( 3 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-09-27 21:29:10)
Ước Cảnh ca thảo luận kịch bản chuyện này xem như đi qua, mặc dù bốn người đều trong lòng biết rõ ràng cũng không có tính toán chọn phá một lần. Liền tính Thẩm Loan mấy người không trực tiếp chọn phá, bọn họ đều suy đoán Mục Lâm Thi kế tiếp nhật tử cũng không tốt quá.
Mục Lâm Thi cùng Thẩm Loan giống nhau, đều là một cái vừa mới xuất đạo không lâu tiểu nghệ sĩ. Nàng mặt không bằng Thẩm Loan đẹp, dù sao không phải đạo diễn thích loại hình, lớn lên tương đối cao, cười rộ lên không phải gợi cảm mỹ, cũng không phải điềm mỹ, trời sinh có vài phần hung tướng. Chỉ có thể đủ nói dáng người xác thật không tồi, kỹ thuật diễn còn tính không có trở ngại.
Có thể nịnh bợ thượng Hoàng lão bản, toàn dựa nàng cấp Hoàng lão bản bảo đảm có thể đem Thẩm Loan đưa đến hắn trong tay.
Đêm qua Hoàng lão bản say khướt đi vào phòng này, phát hiện bên trong cũng không có người, trong lòng liền đem Mục Lâm Thi cấp nhớ kỹ. Hắn nghĩ căn phòng này là Mục Lâm Thi khai, dứt khoát trực tiếp gọi điện thoại kêu cái tiểu minh tinh tới bồi hắn.
Kết quả hôm nay buổi sáng Mục Lâm Thi cư nhiên lại đây đánh vỡ hắn cùng cái này tiểu minh tinh chuyện tốt, còn thô lỗ trực tiếp đem chăn cấp xốc lên, cái loại này trường hợp rơi xuống ai trên người đều không hảo quá.
Kỳ thật tình thế cấp bách chi gian, hắn là quét tới rồi đứng ở cửa Cảnh ca, trong lòng chỉ kinh ngạc một chút, liền làm bộ cái gì đều không có nhìn đến. Vốn dĩ liền ba phần tức giận cũng biến thành chín phần, toàn bộ cầm lấy gối đầu liền hướng Mục Lâm Thi trên người ném, tạo thành một loại hắn tức giận dưới không có nhìn đến Cảnh ca tồn tại.
Kỳ thật Cảnh ca bị Mục Lâm Thi mang lại đây, Hoàng lão bản liền kém bất quá có thể hoàn nguyên ra lúc này đây sự tình chân tướng.
Nếu Cảnh ca đối Thẩm Loan cái kia tiểu nghệ sĩ có chút ý tứ nói, tối hôm qua Thẩm Loan không đi, còn bị hắn chạm vào, hắn khả năng sẽ ăn không hết gói đem đi. Cứ việc trong lòng hận cực kỳ Mục Lâm Thi bãi hắn một đạo, còn tưởng tiện nghi, ở lúc ấy Hoàng lão bản đầu óc thanh tỉnh thật sự.
Hiện tại nằm ở hắn trong lòng ngực người chỉ là một cái không nhẹ không nặng tiểu minh tinh, Cảnh ca nhập hành nhiều năm như vậy, loại sự tình này đã sớm nhìn quen không trách, chỉ cần người này không phải Thẩm Loan, hắn tin tưởng Cảnh ca nhìn thấy gì đều sẽ không để ý. Quả nhiên hắn suy đoán là chính xác, hắn làm bộ thực phẫn nộ không có phát hiện Cảnh ca, đem Mục Lâm Thi che trời lấp đất mắng một đốn, Cảnh ca giống như một chút đều không quan tâm này đó, còn hướng bên ngoài dịch hai bước, hiển nhiên là không nghĩ quản chuyện của hắn.
Sau đó Hoàng lão bản liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, phi thường không khách khí lại mắng Mục Lâm Thi, đem người đều mắng đến hốc mắt hồng hồng mới bỏ qua. Dù sao ở hắn trong lòng, cũng đánh mất đối Thẩm Loan tâm tư. Mục Lâm Thi làm như vậy, rõ ràng chính là tưởng hãm hại hắn vào chỗ chết. Còn nghĩ đến chỗ tốt, tưởng bở! Hắn không hảo hảo suốt nàng, hắn liền không họ Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
Roman d'amourNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...