( 9 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-30 23:18:16)
Thẩm mẫu Thẩm phụ hai người ở cách âm trong phòng mặt giãy giụa hồi lâu, đại sảo đại nháo lâu như vậy, Thẩm Loan căn bản là không để ý tới bọn họ, còn ở cùng một cái xinh đẹp nữ nhân vừa nói vừa cười, tựa hồ căn bản không có nghe được bọn họ thanh âm.
"Cái này nha đầu chết tiệt kia!" Thẩm mẫu hận đến ngứa răng, bị treo không giơ lâu như vậy, nơi nào đều không phải tư vị. Đừng tưởng rằng nàng nhìn không ra tới, nha đầu này chính là cố ý tưởng lăn lộn nàng.
Khai công ty kiếm tiền cũng không thông tri trong nhà một tiếng, rõ ràng là không nghĩ làm cho bọn họ biết chuyện này.
"Cái này nha đầu chết tiệt kia từ nhỏ liền ích kỷ, đừng tưởng rằng như vậy ta sẽ thiện bãi cam hưu."
Thẩm mẫu trong lòng tưởng chính là, nâng lên cao liền nâng lên cao, ai sợ ai a. Dù sao công ty ở chỗ này chạy không được, kia nha đầu một ngày không đáp ứng, nàng liền mỗi ngày tới chỗ này. Nàng còn không tin, đối phương có thể mỗi ngày gọi người như vậy lăn lộn nàng.
Thẩm phụ cũng trầm mặc xuống dưới, sắc mặt xanh mét, trong mắt tất cả đều là lửa giận. Hắn cũng bất hòa lúc trước giống nhau ồn ào, trong lòng cùng Thẩm mẫu tưởng giống nhau.
Thẩm Loan không đem công ty cho hắn thêm Tiểu Ba quản, bọn họ liền mỗi ngày tới, một nữ nhân sao có thể quản lý đến hảo công ty, loại chuyện này vẫn là đến nhà hắn Tiểu Ba tới mới được.
Hai người đều cho rằng Thẩm Loan không dám đưa bọn họ thế nào, còn không phải là bị cử trong chốc lát sao? Giơ liền giơ, dù sao nàng không dám làm mặt khác, rốt cuộc bọn họ là cha mẹ nàng, muốn nàng thật dám thế nào, truyền ra đi cũng không dễ nghe.
Thời gian một phân một giây quá khứ, cũng không biết bị cử bao lâu. Bọn họ chỉ cảm thấy cánh tay, chân đều có chút tê dại, miệng cũng có chút khô khốc, bụng cũng có chút đói.
Không tự chủ được hướng Thẩm Loan vị trí nhìn lại, vừa lúc nhìn đến nàng cười hì hì cùng cái kia xinh đẹp nữ nhân đi ra ngoài. Thẩm Ba cũng đi theo bọn họ bên người, không biết Thẩm Loan đối hắn nói gì đó, cuối cùng Thẩm Ba chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn theo hai người rời đi.
Hai người thấy thế lớn tiếng ồn ào lên, ý đồ nhắc nhở Thẩm Loan bọn họ còn ở chỗ này. Nhưng Thẩm Loan nơi nào nghe được đến, hai người trừng lớn mắt, miệng phát làm, giọng nói đều có chút ách.
Lúc này, Thẩm Ba hướng bọn họ nơi này đi tới, cái này kêu hai người thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Cái kia nha đầu chết tiệt kia đi đâu vậy?"
Thẩm Ba đẩy cửa tiến vào, Thẩm mẫu liền nhịn không được chửi ầm lên, "Mau đi đem cái kia nha đầu chết tiệt kia kêu trở về, làm cho bọn họ phóng ta xuống dưới."
"Tỷ nói muốn tiếp khách hộ ăn cơm." Thẩm Ba có điểm túng, vừa rồi Thẩm Loan thủ đoạn đem hắn trấn trụ. Lại nói như thế nào, hắn cũng còn không đến hai mươi tuổi, ngày thường tuy rằng cùng một ít tên côn đồ khi dễ trong trường học học sinh, nhưng chân chính gặp được chung quanh này đó thân thể khoẻ mạnh đại hán, vẫn là túng sợ đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...