( 14 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-21 00:21:49 )
"Ân."
Hạ Thanh Nịnh chạm vào Thẩm Loan thân thể thượng truyền đến ấm áp, bay nhanh nhảy lên trái tim chậm rãi bằng phẳng xuống dưới, khôi phục bình thường, nàng vỗ vỗ Thẩm Loan đặt ở nàng trên eo tay, "Chúng ta qua đi nhìn xem." Nếu không phải lúc này cảnh này, nàng nhưng thật ra muốn cùng Thẩm Loan nhiều ôm trong chốc lát. Nghĩ đến đây, Hạ Thanh Nịnh gương mặt có chút đỏ lên, đều lúc này, nàng thế nhưng suy nghĩ này đó.
Nàng cầm Thẩm Loan tay, nắm gắt gao mà, lôi kéo Thẩm Loan tránh né ở cửa sổ bên cạnh, thật cẩn thận hướng phía dưới vừa thấy.
Chỉ thấy một đám hắc y nhân, chính hướng tiểu khách điếm vị trí chạy tới. Bọn họ cưỡi ngựa, trong tay cầm đao, cứ việc bị tầm tã mưa to cản trở chút tầm mắt, nàng vẫn là có thể cảm giác được, đao thượng phiếm hàn ý ẩn ẩn lệnh người da đầu tê dại. Thẩm Loan đem cằm đặt ở Hạ Thanh Nịnh bả vai, hai người cơ hồ là thân thể dán thân thể, "Điện hạ, ước chừng có ba mươi người tới. Ngầm còn không biết có hay không, ngươi không phải sợ, ta nói có thể che chở ngươi, là có thể đủ che chở ngươi."
"Ân." Hạ Thanh Nịnh cũng từ một bên, lấy ra nàng bội kiếm. Tuy nói nàng so ra kém Thẩm Loan lợi hại, nhưng vẫn là có một ít thân thủ, hơi chút có thể ứng phó một chút. Nàng nhưng thật ra không nghĩ muốn chém chết nhiều ít cái thích khách, chỉ cần bảo đảm chính nàng chu toàn, liền sẽ không cấp Thẩm Loan tăng thêm phiền toái.
"Đều tiến vào."
Thẩm Loan đè lại Hạ Thanh Nịnh tay, đối với ngoài cửa gọi một tiếng. Bởi vì Hạ Thanh Nịnh một đường đều là cải trang giả dạng, một nửa nhiều người đều bị phái hướng mục đích địa tra án tử đi, đi theo nàng người, còn không đến mười cái. Đối mặt thế tới rào rạt thích khách, nếu thật chỉ có này vài người, nàng khẳng định sẽ lo lắng. Thẩm Loan lợi hại, nàng là kiến thức qua, cho nên vẫn là tương đối yên tâm.
Bọn thị vệ đều vào được, mỗi người thần sắc nghiêm túc, kỳ thật này dọc theo đường đi, bọn họ đã gặp được vài bát ám sát. Có ám sát, cũng có đường quá tiểu quán trà, cấp Hạ Thanh Nịnh hạ độc, còn có trang goá bụa lão nhân, té bị thương phụ nữ, đi lạc tiểu hài tử, những người này tất cả đều là tới lấy Hạ Thanh Nịnh tánh mạng. Cho nên, bọn họ rất bội phục cái kia thoạt nhìn thực hung nữ, bởi vì này đó ngụy trang thích khách, đều bị nàng trước tiên xuyên qua, mới bảo đảm công chúa điện hạ an nguy.
Nhưng những người đó tới không nhiều lắm, nhiều nhất cũng liền mười mấy, ứng phó lên phi thường dễ dàng. Lúc này đây liền không giống nhau, đối phương cố ý chọn lựa một cái phiêu bạc mưa to nhật tử, từ tiếng vó ngựa đều có thể cảm giác được, này đó thích khách thân thủ cũng phi thường không tồi. Bọn họ nguyên bản thực lo lắng, nghe tới Thẩm Loan gọi bọn hắn tiến vào, tâm lập tức buông đi.
"Các ngươi đều ở chỗ này, bảo hộ điện hạ, minh bạch?"
"Là."
Thẩm Loan tại đây nhóm người trong mắt, đã tạo uy tín, lúc này bọn họ cho rằng, chỉ có Thẩm Loan mới có thể đủ dẫn dắt bọn họ bảo hộ Hạ Thanh Nịnh an nguy. Nàng nói làm cho bọn họ bảo hộ công chúa điện hạ, kia bọn họ hoàn toàn không có phản bác ý tứ. Bọn họ còn không đến mười cái người, nếu đi xuống đối phó những người đó, khẳng định có người sẽ nhân cơ hội đi lên, thương tổn điện hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...