Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này ( 2 ) (2019-05-09 19:45:00)
Thẩm Loan trước mắt là một nhà công ty viên chức nhỏ, trong nhà còn có một vị thân thể không tốt mẫu thân. Hoắc Hàn điều tra đến Thẩm Loan rơi xuống, vừa lúc là Thẩm Loan mang theo nàng mẫu thân chữa bệnh, cần một số tiền.
Hoắc Hàn biết cơ hội tới, xuất hiện ở sốt ruột khóc Thẩm Loan trước mặt, vươn viện thủ. Vì trước chữa khỏi Thẩm mẫu, Thẩm Loan cũng không có tưởng nhiều như vậy.
Cứ như vậy hai người nhận thức, Hoắc Hàn biểu hiện vì một cái hảo tâm khiêm khiêm quân tử. Thẩm Loan có phiền toái, sẽ đúng giờ xuất hiện trợ giúp nàng giải quyết. Này đó phiền toái, có một nửa nhiều là hắn chế tạo ra tới.
Thẩm Loan từ nhỏ không có phụ thân, Thẩm phụ năm đó xuất quỹ, Thẩm mẫu lựa chọn ly hôn, mỗi ngày vẫn là buồn bực không vui, đối Thẩm Loan cũng ít vài phần quan tâm. Hoắc Hàn ôn nhu, thực mau làm cái này từ nhỏ thiếu ái cô nương luân hãm.
Thế cho nên sau lại trong cốt truyện, bị Hoắc Hàn vô số lần thương tổn tưởng rời đi, cuối cùng bởi vì Hoắc Hàn hỉ nộ vô thường ôn nhu, lại không thể không cùng hắn dây dưa. Giai đoạn trước Hoắc Hàn đối Thẩm Loan ngược tâm ngược thân, trung kỳ Thẩm Loan bị thương rời đi, hậu kỳ Hoắc Hàn rốt cuộc minh bạch chính mình thích chính là ai, bởi vì thương tổn yêu nhất người nội tâm thống khổ, mãn thế giới tìm thể xác và tinh thần đều đã chịu tàn phá Thẩm Loan.
Hoắc Hàn thay lòng đổi dạ, khiến cho Hoắc Đình hắc hóa, đối hai người các loại ngược. Kết cục là, Hoắc Đình cướp đi Hoắc gia cầm quyền, khắc khẩu trung một cái bình hoa đem Hoắc Hàn đánh thành nửa người tê liệt, Thẩm Loan nhìn cái kia đáng thương hề hề Hoắc Hàn, lại trở về chiếu cố hắn, cuối cùng hai cái người tàn tật he. Hoắc Đình bởi vì cố ý đả thương người tội, bị chộp tới ngồi tù.
Đọc này bổn văn người đọc phẫn nộ rồi, bọn họ vẫn luôn đều đang đợi Thẩm Loan ngược chết Hoắc Hàn, trăm triệu không nghĩ tới bọn họ có thể he, tức khắc cảm thấy thể xác và tinh thần đều đã chịu nghiêm trọng bị thương.
"Ta cũng cảm thấy ta thể xác và tinh thần đã chịu thương tổn," Thẩm Loan ở trong phòng bếp nấu cơm, buồn bã nói, "Ta liền không nên tin tưởng, cái gì kếch xù tiền thưởng nhiệm vụ, không nghĩ tới như vậy hố cha."
【188: "Loan Loan, ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân, chờ ngươi trả hết nợ nần cùng khoản vay mua nhà, liền có thể tiếp điểm nhẹ nhàng nhiệm vụ, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi." 】
"Sẽ bị đào thận chính là ta ai!"
【188: "Ta có thể giúp ngươi che chắn cảm giác đau, đôi mắt một bế liền đi qua." 】
"Ngươi thật đúng là cái vũ trụ hảo hệ thống."
Thẩm Loan này một vòng, làm từng bước thượng nửa tan tầm, về nhà chăm sóc Thẩm mẫu. Thẩm mẫu thân thể khôi phục cũng không tệ lắm, tự gánh vác không có gì vấn đề, Hoắc Hàn cũng không có tới tìm nàng.
Hệ thống 188 nhưng thật ra có chút sốt ruột, nhìn Thẩm Loan giống như không quan tâm kế tiếp muốn đào thận sự.
【188: "Loan Loan, ngươi có tính toán gì không không có, Hoắc Hàn thực sắp tới đón ngươi đi du lịch. Nếu không, chúng ta vẫn là trước tìm một chỗ tránh một chút đi." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...