( 13 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-20 22:47:39)

1.6K 185 10
                                    

 ( 13 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-20 22:47:39)

"Vậy các ngươi mấy cái hơn phân nửa đêm tới tìm ta làm cái gì? Có chuyện gì không thể đủ ban ngày nói sao?" Thẩm Loan cảm giác được nàng cái này giường ngủ đã bị này mấy cái quỷ sai lực lượng bao phủ, thanh âm hẳn là vô pháp truyền tới ký túc xá trung những người khác trong tai, cũng không sẽ đem người bừng tỉnh.

Quỷ sai ở Nhân giới làm việc, khẳng định có thủ đoạn không cho người thường phát hiện, cũng cứ yên tâm hỏi là chuyện gì.

"Đại nhân xin đừng trách, ta chờ chỉ là thói quen ban đêm làm việc, lại nói ban ngày thái dương đại, thời tiết cũng nóng bức, chúng ta đều thói quen tối tăm mát mẻ nơi."

Thẩm Loan quét mắt trước mặt mấy cái sắc mặt trắng xanh quỷ sai, hiểu rõ gật đầu, "Khó trách các ngươi sắc mặt như vậy tái nhợt, là không thích phơi thiên dương a."

Quỷ sai: Sắc mặt tái nhợt, thật sự không phải không có phơi nắng ý tứ a.

"Hảo, nói đi, các ngươi tìm ta có chuyện gì?"

Mấy cái quỷ sai nhìn Thẩm Loan cùng Tần Doanh quan hệ thực ái muội bộ dáng, trong lòng cũng dâng lên tò mò, khi nào bắt quỷ sư cùng Quỷ Vương cũng có thể đủ thành loại quan hệ này, cùng bọn họ sở nhận tri không giống nhau.

Bất quá bọn họ ghi nhớ bệ hạ phân phó, chỉ là đi lên truyền lời, không thể đủ tự mình hỏi thăm Thẩm Loan đại nhân cùng vị này Quỷ Vương đại nhân riêng tư.

"Là cái dạng này, bệ hạ nghe nói gần nhất Nhân giới đã phát sinh sự tình nguyên lai là nhị vị đại nhân có quan hệ, từ nhị vị đại nhân làm những cái đó sự lúc sau, chúng ta địa phủ cũng ít đi rất nhiều phiền toái. Bệ hạ phái chúng ta đi lên, một là tưởng cảm tạ nhị vị đại nhân, ác quỷ không nguy hại Nhân giới, địa phủ cũng không cần phái người đi lên trừ bỏ ác quỷ. Ác quỷ tự nguyện đến địa phủ tới thừa nhận chính mình sở hữu hành vi phạm tội, hơn nữa bị phạt, chúng ta địa phủ thành viên cũng nhẹ nhàng rất nhiều.

Đến nỗi lưu lại Nhân giới một bộ phận thiện quỷ bởi vì nhị vị đại nhân, có thể ở Nhân giới liền đem chính mình oan khuất giải quyết, trên người vô oan khuất, chúng ta địa phủ công tác lại mất đi rất nhiều, thiện quỷ tới địa phủ, nếu không có phạm sai lầm lầm, liền có thể trực tiếp xếp hàng chờ đầu thai.

Này phái chúng ta tới tìm đại nhân chuyện thứ hai, là bệ hạ làm chúng ta đem quỷ sai khiến giao cho đại nhân."

Dứt lời, trong đó một cái quỷ sai lấy ra một khối đen nhánh lệnh bài, lệnh bài thượng tự lại là chữ trắng, viết "Quỷ sai khiến" ba cái chữ to, ở tự bên cạnh còn khắc ấn này một cái phi thường đặc thù ký hiệu.

Thẩm Loan đem quỷ sai khiến nhận được trong tay, nháy mắt cảm giác được đến từ quỷ sai khiến lực lượng.

"Làm gì vậy?" Thẩm Loan hỏi, nơi này địa phủ hệ thống kỳ thật nàng không thế nào minh bạch. Mỗi một cái tiểu thế giới đều có thế giới của chính mình quy tắc, do đó diễn sinh ra các loại giới tồn tại. Thậm chí còn có tiểu thế giới, xác thật không có quỷ thần linh hồn tồn tại, là chân chính người chết như đèn diệt.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ