( 9 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-16 22:38:45)

1.8K 188 7
                                    

 ( 9 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-16 22:38:45)

Ba tháng thời gian, Hứa Trình vội đến giống một con xoay tròn con quay, cơ hồ không có dừng lại quá. Rất nhiều thời điểm cho dù là nghỉ ngơi, đều là tìm một chỗ bế trong chốc lát đôi mắt.

Nhưng theo trên tay hắn cái kia vở thượng án kiện càng ngày càng ít, đè ở hắn ngực thượng cục đá phảng phất ở chậm rãi rời xa.

Cục cảnh sát những người khác cũng so Hứa Trình hảo không đến chạy đi đâu, nhưng không ai oán giận.

Này ba tháng tới, bọn họ phá hoạch án kiện số lượng cùng tốc độ phảng phất đạt tới trong cuộc đời đỉnh.

Lúc này, biết Thẩm Loan người hiện tại chút nào đều không nghi ngờ nàng lời nói, nhưng tất cả mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra không có tuyên dương chuyện này, cũng không có chân chính cùng người thảo luận quá Thẩm Loan có thể hay không đủ thông linh.

Đối bọn họ tới giảng, tìm được chứng cứ, đem án tử phá chính là chuyện quan trọng nhất.

Đến nỗi mặt khác, bọn họ có thể lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt.

Ba tháng thời gian, Hứa Trình bởi vì mang theo người phá hoạch vô số án kiện, cũng thăng chức, trong tay quyền lợi cũng coi như nhiều một ít, làm việc càng thêm phương tiện.

Đến đệ tứ nguyệt thời điểm, hắn đã đem Thẩm Loan giao cho hắn cái kia tiểu sách vở thượng án kiện toàn bộ xử lý xong, Thẩm Loan vì thế cũng được đến một tuyệt bút tiền thưởng.

Không có việc gì liền mang theo Tần Doanh đi thương trường bên trong mua mua mua, bất quá mỗi một lần đi thương trường, các nàng hai phía sau đều sẽ có ba cái trùng theo đuôi.

Này ba cái trùng theo đuôi chính là Trần Đại Vinh ba cái, bọn họ cũng bởi vì cung cấp manh mối, bị phân tiền. Có tiền lúc sau, bọn họ chia làm tam bộ phận.

Một bộ phận làm Thẩm Loan giúp bọn hắn đổi thành minh tệ, một bộ phận dùng để ở Thẩm Loan trong tay mua các loại yêu cầu đồ vật. Cuối cùng một bộ phận, bọn họ đều thực ăn ý, tỏ vẻ hy vọng có thể giao cho bọn họ người nhà. Từ trước là không có cách nào chiếu cố người nhà, hiện tại có biện pháp, bọn họ tự nhiên là muốn đi làm.

Thẩm Loan không có ý kiến.

Cho nên hiện giờ đã ăn mặc năm nay nhất lưu hành kiểu dáng Trần Đại Vinh ba cái, chính nhàn nhã bước chậm ở thương trường.

Tới rồi thương trường bọn họ cũng không đi theo Thẩm Loan, mà là tử bước vào xem có hay không thích vật phẩm.

Chờ nhìn trúng, quay đầu lại lại thỉnh Thẩm Loan giúp bọn hắn mua tới thiêu cho bọn hắn.

Theo này mấy tháng bọn họ đi ra ngoài tìm chứng cứ, hỗ trợ phá hoạch án kiện, Trần Đại Vinh ba cái đều cảm giác được tự thân hồn lực gia tăng rồi. Vì thế, bọn họ đối với phá án tử là càng thêm tích cực.

Trần Đại Vinh ba cái chọn lựa hảo chính mình thích đồ vật, liền phiêu trở về Thẩm Loan bên này.

Thấy nàng đẩy một cái siêu đại mua sắm xe, bên trong đủ loại đẹp xiêm y, nghĩ trong chốc lát này đó tân xiêm y lại sẽ bị nàng vô tình đốt cháy rớt bọn họ ngươi như cũ phi thường đau mình.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ