải ngóng trông, cung điện kiến thành ngày, chính là Thủy Vân cung rời núi là lúc, ta cũng có thể đủ đạt được một cái chỉ so Bạch cô nương nhược chức vị."

Còn sầu một sự kiện, này thân cũng thành, nhưng đại gia giống như đều không để trong lòng, vậy phải làm sao bây giờ a.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ