( 2 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này

3.1K 254 20
                                    

( 2 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này

Uy Thẩm Loan cơm nước xong sau, Ôn Ánh Linh mặt vô biểu tình hỏi, "Muốn uống thủy sao?"

"Muốn uống." Nằm ở giường bệnh Thẩm Loan vội vàng trả lời, liền thấy Ôn Ánh Linh đi ra ngoài.

Không bao lâu, Ôn Ánh Linh bưng cái giấy ly đi vào giường bệnh, đem một cây tương đối lớn lên ống hút một mặt bỏ vào ly nước, một mặt đưa đến Thẩm Loan bên môi.

Để tránh đối phương lại lần nữa nghi ngờ nàng đánh mất nhấm nuốt nuốt hàm bản năng, Thẩm Loan vội vàng đem thói quen cắn, thực mau đem một giấy ly nước ấm uống.

Nàng vốn định cùng Ôn Ánh Linh dụ ra lời nói thật, đáng tiếc vị này băng mỹ nhân, cao lãnh nữ thần căn bản liền đối nàng cái này thương tàn mất trí nhớ nhân sĩ không có hứng thú, ngồi ở một bên, từ trong bao lấy ra một quyển sách, cúi đầu lẳng lặng mà xem.

"188, cái này tiểu tỷ tỷ quả nhiên thủy thực ấm áp, nhưng nàng người hảo hảo lãnh a."

【188: "Nhân gia vốn dĩ chính là cái loại này nhân thiết, toàn bộ hành trình liền không băng quá. Có thể cho ngươi đưa cơm, đổ nước, đã phi thường lễ phép." 】

188 trộm quan vọng ăn không ngồi rồi, nhìn chằm chằm phòng bệnh chung quanh xem Thẩm Loan, trong lòng nghiền ngẫm, nhà hắn ký chủ tựa hồ đối vị này băng mỹ nhân không có cái loại này ý tưởng?

Ký chủ đột nhiên không tính toán làm cơ, hắn đều có chút không thói quen.

Không có bao lâu, Ôn Ứng Đình tới.

"Linh Linh, kêu bác sĩ giúp Loan Loan nhìn sao?"

Ôn Ánh Linh ngẩng đầu, âm điệu bình đạm, "Không có."

Ôn Ứng Đình: "......"

"Như thế nào không gọi bác sĩ trước lại đây nhìn xem tình huống, là cái gì tạo thành Loan Loan mất trí nhớ?" Ôn Ứng Đình nhìn Ôn Ánh Linh dần dần phát lãnh ánh mắt, phảng phất là vừa rồi từ đông lạnh trong phòng lấy ra tới kem, trên mặt đôi khởi tươi cười, sửa miệng, "Linh Linh, ngươi ca ta ý tứ là, tiếp theo nếu có chuyện như vậy, tốt nhất là làm bác sĩ lại đây nhìn xem, tuyệt đối không phải trách cứ ngươi. Loan Loan mất trí nhớ, khẳng định là bởi vì va chạm quá đầu, làm bác sĩ kiểm tra một chút tương đối hảo, để tránh xuất hiện mặt khác vấn đề."

Ôn Ánh Linh ánh mắt khôi phục, đại bộ phận khí lạnh tan đi, lên tiếng, "Ân." Sau đó cúi đầu, tiếp tục đọc sách, không biết nhớ tới cái gì, nàng ngẩng đầu, nói, "Nàng có thể ăn có thể uống, lời nói còn rất nhiều, trong lúc không ngủ, đặc biệt tinh thần, liên tiếp nhìn chằm chằm ta xem, trừ bỏ có điểm tàn, biểu hiện thực khỏe mạnh."

"Loan Loan mất trí nhớ, khả năng sẽ đối chung quanh tương đối tò mò."

Ôn Ánh Linh gật đầu, "Ân, minh bạch, cùng mới vừa trợn mắt không có thế giới này ký ức trẻ con giống nhau, ngây thơ vô tri lại tò mò."

Thẩm Loan: "......" Có lớn như vậy cự anh?!

Ôn Ứng Đình tìm tới bác sĩ, cẩn thận cấp Thẩm Loan kiểm tra sau, tỏ vẻ Thẩm Loan có thể là bởi vì ra tai nạn xe cộ thời điểm, phần đầu đã chịu một ít đánh sâu vào, tạo thành ngắn ngủi mất trí nhớ. Khả năng, quá trận là có thể đủ khôi phục, nếu có thể thường xuyên ở nàng trước mặt đề điểm một chút, khả năng nhớ tới sẽ càng mau một ít.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ