( 3 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này

1.9K 202 13
                                    

 ( 3 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-24 22:33:07)

Nguyên bản người bình thường tưởng lấy bảo an công ty danh nghĩa, khai một nhà bảo tiêu công ty, vẫn là không dễ dàng, các loại thủ tục đều đặc biệt phiền toái. Bất quá có Lê Triển khai khẩu đáp ứng, sự tình liền trở nên tương đối đơn giản.

Lê Triển một câu, liền có chuyên nghiệp đoàn đội lại đây, cùng Thẩm Loan thương lượng khai công ty sự tình.

Sở hữu thiết bị cùng với trình tự không đến hai tháng thời gian liền hoàn thành, trong lúc tuyển nhận bảo tiêu nhân viên, là Thẩm Loan toàn bộ hành trình tham dự.

Nàng khai ra giá cả so thị trường giới muốn cao thượng không ít, nhưng cũng có một điều kiện, chính là ký kết hiệp ước tương đối trường. Trong tình huống bình thường, bảo tiêu tuổi tác ở hai mươi xuất đầu đến bốn mươi tuổi chi gian, cái này tuổi trẻ các phương diện là nhất thích hợp. Nàng mở miệng liền phải đối phương thiêm mười năm, nếu là vừa mới hai mươi xuất đầu, cũng có thể trực tiếp thiêm mười lăm năm. Nếu là trên đường vi ước, liền sẽ bồi thường rất lớn một bút tiền vi phạm hợp đồng.

Mặc dù phúc lợi phi thường phong phú, chỉ cần vẫn luôn ở chỗ này làm đi xuống, bằng vào công ty phúc lợi, cùng với mỗi năm lương một năm, đời này cơ bản không lo. Nhưng như vậy lớn lên niên hạn, thực sự làm đại bộ phận người rút lui có trật tự. Hơn nữa này vẫn là một cái tân công ty, mặc dù có Lê thị tham dự, ai có thể đủ bảo đảm, trên đường không phát sinh điểm sự tình, làm người vô pháp tín nhiệm.

Thẩm Loan một chút đều không sợ, tốt như vậy phúc lợi, khẳng định sẽ có người tới. Vì nhà này công ty, nàng đã trả giá rất nhiều, đem phía trước tích cóp xuống dưới tài phú đều cấp tiêu hết. Những người này tới, ký, đó chính là kiếm lời.

Nàng cái này công ty, chỉ làm tư nhân bảo tiêu phục vụ, không làm mặt khác. Hơn nữa mặt hướng, đều là đỉnh cấp hộ khách.

Hiện tại công ty khai đi lên, người cũng có, đại khái là vận chuyển đi lên. Chờ đến không sai biệt lắm thời điểm, Lê thị người liền đi rồi.

Phía trước Thẩm Loan nói qua, mệt không tìm Lê Triển phiền toái, kia còn thừa sự tình, như thế nào khai triển nghiệp vụ, đó chính là nàng một người sự tình.

"Vì này đó, ta thật sự trả giá rất nhiều."

Thẩm Loan ngồi ở văn phòng, phủng hai má, nâng nâng mí mắt, "Tiểu thế giới lại nhiều tiền lại có ích lợi gì đâu, mang cũng mang không đi. Ai, lại nói tiếp, ta thật sự thực mệt a. Thật vất vả có thể tồn điểm tiền, lúc này tất cả đều cấp đầu nhập đi vào. Cái kia Lê Triển, cũng không biết đời trước có phải hay không đi rồi cứt chó vận, cư nhiên là Đổng tiểu thư gia xú cháu ngoại trai. Khổ sở......"

【188: "Được rồi, Loan Loan, ngẫm lại mỹ đến giống cái tiên nữ giống nhau Đổng tiểu thư tương lai sẽ vẻ mặt thẹn thùng nhào vào ngươi trong lòng ngực, cái gì đều đáng giá. Tốn chút tiền tính cái gì, mấy năm nay ngươi hoa ở trên người nàng tiền, còn thiếu sao?" 】 dù sao, hắn là không có gặp qua, như vậy sẽ tiêu tiền tiểu yêu tinh.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ