( 2 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-10-24 00:15:46)
"Tiểu nha đầu."
"Làm sao vậy, xinh đẹp tỷ tỷ?"
"Ngươi hảo không biết xấu hổ, từ trước chưa thấy qua ngươi như vậy."
"Ta chỉ là tưởng lên thuyền, hiện tại không phải thấy sao? Thiên hạ to lớn, việc lạ gì cũng có."
Tạ Vân Phù xuy xuy bật cười, "Thật không biết xấu hổ."
"Nếu không biết xấu hổ có thể lên thuyền, muốn mặt làm cái gì, vẫn là cái xinh đẹp tỷ tỷ thuyền, không trả lời không đáp."
Vây xem mọi người: Xác thật a, hảo không biết xấu hổ, bọn họ ngồi chờ Tạ Vân Phù đem cái này không biết trời cao đất dày tiểu nha đầu một chưởng cấp chụp chết.
Chỉ là, làm cho bọn họ thất vọng rồi.
Tạ Vân Phù xác thật nâng lên tay, chẳng qua nàng là móc ra một viên linh thạch, bỏ vào pháp bảo thuyền khe lõm trung, theo sau thúc giục pháp bảo thuyền, thuyền ở nàng khống chế hạ, bay nhanh hướng nơi xa chạy như điên mà đi. Trong chớp mắt, liền biến mất ở mọi người trước mắt, đưa bọn họ làm cho sửng sốt sửng sốt.
"Này liền tính sao? Này thực không Tạ Vân Phù a."
"Ta xem cái kia tiểu nha đầu không có gì tu vi, ta suy đoán Tạ Vân Phù là muốn đem nàng cấp ném tới một tòa cô đảo đi, làm nàng biết cái gì kêu giáo huấn."
"Tạ Vân Phù giáo huấn người vẫn luôn đều phi thường trực tiếp, dùng cường đại vũ lực giải quyết, sẽ không như vậy nhàm chán lại quanh co lòng vòng đi?"
"Cho nên, Tạ Vân Phù vì cái gì buông tha cái kia tiểu nha đầu?"
"Chẳng lẽ nàng thật sự hảo này một ngụm?"
Ở Tạ Vân Phù không biết thời điểm, phía sau một đám người, đều ở thảo luận nàng thích chính là nam tử vẫn là nữ tử. Lại nói nàng hẳn là nhìn trúng cái kia lớn lên nộn sinh sinh tiểu nha đầu. Nói không chừng, ở không lâu tương lai, cái kia Tạ Vân Phù thật sự sẽ cùng một nữ tử toàn vì đạo lữ vân vân.
"Ngươi biết đổi một người thượng tùy tiện thượng ta thuyền, cuối cùng kết cục là cái gì sao?"
Không đợi Thẩm Loan trả lời, Tạ Vân Phù khóe môi câu lấy nhàn nhạt cười, nói ra nói lại lạnh lẽo đến cực điểm, "Ta sẽ một cái tát đem đối phương chụp thành thịt nát."
"Biết ta vì cái gì không có một cái tát đem ngươi chụp thành thịt nát sao?"
"Bởi vì ta so với bọn hắn lớn lên đẹp, đáng yêu, ngươi luyến tiếc chụp thành thịt nát." Thẩm Loan không chút nghĩ ngợi trả lời, vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, khiến cho Tạ Vân Phù hoài nghi nàng đầu óc không quá linh quang.
Này tu luyện giới mỗi người đều sợ hãi nàng, nói nàng là ma nữ, yêu nữ, nói nàng giết người không chớp mắt, nói nàng tính nết quái đản, nói nàng máu lạnh vô tình. Bọn họ nói không sai, nàng chính là người như vậy. Chỉ cần dám trêu đến nàng trên đầu người, cuối cùng đều đã chết.
Nếu có một ngày tại đây tu luyện giới rốt cuộc nhìn không tới Tạ Vân Phù tồn tại, nhất định là nàng đã chết, bị so nàng lợi hại hơn người giết chết. Đáng tiếc a, nàng sống nhiều năm như vậy, tưởng giết chết nàng người vô số, chính là không mấy cái thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
Любовные романыNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...